Thư chúc tết của Ban Biên tập Diễn đàn Đời sống và Phát triển

Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, Ban Bên tập và quản trị Diễn đàn Đời sống và Phát triển - doisongvaphattrien.vn trân trọng gửi lời chào, lời chúc sức khỏe, An Khang Thịnh Vượng tới Quý vị cùng toàn thể, gia đình, người thân và đối tác.

Sau khi được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động, Diễn đàn Đời sống và Phát triển đã phối hợp với một số cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông của Trung ương và Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện có ý nghĩa cộng đồng thiết thực. Đặc biệt, việc phối hợp xuất bản cuốn sách "Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong lòng dân" và cuốn sách "Những kỳ quan và di sản của nhân loại", Tuyên truyền Tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới (2010 - 2020), Chương trình thiện nguyện cho bệnh nhi đang điều trị ung thư tại Bệnh viện Nhi Trung ương và Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương...

Chúng tôi bày tỏ hi vọng năm 2020 và những năm tiếp theo sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm phối hợp và đồng hành của Quý vị vì những mục tiêu cao đẹp phục vụ cộng đồng và sự phát triển lành mạnh của xã hội.

BBT Diễn đàn Đời sống và Phát triển