Thực phẩm chức năng nhập khẩu trực tiếp từ Úc AUGOLDHEALTH- Những điều chưa kể

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng bận rộn. Vòng xoáy công việc liên tục và đều đặn mỗi ngày khiến cho các thành viên trong gia đình chúng ta quên dần những bữa ăn có đầy đủ chất dinh dưỡng, cá nhân mỗi con người cũng không còn thời gian để chăm chút cho bản thân, chăm sóc cho sức khỏe, làm đẹp … làm cho cơ thể không được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu và quan trọng.

Bên cạnh đó, do nhu cầu của công việc, của những mối quan hệ giao tiếp trong cuộc sống, thường xuyên tiếp xúc với bia rượu, thuốc lá… chính là những tác nhân gây bệnh. Còn đối với các công việc Văn phòng, ngồi máy tính nhiều, dễ nãy sinh ra các bệnh về mắt, về đau nhức, thoái hóa xương khớp.

Vấn đề được đặt ra: Vậy làm sao để chúng ta có thể cân bằng được cuộc sống trong những điều kiện như  thế ? Làm sao để giữ được sức khỏe cường tráng, dẽo dai cả về mặt thể chất vẫn tinh thần? Làm sao để có thể cân bằng được các dưỡng chất thiết yếu trong cơ thể hàng ngày?

Chúng tôi, Kênh Truyền hình mua sắm tại nhà Quê Hương Shop thuộc Công ty TNHH Liên Hiệp Tuổi Trẻ Di Động sẽ bật mí cho Quý khách hàng những thông tin quan trọng và cần thiết về các loại Thực Phẩm Chức Năng được nhập khẩu từ Úc với Thương Hiệu nổi tiếng Augoldhealth. Tại Úc, nhu cầu quan tâm đến dinh dưỡng và sức khỏe vô cùng lớn. Chính vì vậy mà các loại thực phẩm chức năng Úc cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Không giống thuốc có tác dụng chữa bệnh, thực phẩm chức năng chỉ đơn giản là một loại thực phẩm giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết còn thiếu cho cơ thể, phục hồi tăng cường khả năng hỗ trợ và thúc đẩy các quá trình phát triển, tạo cho cơ thể thoải mái tăng sức đề kháng, hạn chế bệnh tật. Thông thường những thực phẩm chức năng chất lượng đều có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên mang lại những lợi ích tốt nhất cân bằng chế độ dinh dưỡng cho tăng cường sức khỏe, còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không gây ra tác dụng phụ.

Minh họa: Các sản phẩm thương hiệu: Augoldhealth-Nhập khẩu trực tiếp từ Úc

Đến với khung giờ vàng : Khỏe đẹp mỗi ngày cùng Quê Hương Shop. Thời gian phát sóng vào lúc: 12h- 14h và 18h-20h mỗi ngày. Quý khách sẽ được xem các khung phát sóng trên truyền hình cho từng dòng sản phẩm, giới thiệu rõ ràng nguồn gốc xuất xứ . Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bỡi những cam kết khắc khe của chúng tôi giành cho mỗi sản phẩm của mình: Nhập khẩu trực tiếp từ Úc, phân phối độc quyền trên kênh Quê Hương Shop. Hoàn tiền 500% cho các phát hiện hàng giả hàng nhái hoặc không đúng nguồn gốc. Ngoài ra, trong khung giờ phát sóng, Quý khách hàng không những sẽ được thông tin rõ ràng về chi tiết của sản phẩm, cách hướng dẫn sử dụng cũng như các lưu ý trước khi dùng sản phẩm, mà còn được quan sát rõ về bao bì cũng như hạn sử dụng của từng sản phẩm trước khi quyết định đặt mua. Đặc biệt, khi mua hàng, Quý khách còn được giao hàng tận nhà, miễn phí cước vận chuyển, và khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm đúng với nội dung đã phát sóng trên truyền hình trước khi nhận.

Sau đây là các Sản phẩm đặc trưng như :

1. Viên Uống Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Điều hòa nội tiết tố -Evening Primrose Oil 1000mg- Augloldhealth.

Đối với Chị em Phụ Nữ chúng mình thì thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất. Cũng có lẽ mà vì thế mà thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh luôn làm cho các Chị em, đặc biệt là những người có biểu hiện bước vào giai đoạn tiền mãn kinh cảm thấy phiền lòng, bỡi lúc này chúng ta như cảm thấy tuổi xuân đã đi qua, chúng ta đang bước vào giai đoạn trung niên mất rồi. Đừng phiền lòng Chị em nhé bỡi đã có Thực Phẩm Bảo Vệ Sức khỏe Tinh Dầu Hoa Anh Thảo là một sản phẩm hỗ trợ chống oxy hóa ở Chị em đang trong thời kỳ tuổi trung niên. Ngoài ra  AuGoldHealth Evening Primrose 1000mg còn là sự lựa chọn tuyệt vời và đáng cân nhắc để nằm trong danh sách sản phẩm làm đẹp và hỗ trợ sức khỏe của các chị em phụ nữ. Tinh dầu hoa anh thảo cũng có liên quan đến chăm sóc da. Một nghiên cứu lâm sàng, bao gồm hơn 1.200 bệnh nhân, cho thấy dầu hoa anh thảo giúp duy trì làn da khỏe mạnh. Tinh dầu hoa anh thảo làm giảm sự hình thành các hắc tố gây sạm da, mang lại cho người dùng một làn da tươi sáng, rạng rỡ, đầy sức sống.

