Nhà hàng Quả Trám: Nơi tôn vinh đặc sản Việt

Trước thềm xuân mới Canh Tý năm 2020, Nhà hàng Quả Trám 21 Phùng Hưng, Hà Nội xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất với Quý vị cùng gia đình.

NHÀ HÀNG QUẢ TRÁM: NƠI TÔN VINH ĐẶC SẢN VIỆT: Đó không chỉ là khẩu hiệu, mà trên hết là cam kết của chúng tôi nhằm tôn vinh những nét đẹp văn hóa ẩm thực trên mọi miền Đất nước yêu dấu của chúng ta đã kết tinh những giá trị truyền thống và hiện đại được trao truyền qua bao thế hệ. Ngày nay, những đặc sản vùng miền đã tiếp tục được nâng tầm thông qua Chương trình Mỗi xã một sản phẩm - OCOP. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng những chủ thể của OCOP để mang những giá trị ấy phục vụ quý vị.

Chúng tôi đã và đang không ngừng nỗ lực đồng hành cùng Quý vị tôn vinh những nét đẹp văn hóa ẩm thực của ông cha, cũng như phát huy những giá trị truyền thống và hiện đại trong lĩnh vực này để kết nối tiềm năng, gia tăng giá trị mỗi phút giây vàng ngọc Quý vị cùng bạn bè, người thân lưu lại Nhà hàng Quả Trám 21 Phùng Hưng, Hà Nội!

 Những món ăn đặc sản từ quả trám

Đặc sản rau vùng cao

Các món ăn từ Gà Tiên Yên (Quảng Ninh)

Các món ăn từ đặc sản Bò H'MÔNG

Các món ăn từ đặc sản Lợn Đen

Các món ăn từ đặc sản cá Sông Đà

Hãy đến với Nhà hàng Quả Trám - 21 Phùng Hưng, Hà Nội để được trải nghiệm và hòa mình vào một không gian văn hóa thanh lịch để có những phút giây thật tuyệt vời cùng gia đình và người thân yêu của mình.

.................................
Nhà hàng Quả Trám
?Địa chỉ: 21 Phùng Hưng - Hà Nội
☎️ Hotline: 094 292 1133
? Số bàn: (024) 3927 11 33
?Website: http://nhahangquatram.vn/ | https://nhahangquatramocop.vn/