Thành công của thương hiệu Chương Tailor nhờ "Tiên phong hình ảnh, Dẫn đầu cảm xúc"

Thể theo nguyện vọng của nhiều doanh nhân và đại biểu khác, doanh nhân Chương Tailor vôn là người kín tiếng nhưng cũng đã "phá lệ" chia sẻ về thành công của riêng anh trong việc ra những giá trị khác biệt của thương hiệu Nhà may Chương danh tiếng trong và ngoài nước. 

Là một người trưởng thành trong một gia đình có truyền thống làm nghề thời trang, may đo và vì yêu với thời trang nên Chương Tailor đã quyết định học theo những thứ bài bản nhất từ quốc tế và có thời gian tìm hiểu tại Pháp. Năm 1999, anh trở về kế nghiệp và lập công ty tại Hà Nội. Gia đình mở hiệu may từ năm 1968 nhưng tới 2002 anh mới đi đăng ký thương hiệu Chương Tailor.

Trước đây, Chương Tailor chỉ có một cửa hàng ở Sài Gòn và hai ở Hà Nội. Khi tiếp quản, nhận thấy yếu tố thời tiết có 4 mùa giúp các cơ sở ngoài Bắc có cơ hội phát triển mạnh, anh mở thêm 4 showroom và đưa toàn bộ quy trình may đo trước đây thành hệ thống phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, với dịch vụ 5 sao. 

chuong2

chuong1

Khách hàng của Chương Tailor là doanh nhân, văn nghệ sĩ, người thành đạt

Trong phòng sáng tạo của Chương Tailor luôn có ít nhất 5 bộ đồ cao cấp của 5 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới về suit để ể mổ xẻ, so sánh, học hỏi từ những chi tiết nhỏ nhất: cái cổ, cái tay, ve áo, đấu kẻ…để sản phẩm của mình hoàn hảo như vậy, thậm chí vượt hơn.

Đồng thời, nghiên cứu kỹ cũng để tìm ra sự khác biệt, giúp cho anh có định vị riêng. Nếu xét về thương hiệu, Chương Tailor chưa bằng họ, nhưng về chất lượng, chi tiết và độ tỉ mỉ thì phải bằng hoặc hơn. Thế nên sẽ thấy một bộ suit dao động khoảng 10-20 triệu đồng của Chương Tailor chỉ là hàng bình thường. Còn sản phẩm cao cấp, có giá từ 100-600 triệu đồng.

Theo doanh nhân Chương Tailor, chỉ số chung của những khách hàng này là họ đều rất thông minh và thích sự khác biệt. Anh cho rằng, thường phục vụ những khách hàng này tận nơi. Trên 50% trong số họ do chính anh tới tư vấn. Anh hiểu rằng, họ không chỉ mua sản phẩm để mặc thông thường mà còn mua cả dịch vụ, danh tiếng.

Bản thân anh cũng là người yêu và dùng rất nhiều hàng hiệu. Chính vì dùng nên anh mới hiểu làm sản phẩm cao cấp là như nào. Anh hay nói với nhân viên, có 2 thứ để cảm nhận nhanh nhất, 1 là kim cương, 2 là số điện thoại. Ví dụ, số đuôi 8888 giá khoảng 300 triệu đồng nhưng nếu là 88888 thì lên tỷ rưỡi ngay. Mà 888888 lên 4,5 tỷ, 8888888 lên 10 tỷ và 88888888 là 2 triệu đô.

Phải cảm nhận được khác biệt ở đây là cái gì. Nếu là khác biệt về vải thì không đáng giá 400-500 triệu đâu. Người làm chủ phải hiểu cái khác biệt mình đang cho khách hàng là gì. Vì thế, tòa nhà mới sắp khai trương của anh có cả phòng tổng thống để tiếp đón khách hàng VIP. Họ đến không chỉ để may một bộ đồ mà còn muốn tận hưởng một dịch vụ tổng thể. Nhà may Chương sẽ đón tiếp họ như một tổng thống, một ông vua.

NHÀ MAY CHƯƠNG TAILOR HOTLINE: 0947 888888 - 092 55 88888

ĐIỆN THOẠI: 0947 888888     EMAIL: CHUONG103@GMAIL.COM

SHOWROOM 1: 103 GIẢNG VÕ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

SHOWROOM 2: 34A TRẦN HƯNG ĐẠO - HOÀN KIẾM - HÀ NỘI

SHOWROOM 3: 28 CỬA BẮC - BA ĐÌNH - HÀ NỘI

SHOWROOM 4: 119 NÚI TRÚC - BA ĐÌNH - HÀ NỘI

SHOWROOM 5: 111 ĐÀO TẤN - BA ĐÌNH - HÀ NỘI

SHOWROOM 6: 220 TRẦN HƯNG ĐẠO - Q1 - HỒ CHÍ MINH

SHOWROOM 7: 4 CHEMIN DE LA THUILLIERE 74940 ANNECY LE VIEUX- FRANCE

SHOWROOM 8: 242-0012 KANAGAWA PREFECTURE YAMATO THÀNH PHỐ FUKAMI2200-7