KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN JERSEY NAKEE – BẢO VỆ SỨC KHỎE CỦA BẠN

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Virut Corona và khuyến cáo của Bộ Y Tế về việc dùng khẩu trang nhằm hạn chế nguy cơ lây lan của loại dịch bệnh này, nên nhu cầu về các sản phẩm y tế chuyên dụng, đặc biệt là khẩu trang kháng khuẩn càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Để đáp ứng nhu cầu của người dân dùng khẩu trang chống dịch virus corona và hạn chế việc nguồn cung không đủ tới tay người tiêu dùng, Công ty Đại Kiến Văn đã tham gia sản xuất khẩu trang vải kháng khuẩn nhằm cung cấp cho nhu cầu người dân chống dịch bệnh với các sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn mang thương hiệu Jersey Nakee.

 

 

Sau quá trình tìm hiểu, công ty Đại Kiến Văn đã nghiên cứu và cho ra thị trường khẩu trang vảiJersey Nakee có khả năng kháng khuẩn. Khác với các loại khẩu trang kháng khuẩn khác trên thị trường do lọc bụi kém, khẩu trang Jersey Nakee có khe giữa 2 lớp khẩu trang để người dùng cho thêm miếng lót than hoạt tính, nhằm tránh bụi mịn và môi trường ô nhiễm. Phù hợp nhiều đối tượng sử dụng như người hay di chuyển, làm trong môi trường bụi nhiều trong xây dựng, xí nghiệm may,.... Ngoài ra khẩu trang vải kháng khuẩn Jersey Nakee rất thoáng nên phù hợp cả với các bé nhỏ, không gây kích ứng da, khó thở. Đặc biệt phù hợp với giới văn phòng vì độ thông thoáng cả ngày.

 

Về yêu cầu chất lượng của sản phẩm, Công ty đã lập hồ sơ công bố tiêu chuẩn chất lượng cơ sở khẩu trang Jersey Nakee. Về căn bản, nguyên liệu làm khẩu trang Jersey Nakee của Công ty đã là vải cotton dệt kim kháng khuẩn, nên an toàn cho người dùng. Công ty luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng, sự tiện dụng, sự cân bằng kinh tế và người tiêu dùng làm mục tiêu cho mọi hoạt động . Ngoài ra, công ty cũng đảm bảo về mặt nghĩa vụ tài chính theo quy định pháp luật.

Về giá bán tới tay người tiêu dùng. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm khẩu trang đạt chuẩn an toàn mà giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng nên khẩu trang vải kháng khẩu Jersey Nakee có giá bán lẻ là 15.000 đồng / 1 chiếc, một set có 2 chiếc (dùng được 60 ngày /set).

 

Xuất phát điểm là một doanh nghiệp nhỏ và mới về sản phẩm khẩu trang nhưng muốn đóng góp chút sức lực để tạo nên lợi ích xã hội cộng đồng. Công ty cam kết không chỉ quan tâm đến người tiêu dùng mà còn cân đối chi phí duy trì cho công ty, cho những hệ thống nhà thuốc đồng hành cùng sản phẩm khẩu trang Jersey Nakee. Vì vậy, mức giá bán lẻ mà công ty đưa ra như vậy đối với doanh nghiệp là phù hợp, có lợi cho cả ba bên: nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng. Để cùng phân phối rộng rãi đến tay người tiêu dùng nhanh chóng, cần có sự chung tay của nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân.

Khách hàng hoặc hệ thống đại lý phân phối có thể liên hệ  và mua hàng với các điểm bán dưới đây để được sử dụng những sản phẩm khẩu trang Jersey Nakee với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp

Địa chỉ chi tiết :

NHÀ THUỐC VIỆT HÀ

Địa chỉ : 50/9 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

NHÀ THUỐC SỐ 30

Địa chỉ : 203 Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.