Lê Thị Quỳnh Trang – Người phụ nữ từ bỏ công việc mơ ước để khởi nghiệp với thảo dược Đông Y

Đang là kế toán trưởng của một Công ty Hàn Quốc, với vị trí và mức lương cao, chị Lê Thị Quỳnh Trang đã từ bỏ “vùng an toàn” để khởi nghiệp với lĩnh vực Thảo dược Đông y. Cơ duyên nào đã khiến người phụ nữ nhỏ nhắn ra quyết định liều lĩnh như vậy, sau đây là câu chuyện của chị.

Chị Lê Thị Quỳnh Trang sinh ra ở vùng đất hiếu học Tỉnh Hà Tĩnh. Chị là con út trong gia đình có bốn anh em, cha mẹ chị đã phải làm lụng vất vả để nuôi bốn người con tới vào đại học. Do là con út nên tới khi chị đi học thì các anh chị đã lớn nên đỡ đần cho cha mẹ và nuôi chị ăn học nên cuộc sống chị Trang không quá vất vả.

Lê Thị Quỳnh Trang - Người phụ nữ từ bỏ công việc mơ ước để khởi nghiệp với thảo dược Đông y

Chị Trang đỗ Đại Học Kinh tế Tp Hồ Chí Minh với chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán. Tốt nghiệp ra trường chị được nhiều Công ty nhận vào làm, tuy nhiên chị chọn một Công ty mới thành lập với thử thách thiết lập toàn bộ hệ thống kế toán ban đầu cho Công ty. Mới ra trường còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng chị không ngại tìm tòi và đảm trách công việc để hoàn thiện bộ phận kế toán cho Công ty nước ngoài mới thành lập ở Việt Nam.

Sau bao năm cống hiến và có bằng Kế toán trưởng, chị được đề bạt lên chức Kế Toán Trưởng công ty. Công việc thoải mái, lương cao, vị trí tốt là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên là người ưa thích phát triển bản thân, bên trong chị có một sự thôi thúc đi tìm một lĩnh vực mới để thử thách.

Chị Trang tâm sự: “ Công việc mình đang rất tốt và mình cũng rất trân trọng, tuy nhiên khi đạt đến đỉnh cao của nghề nghiệp, mình lại mong muốn thử thách bản thân ở một đỉnh cao khác. Và mình chọn lĩnh vực trước đây mình chưa bao giờ nghĩ mình làm được, đó là Kinh doanh. Mình học được rằng nếu muốn có sự đột phá, cần phải làm những việc trước đây mình sợ hãi”.

Vượt qua “vùng thoải mái”

Khi lý do đủ lớn, chị Trang quyết định xin nghỉ công việc mơ ước và  thử sức lĩnh vực phân phối bia cho các nhà hàng. Dù bán được khá nhiều hàng nhưng do lợi nhuận thấp và thiếu kinh nghiệm quản lý nên sau một năm hoạt động chị quyết định dừng lại và coi như là bài học kinh doanh đầu đời.

Sự thất bại đầu tiên không làm chị nản chí mà chị nhận ra rằng để thành công trong kinh doanh cần trau dồi thêm nhiều kiến thức kỹ năng. Rồi chị tìm những lớp học kinh doanh ở Sài Gòn, không ngại nắng mưa đi học. Chị đã vượt qua “ vùng thoải mái” công việc tốt, đầy đủ điều kiện kinh tế, nhưng vẫn không ngại vất vả để thử thách bản thân mình ở lĩnh vực hoàn toàn mới.

Cơ duyên với Thảo dược Đông y

Sự cản trở đối với chị Trang là sức khỏe từ nhỏ không được tốt, cộng với sau sinh con chị bị rối loạn nội tiết tố khá nặng và thường xuyên mệt mỏi. Rồi cơ duyên đưa Chị Trang được biết tới những thầy thuốc Đông y hàng đầu, chị vô cùng thán phục khi các thảo dược từ thiên nhiên được các thầy thuốc uyên bác kết hợp tạo thành các bài thuốc có công dụng hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên các bài thuốc chưa được nhân rộng cho nhiều người có nhu cầu.

