Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu

Vũ Hải Anh

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, hãy gửi đến người yêu của bạn những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa nhất nhé.

Lễ tình nhân 14/2 là một ngày quan trọng trong năm đối với những cặp đôi yêu nhau. Vào dịp này, bên cạnh nhiều món quà như chocolate, hoa hồng thì các cặp đôi cũng đừng quên dành tặng nhau lời chúc Valentine ngọt ngào ý nghĩa nhất cho đối phương nhé!

Lời chúc Valentine dành cho vợ – bạn gái

– “Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này! Gửi em những điều ngọt ngào trong ngày Valentine đầy yêu thương”.

– “Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui, nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Valentine anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công nhé. Yêu em”.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu ảnh 0

– “Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền, đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Chúc em một ngày Valentine đầy yêu thương bên anh”.

– “Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc em ngày Valentine hạnh phúc và đầy ắp tiếng cười. Mãi yêu!”

Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu ảnh 1

– “Anh yêu những điều em làm, những lời em nói, yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Valentine ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn, em nhé”.

– “Valentine ấm áp em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much!”.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu ảnh 2

– “Anh là người may mắn nhất thế gian bởi cuộc đời này anh đã có em bên cạnh. Ngày em nhận lời yêu anh là ngày anh hạnh phúc nhất thế giới. Anh mong ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng ta. Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu em”.

Lời chúc Valentine dành cho chồng – bạn trai

– “Trăng lên đỉnh núi trăng tà, em yêu anh thật hay là yêu chơi? Trăng lên đỉnh núi chơi vơi, em yêu anh thật yêu chơi làm gì?”.

– “Gửi đến chồng yêu của vợ những lời chúc Valentine ngọt ngào nhất. Từ sâu thẳm trái tim vợ, vợ chỉ muốn nói duy nhất một điều: Cảm ơn chồng vì đã đến bên cuộc đời vợ. Chồng yêu hãy cùng vợ biến mọi ngày đều trở thành ngày Valentine nhé”.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu ảnh 3

– “Anh là niềm vui, là ánh sáng của đời em. Anh là niềm hạnh phúc và là người đàn ông tuyệt vời nhất em từng gặp. Thật vui vì được gọi anh là chồng. Happy Valentine Day”.

– “Em quả là một cô gái may mắn khi trở thành người anh yêu. Anh không chỉ là người đàn ông tuyệt vời nhất mà còn là người luôn khiến em trở thành người phụ nữ đặc biệt. Chúc anh Valentine hạnh phúc, yêu anh!”.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu ảnh 4

– “Ngày hôm nay, em chẳng có gì mong đợi hơn ngoài việc dành thời gian với người luôn lãng mạn, biết quan tâm và chăm sóc em. Cảm ơn anh đã luôn bên em trong quãng thời gian vừa qua. Chúng mình sẽ viết tiếp câu chuyện tình hạnh phúc này, anh nhé!”.