Mạng xã hội Đời sống và Phát triển thân thiện với người dùng

Huy Hoàng

Mạng xã hội Đời sống và Phát triển thân thiện với người dùng - http://doisongvaphattrien.vn/

Khác với những mạng xã hội Việt Nam đã có trên thi trường, đi vào hướng khuyến khích người dùng chia sẻ những câu chuyện, hoạt động cá nhân, mạng xã hội mới đang chọn cho mình hướng đi tạo động lực cho mọi người dùng tạo ra các nội dung chuyên sâu, hấp dẫn người dùng khác. Đặc biệt là tính năng tương tác với các mạng xã hội facebook cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ qua lại với nhau. Chính vì vậy, ngay trong một thời gian ngắn ra đời, đến nay Mạng xã hội Đời sống và Phát triển - http://doisongvaphattrien.vn/ đã thu hút hàng ngàn thành viên với đủ các lứa tuổi khác nhau.

new-lo

Trước đó, ngày 5/11/2019, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp giấy phép Diễn đàn mạng xã hội Đời sống và Phát triển (http://doisongvaphattrien.vn/). Đây là Mạng xã hội "made in Việt Nam" hoạt động theo khuôn khổ Luật Báo chí, Luật An ninh mạng, Luật tiếp cận thông tin và các quy định khác của pháp luật.

Theo đó, Mạng xã hội Đời sống và Pháp luật là diễn đàn đời sống và xã hội hoạt động với phương châm: CHIA SẺ NHỮNG THÔNG TIN BỔ ÍCH TRÊN TINH THẦN THƯỢNG TÔN LUẬT PHÁP; PHÁT HUY BẢN SẮC VĂN HÓA DÂN TỘC; TÔN TRỌNG NHÂN PHẨM ĐẠO ĐỨC, UY TÍN, HÌNH ẢNH, DANH DỰ CỦA MỌI TỔ CHỨC VÀ CÁ NHÂN; VÌ SỰ PHÁT TRIỂN NHÂN VĂN, TOÀN DIỆN, BỀN VỮNG VÀ TIẾN BỘ CỦA CỘNG ĐỒNG!

ht911 (1)

HỘI ĐỒNG THAM VẤN KHOA HỌC: GS. TSKH Trần Duy Quý; TS. Phạm Việt Long; PGS. TS Đào Thế Anh; TS. Lê Thành Ý; TS. Phí Văn Kỷ; TS. Hoàng Xuân Trường; Nhà báo Vũ Xuân Bân; Doanh nhân Trần Công Cảnh; Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Nga, Nghệ nhân Nguyễn Gia Thọ; Nghệ nhân Nguyễn Gia Hiền; Nghệ nhân Đỗ Văn Hài; ThS. Nguyễn Văn Chí; Nghệ nhân Nguyễn Huy Tấn; Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiện; Nhà báo, Nghệ sĩ Trần Tuấn; Chuyên gia Phí Văn Sửu.

CƠ QUAN LIÊN KẾT: Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam; Tạp chí Điện tử Văn Hiến Việt Nam; Viện Nghiên cứu hợp tác khoa học Châu Á - Thái Bình Dương; Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển; Trung ương Hội Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam; Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển Sinh Vật Cảnh Việt Nam; Trung tâm Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển Hoa lan Việt Nam; Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hoa Cây cảnh Việt Nam; Hội Sinh Vật Cảnh thành phố Hà Nội.