Phương Mỹ Chi: 'Mong mọi người đừng nói em vô ơn'

Chu Thùy Linh

Sau 6 năm hoạt động trong công ty của Quang Lê, Phương Mỹ Chi tách khỏi công ty của ba nuôi. Trước những tin đồn về lý do Phương Mỹ Chi rời đi, cô nàng lên tiếng nói rằng mối quan hệ cha con của cả hai vẫn rất tốt và việc cô hoạt động cùng ekip riêng chỉ là do muốn bước đi bằng chính đôi chân của mình.

Sau khi tách khỏi công ty của Quang Lê, Phương Mỹ Chi chính thức cho ra mắt MV mới “Đường về quê”. Dịp này, Phương Mỹ Chi (chị Bảy) đã phản hồi về mối quan hệ với ba nuôi của mình: “Em với ba Lê vẫn là ba con bình thường và mối quan hệ cũng rất tốt. Em mong mọi người đừng nói em vô ơn hay có gì rạn nứt với ba cũng như người thầy của mình. Bởi vì cái tiếng vô ơn nghe rất là ấm ức và oan cho em.

Việc em rời khỏi công ty của ba Quang Lê không phải là ba không có định hướng gì cho em. Em và ba cũng không có xích mích gì. 6 năm trong một công ty đủ dài và mình đủ sức để tự đứng trên đôi chân của mình. Em chỉ muốn thử sức tự đứng trên đôi chân của mình và tự lập để xem mình đi được bao xa.

Ba có định hướng cho em đi theo dòng nhạc truyền thống thôi. Còn em thì muốn bộc lộ con người thật sự bên trong của em, có chút gì đó tưng tửng và đúng lứa tuổi của mình”.

Mặt khác, Phương Mỹ Chi cho biết trước đây luôn nhận được những nhận xét rằng dòng nhạc và phong cách mình theo đuổi già và sến, nên chị Bảy muốn thay đổi để tiếp cận gần khán giả trẻ.

Chị Bảy cũng nói thêm, năng động, nhí nhảnh là bản chất trong con người mình từ lúc nhỏ. Chẳng qua là chưa có nhiều dịp để bộc lộ. Hơn nữa, ban đầu mọi người yêu quý Phương Mỹ Chi với hình ảnh nghiêm chỉnh, mặc áo dài hát nhạc truyền thống, nên Phương Mỹ Chi e ngại liệu bộc lộ bản chất thật, khán giả có yêu thích mình như hồi xưa?

Bước ra khỏi công ty của Quang Lê, Phương Mỹ Chi cho biết bỡ ngỡ và áp lực vì lần đầu tiên tự kiếm nhà tài trợ, lần đầu tiên tự làm việc với những nhà sản xuất âm nhạc…

 

Phương Mỹ Chi bật khóc nức nở nói về sự hoang mang khi lựa chọn con đường riêng.  Ảnh: Ekip PMC Group

Tách khỏi công ty của Quang Lê, Phương Mỹ Chi thừa nhận Quang Lê cũng rất buồn và lo con gái không thể làm xuể vì con đường nghệ thuật rất khó khăn.