Gặp gỡ 2 chàng trai Trần Hùng Sơn và Nguyễn Tiến Thành chủ của chuỗi cửa hàng đồng hồ cao cấp “ Empire Luxury “

Trần Hùng Sơn và Nguyễn Tiến Thành hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Anh xuất thân trong một gia đình nông nghiệp, gồm 4 anh chị em và không ai theo đuổi nghiệp kinh doanh..

Xminh (5)

Trần Hùng Sơn và vợ trong một party tại TP. HCM

Xminh (2)

Nguyễn Tiến Thành – chàng trai đời cuối 9x nhưng lại mang vẻ ngoài vô cùng trưởng thành

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, hai anh chàng 9X đầy tài năng này còn được mọi người ngưỡng mộ khi chính là một trong những doanh nhân trẻ tuổi là chủ của cửa hàng đồng hồ cao cấp Empire Luxury

Xminh (3)

Hai anh em chuẩn bị công tác khánh thành cơ sở tiếp theo

Được biết, bên cạnh việc trực tiếp điều hành, quản lý con người, đưa ra chiến lược kinh doanh, anh còn là nhân tố quan trọng thổi hồn tạo nên một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đầy màu sắc, mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng. Thành công của 2 chàng trai trẻ này chính là minh chứng cho thái độ sống dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với thách thức của một 9x năng động và nhiệt huyết

Xminh (1)

Ngày thường Trần Hùng Sơn ăn mặc rất giản dị

Tuy bận rộn với các chiến lược kinh doanh nhưng anh luôn tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, phát triển an sinh xã hội trong nước. Bởi anh hiểu rằng muốn phát triển kinh doanh bền vững, trước hết phải tạo lập được những giá trị bền vững cho cả cộng đồng.

Xminh (4)

Theo đó, Trần Hùng Sơn và Nguyễn Tiến Thành xây dựng Empire Luxury phát triển cùng quỹ từ thiện với các hoạt động ý nghĩa như: Tặng quà cho trẻ em mồ côi, hỗ trợ mái ấm tình thương, xây nhà tình nghĩa, cấp học bổng cho trẻ em nghèo, xây dựng cầu dân sinh, đường giao thông nông thôn, giếng nước động đồng…. Đây cũng là nét văn hóa doanh nghiệp đẹp tạo nên tính bền vững của thương hiệu này đáng để các doanh nghiệp học tập.