 Minh họaViên Uống Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Điều hòa nội tiết tố -Evening Primrose Oil 1000mg- Augloldhealth.

-Nhập khẩu trực tiếp từ Úc

2. Viên Uống Bổ Não, Tăng Cường Trí nhớ Ginkgo Biloba 2500mg- Augloldhealth.

Ai trong chúng ta cũng đều biết, một cơ thể khỏe mạnh có vai trò vô cùng quan trọng. Vì sức khỏe không đảm bảo sẽ đảm bảo rất lớn đến cuộc sống, đến hiệu quả công việc. Vì vậy, sức khỏe cần được quan tâm và chăm sóc mỗi ngày. Người bị thiểu năng tuần hoàn não với các biểu hiện gây ra như đau đầu, mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn tiền đình thật không dễ chịu tí nào. Vậy tại sao Chúng ta không dùng thử Viên Uống Bổ Não, Tăng cường trí nhớ GinKgo Biloba 2500mg được sản xuất tại Úc, với thành phần chính từ chiết xuất lá bạch quả- một loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm, rất tốt cho những người bị thiểu năng tuần hoàn não- sản phẩm như thay lời yêu thương gửi tới những người thân yêu một món quà ý nghĩa, giúp tăng cường tuần hoàn máu não, giúp tăng trí nhớ, tăng sự tập trung giúp não luôn minh mẫn và hoạt động tốt.

Minh họaViên Uống Bổ não, Tăng cường trí nhớ Ginkgo Biloba- Augloldhealth.-Nhập khẩu trực tiếp từ Úc

3. Viên uống Bổ xương khớp Glucosamine Sulfate 15000mg – Augoldhealth

Khi thời tiết thay đổi, nhất là mùa lạnh, và đối với những người có tuổi thì tình trạng khô khớp xương, sự vận động ở khớp trở nên khó khăn, những triệu chứng này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như sinh hoạt hàng ngày, có khi làm cho chúng ta bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống ví dụ như những chuyến du lịch, dã ngoại cùng gia đình, bạn bè, người thân…Vậy, còn chần chừ gì nữa, Quý khách hàng hãy trãi nghiệm thử dòng sản phẩm của Chúng tôi, Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Viên Uống Bổ xương khớp Glucosamin Sulfate 1500mg được sản xuất từ Úc và đã được cấp giấy tiếp nhận đăng ký bản Công Bố Sản phẩm của Cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam

Minh họa: Viên Uống Bổ xương khớp Glucosamin Sulfate 1500mg- Augoldhealth-Nhập khẩu trực tiếp từ Úc.

4. Viên Uống Mầm Đậu Nành Lecithin 1200mg-Augoldhealth.

Chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng đối với đời sống và sức khỏe của mỗi chúng ta. Tuy nhiên, chắc chắn rằng có không ít người trong số mỗi chúng ta đã và đang có một chế độ ăn uống chưa khoa học, dùng quá nhiều chất béo, hoặc do điều kiện công việc, không có nhiều thời gian nên đã thường xuyên dùng các loại thức ăn nhanh. Thêm vào đó, không có sự vận động thể thao tốt, dẫn tới tình trạng thừa cân béo phì, điều này chẳng có lợi cho sức khỏe tí nào ạ! Vì đây là một trong những nguyên nhân làm tăng nguy cờ thừa cholesterol. Thì đây, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Uống Mầm Đậu Nành Lecithin 1200mg chính là một người bạn đáng tin cậy để hỗ trợ chuyển hóa cholesterol trong cơ thể, giúp giảm cholesterol và mỡ trong máu hiệu quả.

Minh họa: Uống Mầm Đậu Nành Lecithin 1200mg- Augoldhealth-Nhập khẩu trực tiếp từ Úc.

Ngoài các sản phẩm trên, Quê Hương Shop còn có các Sản phẩm dùng hàng ngày rất tốt cho sức khỏe như: Viên Uống Dầu Cá Omega 3 Fish Oil 1000 MgViên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới Essence Of Kangaroo 40000 MaxViên Uống Thải Độc Gan – Live Detox 36000Mg

Các dòng sản phẩm Thực Phẩm chức năng nhập khẩu trực tiếp từ Úc của Quê Hương Shop đều là dạng viên nén, dể sử dụng, dễ mang theo để dùng mọi lúc mọi nơi. Bao bì sản phẩm đẹp, dễ bảo quản và thân thiện với môi trường. Tất cả các sản phẩm đều có hạn sử dụng đến 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Nên Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữ bệnh. Quý khách hàng tin tưởng cần phải có chế độ dùng đều đặn, lâu dài theo như hướng dẫn sử dụng. Đồng thời, Quý khách cũng cần kết hợp thêm với chế độ ăn uống hợp lý, có cuộc sống sinh hoạt thể thao tốt, cuộc sống lành mạnh để giúp cho chúng ta có một cơ thể cường tráng dẽo dai về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Trên đây là những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ xuất hiện trong khung giờ khoẻ đẹp mỗi ngày trên kênh truyền hình Quê Hương Shop.

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Liên Hiệp Tuổi Trẻ Di Động- Kênh truyền hình mua sắm tại nhà Quê Hương Shop.

 Địa chỉ: 400 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

 Hotline: 1900636634

Hoặc truy cập TẠI ĐÂY