Á hậu doanh nhân Việt Nam Phan Phương - người kết nối các giá trị nhân văn

Trung Hoàng

Thành công từ chương trình Hoa hậu doanh nhân với giải thưởng Á hậu, Phan Phương là gương mặt doanh nhân điển hình được chú ý bởi vẻ đẹp tài sắc và tấm lòng nhân ái.

Hiện tại Á hậu Phan Phương là nhà sáng lập và đang là TGĐ thương hiệu Phương Bắc phụ kiện. Đây là thương hiệu khá quen thuộc, nhất là dành cho những ai đang sinh sống tại Sài Gòn.

Á hậu Phan Phương - bông hồng quyền lực đêm Gala

Một người phụ nữ đẹp và trí tuệ luôn luôn thu hút sự chú ý của người khác. Sự quyến rũ toát ra từ Á hậu Phan Phương không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn bởi những điều quý giá tỏa ra từ bên trong tâm hồn tựa như một bông hoa được ưu ái cả phần “sắc” và “hương”. Có lẽ đó cũng là cảm nhận chung của nhiều người khi có cơ hội tiếp xúc với doanh nhân – Á hậu Phan Phương. Chị đẹp – điều đó không có gì phải bàn cãi khi vương miện Á hậu doanh nhân Việt Nam đã gọi tên chị cách đây không lâu. Nhưng đó không phải vẻ đep vô tri, hời hợt mà đó là khí chất của một người phụ nữ tự tin, hiểu rõ bản thân mình nên chị cứ tự nhiên lan tỏa khiến những gì chị chia sẻ đều mang một màu sắc riêng biệt. Mới đây, cô vừa tham dự và là phó ban tổ chức của Gala tôn vinh Ms & Mr Đại sứ Nhân Ái Việt Nam.

Phó BTC: Hoa hậu Ngọc Thọ, Hoa hậu Kim Cúc, Á hậu doanh nhân Việt Nam Phan Phương trao Bảng Tri Ân & Hoa cho Hội đồng Thẩm định

Chương trình lần này Á hậu Phan Phương giữ vai trò Phó BTC - là người có ảnh hưởng rất lớn đến thành công vang dội của chương trình

Chương trình Gala Tôn vinh Đại sứ Nhân Ái Việt Nam là một chương trình thiện nguyện được tổ chức thường niên.

Á hậu DNVN Phan Phương vinh dự nhận Bằng khen Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh

Chia sẻ về việc đảm nhận vai trò phó ban tổ chức, á hậu doanh nhân Việt Nam Phan Phương luôn tâm niệm rằng: “Cố gắng làm gì đó cho xã hội, cho cộng đồng khi còn có thể, bởi “cho đi là nhận lại”. Cảm thấy mình may mắn khi con khẻ mạnh, gia đình hạnh phúc, cuộc sống ổn định. Với tấm lòng nhân ái của một á hậu, trái tim luôn tràn đầy tình yêu thương, Phan Phương luôn muốn góp chút sức lực nhỏ bé của mình để chia sẻ phần nào cho những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình trong cuộc sống”.

 

Á hậu DNVN Phan Phương cùng Lãnh đạo VNTV vinh dự nhận Bằng khen Ủy ban MTTQ Việt Nam

Chính vì vậy, Á hậu Phan Phương luôn tích cực tham gia các chương trình từ thiện, tham gia hỗ trợ cho những trung tâm chăm sóc trẻ em khuyết tật, mồ côi. Và kêu gọi ủng hộ cho các đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiệt huyết, tấm lòng của á hậu doanh nhân Việt Nam Phan Phương chính là tâm gương, người truyền động lực cho rất nhiều chị em phụ nữ, để tất cả phụ nữ ngày càng tự tin, tỏa sáng.

PGS.TS Nguyễn Văn Cường - Phó Cục Trưởng Cục Hành Chính - Quản trị II cũng đến dự và chúc mừng chương trình

Với những nỗ lực cống hiến cho chương trình Gala Tôn vinh Đại sứ Nhân Ái Việt Nam cùng sự tâm huyết, luôn hết mình cho Hành Trình Kết Nối ước mơ Việt Nam mùa 3 ở Trà Vinh. Á hậu Phan phương vinh dự nhận được bằng khen từ Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh…có thể nói đây là phần thưởng xứng đáng cho những hoạt động, nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo nên thành công của Hành trình thiện nguyện mang ý nghĩa đạo đức nhân văn này.

Đêm Gala có sự góp mặt của rất nhiều cán bộ, lãnh đạo các tỉnh thành 

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, từ khoảnh khắc khoác lên vai trọng trách một phó ban tổ chức Gala Đại sứ Nhân Á, Á hậu doanh nhân Việt Nam Phan Phương càng khiến người ta hâm mộ bởi tấm lòng nhân ái và sự nỗ lực đáng quý của mình, vẻ đẹp đó được ví như đóa hồng từ tâm tỏa ngát hương đời.

Bằng sự cảm thông, yêu thương chân thành của mình, Á hậu Phan Phương không quản ngại những vất vả của hành trình thiện nguyện để trao gửi những điều tốt đẹp đến cuộc sống, tạo động lực để mọi người phấn đấu, vươn lên trong mọi nghịch cảnh.

Nhân dịp Tết đến, xuân về, xin đuợc gửi lời chúc tới Á hậu Phan Phương một năm mới an khang - thịnh vượng và mãi là đoá hoa đẹp từ Tâm.