Thẩm Mỹ Viện Mailisa trao 2500 phần quà đến người nghèo trong mùa đại dịch

Trung Hoàng

“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, trong thời điểm hiện nay những phần quà đến từ Thẩm mỹ viện Mailisa như góp thêm một phần sức mạnh cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch. Với 2500 phần quà Mailisa không thể giúp hết tất cả hoàn cảnh khó khăn nhưng đây giống như một lời kêu gọi sự tương trợ của các nhà hảo tâm trên toàn đất nước.

Ngày 6/4 vừa qua, hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa đã trao tặng những phần quà ý nghĩa đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn tại 7 địa điểm trải dọc đất nước Việt Nam. Chương trình lần này được thực hiện với mong muốn trong thời gian “Cách ly toàn xã hội” hiện tại có thể giúp người dân an tâm hơn và góp sức đẩy lùi Covid 19, vì chỉ khi có sức khỏe tốt mới có thể chiến đấu cùng đại dịch.

Từ khi được thành lập đến nay Mailisa được biết tới là thẩm mỹ viện thuộc top đầu Việt Nam trong ngành làm đẹp. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy được khách hàng ưa chuộng và hiện tại Mailisa đã có 12 cơ sở trải dài Bắc Trung Nam, đây chính là minh chứng cho sự tận tâm, tài năng của Mailisa trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó, cặp đôi vàng trong làng thẩm mỹ là tổng giám đốc Phan Thị Mai cùng anh Hoàng Kim Khánh chính là người đứng đầu chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa, dù bận rộn với việc điều hành nhưng anh chị luôn ưu tiên công việc thiện nguyện lên hàng đầu.

Với tâm niệm “Cho đi là còn mãi”, vợ chồng anh chị Mai Khánh đã khởi động chương trình thiện nguyện phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh. “Một miếng khi đói bằng 1 gói khi no, vợ chồng Mai Khánh cảm thấy vui và hạnh phúc khi đã chung tay góp phần giúp đỡ những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19 này” – Tổng giám đốc thẩm mỹ viện Mailisa – chị Phan Thị Mai chia sẻ. Qua đó anh chị cũng muốn góp lửa để giúp cháy lên tinh thần yêu thương, đùm bọc lẫn nhau của dân tộc Việt Nam.

Có thể nói những hoạt động xã hội mà vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đã tổ chức và tham gia trong thời gian qua là rất nhiều. Vợ chồng CEO mong muốn truyền năng lượng tích cực, tạo điều kiện để các hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong cuộc sống, đồng thời góp sức nhân rộng vòng tay nhân ái trong toàn xã hội. Món quà của thẩm mỹ viện Mailisa dù nhỏ nhưng rất ý nghĩa và mang tính kịp thời, thiết thực phần nào giúp giảm bớt gánh nặng về việc làm và lương thực cho các hoàn cảnh khó khăn trong thời gian cách ly tại nhà.

Nói về công tác thiện nguyện của Thẩm mỹ viện Mailisa là một câu chuyện dài, một hành trình “dày đặc” được kéo dài qua rất nhiều năm. Vốn là một người đi lên từ nghèo khó, bà Phan Thị Mai hiểu được cuộc sống cơ cực trước khi có được thành công và sự quan trọng của một công việc ổn định là như thế nào. Vì thế với cương vị Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, việc trao gửi yêu thương nhân rộng tấm lòng luôn là điều mà bà cố gắng thực hiện. Xuất phát từ cái tâm, sự chân thành mà cặp đôi bà Phan Thị Mai – ông Hoàng Kim Khánh luôn dốc lòng gieo hạt yêu thương khắp mọi miền tổ quốc bằng những nghĩa cử cao đẹp, đặc biệt trong đại dịch lần này thì càng không thể làm ngơ.

Trước sự tác động toàn cầu từ dịch Covid-19, Việt Nam chịu những ảnh hưởng không hề nhỏ về cả sức khỏe và kinh tế. Với 2500 phần quà của cặp đôi Mai - Khánh là sự động viên tinh thần, phần nào giảm bớt gánh nặng “cơm áo gạo tiền” trong những ngày toàn dân phòng chống dịch, cách ly toàn xã hội 15 ngày. Những người lao động có thu nhập thấp như bác xe ôm, người bán vé số, các anh chị em không có khả năng lao động… vốn đã khó khăn nay càng thêm khó khăn hơn khi phải tạm ngưng công việc mưu sinh, họ sẽ được nhận những phần quà động viên tinh thần kịp thời giúp họ an tâm ở nhà thực hiện cách ly theo quy định. Mỗi phần quà của Mailisa sẽ bao gồm 3kg gạo và 15 gói mì tôm.

Thực hiện chương trình thiện nguyện trong thời gian nhạy cảm này, Thẩm mỹ viện Mailisa cũng rất chú ý đến vấn đề an toàn, tại 7 địa điểm phát quà những cá nhân tới nhận quà đã tuân thủ theo đúng quy định của nhà nước: đeo khẩu trang, đứng cách nhau 2m và dùng nước rửa tay khô. Các nhân viên luôn theo sát và đồng hành trong buổi phát quà để phân luồng, tránh gây ùn tắc, tập trung đông người. Thao tác người phát và nhận quà đều được thực hiện nhanh gọn để đảm bảo an toàn.

Ngoài 2500 phần quà được trao tặng tại 7 địa điểm, thẩm mỹ viện Mailisa còn đóng góp 50 triệu cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của UBTU MTTQ Việt Nam. Trước đó, cặp đôi Mai Khánh đã đi đầu trong việc tham gia, chung tay phòng chống dịch Covid-19 khi bàn giao “Chuyến xe yêu thương” là 1 xe cứu thương trị giá 1 tỷ đồng cùng 5000 khẩu trang y tế cho bà con tại xã Lộc Thành – huyện Bảo Lâm – tỉnh Lâm Đồng. Giữa diễn biến phức tạp của bệnh Covid-19 thì những việc làm này của Thẩm mỹ viện Mailisa thật sự ấm áp và nâng cao tinh thần dân tộc.

Với quyết tâm cao độ “chống dịch như chống giặc”, chúng ta hãy nghĩ đến những cực khổ của các cấp Chính quyền, các y bác sĩ, bộ đội, dân quân… đang trắng đêm ở tuyến đầu để phục vụ việc chống dịch và hãy cố gắng đồng lòng tự giác cánh ly cho 15 ngày mang tính lịch sử này để quyết định thành hay bại. Thẩm mỹ viện Mailisa tự hào khi trở thành một phần nhỏ bé chung tay, góp sức để cùng nhau chống dịch trong giai đoạn khó khăn này. Chúng ta chỉ cần ở yên trong nhà là đã giúp ích cho đất nước, còn những ai có thể xin hãy chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn, để toàn dân có thể vượt qua dịch một cách tốt nhất.