Ý thức thực hiện ước mơ của mình chỉ làm được khi có sức khỏe tốt. Chị Trang đã sử dụng bài thuốc Đông y bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, cộng với sinh hoạt điều độ, tập thể dục mỗi ngày, sau 3 tháng chị đã cảm nhận sự khỏe khoắnsảng khoái của cơ thể, ngủ ngon, da đẹp nhờ đó năng lượng luôn tràn đầy. Mẹ và hai chị gái của chị cũng gặp phải sự khó chịu của giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh cũng nhờ bài thuốc Đông y mà khỏe mạnh hơn.

Chợt chị Trang nghĩ, biết bao người phụ nữ đang phải vất vả gánh chịu các triệu chứng của rối loạn nội tiết tố. Tại sao mình không khởi nghiệp với Thảo dược Đông y để giúp đỡ được nhiều người phụ nữ giống mình, mẹ và các chị mình. Từ đó, chị dành thời gian nghiên cứu tìm tòi và lựa chọn các đối tác để thực hiện ước mong của mình.

Chị Trang những ngày tìm lớp học kinh doanh để nâng cao kỹ năng, kiến thức khởi nghiệp

Thảo dược Đông Y điều hòa nội tiết tố nữ PUEVA ra đời là sự tâm huyết của chị Lê Thị Quỳnh Trang và đội ngũ Công ty Cổ Phần Hepura sau gần 1 năm nghiên cứu, thử nghiệm và hoàn thiện sản phẩm. PUEVA kế thừa tinh hoa của bài thuốc Nam cổ phương nổi tiếng, thành phần là các thảo dược quý: nhẫn đông, nhân trần, bạch cúc hoa, cỏ gấu, ngải cứu, lá chùm ngây, chè vằng, ích mẫu…được Bộ Y tế chứng nhận về công dụng chữa bệnh. PUEVA được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại đạt chuẩn quốc tế GMP, HACCP, ISO 22000. PUEVA có công dụng hỗ trợ điều hòa nội tiết tố nữ, điều hòa kinh nguyệt, làm đẹp da, chống lão hóa da, tăng sức đề kháng…cho phụ nữ sau sinh, sau tuổi 30, tiền mãn kinh và mãn kinh.Thảo dược Đông Y PUEVA – tâm huyết của chị Lê Thị Quỳnh Trang

Chị Trang mong muốn lan tỏa một sản phẩm Đông y thuần Việt, phù hợp nhất với cơ địa của người Việt, nhấn mạnh vào yếu tố TỰ NHIÊN, giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi các chức năng, khôi phục khả năng tự cân bằng nội tiết tố của cơ thể TẬN GỐC. PUEVA không phải là một sản phẩm đơn thuần mà là một giải pháp giúp phụ nữ Việt Nam tự tin vào vẻ đẹp của mình, luôn khỏe khắn và tràn đầy năng lượng sống.

Và tâm huyết của Chị Trang và đội ngũ Hepura đã có kết quả, hàng ngàn phụ nữ đã biết tới và sử dụng Thảo dược Đông y PUEVA, 93% phản hồi tích cực sau liệu trình sử dụng. Mỗi ngày nhận được sự cảm ơn của Khách hàng và câu chuyện về sự thay đổi của  họ sau khi sử dụng  sản phẩm là niềm vui vô bờ bến của chị Trang.

Câu chuyện Người phụ nữ dám từ bỏ công việc mơ ước để khởi nghiệm với Thảo dược Đông y đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ, những người đang an phận không dám thoát ra để thực hiện ước mơ của mình.

Chị Trang chia sẽ: “Mỗi con người sinh ra đều có một sứ mệnh của riêng mình. Hãy mạnh dạn bước tới để tìm ra sứ mệnh của mình nhé các bạn của tôi.”

Kết nối với chị Lê Thị Quỳnh Trang : www.lethiquynhtrang.com

Tìm hiểu thêm về Thảo dược Đông y Pueva: www.dieuhoanoitiettonu.com

H. Lan