Từng bước khẳng định sản phẩm công nghệ của người Việt thu hút hàng nghìn doanh nghiệp với Bigbuy24h Việt Nam

Hà Anh

Đây được coi là một trong những bước đi khẳng định sản phẩm công nghệ riêng của người Việt khi tạo ra trang thương mại điện tử quy mô từ năm 2018, tiến tới “phủ sóng” ở cả 63 tỉnh, thành phố trong cả nước vào quý I năm 2020, nhằm tạo thêm nhiều cơ hội cho doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh cho quốc gia, tạo thêm nguồn thu thuế và là sợi dây liên kết giữa các doanh nghiệp và khách hàng như Alibaba (Trung Quốc), Lazada (Đức), có Shopee (Singapore)... đã làm.

Ngày 22/11, Bigbuy24h Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng đại diện Hà Nội 4.

Đây được coi là một trong những bước đi khẳng định sản phẩm công nghệ riêng của  người Việt khi tạo ra trang thương mại điện tử quy mô từ năm 2018, tiến tới “phủ sóng” ở cả 63 tỉnh, thành phố trong cả nước vào quý I năm 2020, nhằm tạo thêm nhiều cơ hội cho doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh cho quốc gia, tạo thêm nguồn thu thuế và là sợi dây liên kết giữa các doanh nghiệp và khách hàng như Alibaba (Trung Quốc), Lazada (Đức), có Shopee (Singapore)... đã làm.

Ông Nguyễn Văn Anh, Chủ tịch Công ty cho biết, Bigbuy24h lấy công nghệ làm nền tảng để phát triển, dựa trên tinh thần hiểu rõ tâm lý của người Việt Nam. Bigbuy24h sẽ không ngừng tạo ra môi trường mua bán hàng chuyên nghiệp, dùng điểm Bigbuy để mua bán hàng hóa trong hệ thống; đồng thời liên tục mở rộng các danh mục và số lượng sản phẩm chào bán. Bigbuy24h cũng cam kết giá bán sản phẩm trên ứng dụng luôn có giá bằng hoặc thấp hơn so với giá thị trường. Người tiêu dùng sau mỗi lần mua hàng sẽ được tặng điểm để mua các sản phẩm và dịch vụ khác có trên các gian hàng của hệ thống Bigbuy24h. Đây là một trong những ưu điểm mà không phải trang thương mại điện tử nào cũng có. Sau thời gian thử nghiệm thành công, hệ thống thương mại điện tử Bigbuy24h.com đã ra mắt thị trường Việt và ngay lập tức thu hút hàng nghìn doanh nghiệp tham gia.

Được biết, Bigbuy24h và quỹ đầu tư WDI đến từ Hồng Kông vừa ký kết hợp tác chiến lược đầu tư 680 triệu USD vào Bigbuy24h. Với dòng vốn này doanh nghiệp sẽ tập trung vào 2 mảng là dữ liệu và ứng dụng trên điện thoại di động.

Mục tiêu hiện tại của Bigbuy24h là mở rộng mạng lưới, thúc đẩy các nhà cung cấp và người tiêu dùng tham gia vào hệ thống. Do đó, đăng ký tham Bigbuy24h trong giai đoạn này các đối tác và khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích. Cụ thể, các doanh nghiệp, nhà cung cấp hàng hóa khi tham gia Bigbuy24h sẽ được miễn phí mở gian hàng và kết nối bán hàng trực tuyến trong cộng đồng với hàng triệu thành viên của Bigbuy24h. Từ đó, nhà phân phối sẽ có cơ hội tăng thêm thu nhập, giảm chi phí vận hành phát triển thương hiệu, tăng doanh thu và lợi nhuận. Các nhà phân phối cũng sẽ có thêm nhiều khách hàng, nhất là khách hàng trung thành. Đồng thời, các nhà phân phối cũng sẽ được miễn phí đào tạo quản lý bán hàng bởi Bigbuy24h.

Bigbuy24h cũng cam kết giá bán sản phẩm trên ứng dụng luôn có giá bằng hoặc thấp hơn so với giá thị trường. Người tiêu dùng sau mỗi lần mua hàng sẽ được tặng điểm để mua các sản phẩm và dịch vụ khác có trên các gian hàng của hệ thống Bigbuy24h. Với qui mô 10.000m2 tại các thành phố lớn nhằm quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp cung ứng hàng hoá cho hệ thống Bigbuy24h vừa là nơi trung chuyển hàng hoá để cung cấp đến tay người dùng trong thời gian nhanh nhất.

Khách hàng khu vực Thành phố Hà Nội có thể tải app Bigbuy 24h trên CH Play và IOS và bắt đầu sử dụng dịch vụ từ hôm nay.Trang thương mại điện tử Bigbuy24h.com là kênh tiếp thị trung gian giữa người mua và người bán, phục vụ tối đa người tiêu dùng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dự kiến "phủ sóng" Bigbuy24h  tới 63 tỉnh, thành trên cả nước vào quý 1 năm 2020.