Uyển Ân - em gái MC Trấn Thành: 'Định kiến từ mọi người chính là động lực để tôi khẳng định bản thân'

Vũ Hải Anh

Đến nay, Uyển Ân đã gặt hái được những thành công nhất định dù mới bước chân vào nghệ thuật. Cô cho biết sẽ không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân trong tương lai.

Em gái út của nam MC đa tài Trấn Thành có tên đầy đủ là Huỳnh Uyển Ân, hiện đang là sinh viên tại Đại học RMIT, TP HCM. Cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng nhờ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và thường xuyên góp mặt trong những tấm hình chụp chung với Trấn Thành – Hari Won.

Uyển Ân em gái MC Trấn Thành: Định kiến từ mọi người chính là động lực để tôi khẳng định bản thân ảnh 0

Uyển Ân em gái MC Trấn Thành: Định kiến từ mọi người chính là động lực để tôi khẳng định bản thân ảnh 1

Gần đây, Uyển Ân đã nối gót anh trai bước chân vào giới giải trí và đạt được một số thành công nhất định trong các bộ phim như Gia đình Mén, Oppa phiền quá nha và gần đây nhất là Đôi mắt âm dương.

Bước chân vào con đường diễn xuất, Uyển Ân thừa nhận gặp phải một số áp lực. “Nếu hỏi mình có sợ “cái bóng” của anh Trấn Thành hay không thì có lẽ là vừa có cũng vừa không. Anh Thành theo đuổi mảng hài và mình lại là phim ảnh. Hai anh em lựa chọn hai hướng đi khác nhau nên mình cũng không thấy quá áp lực, nói cách khác là “sợ cái bóng” của anh. Bên cạnh đó, thoát ra khỏi khuôn khổ gia đình, anh Trấn Thành giống như một đàn anh trong nghề, một người đi trước, do đó, mình rất ngưỡng mộ, tôn trọng anh.

Mình cũng từng sợ định kiến từ mọi người rằng mình là em gái Trấn Thành, kiểu “Không biết cô gái này có làm nên trò trống gì hay không”? Tuy nhiên, đó lại là động lực để mình cố gắng hoàn thiện, khẳng định năng lực của bản thân”.

Uyển Ân em gái MC Trấn Thành: Định kiến từ mọi người chính là động lực để tôi khẳng định bản thân ảnh 2

Uyển Ân em gái MC Trấn Thành: Định kiến từ mọi người chính là động lực để tôi khẳng định bản thân ảnh 3

Song song với việc học ở trường, Uyển Ân cũng theo học diễn xuất tại sân khấu của nghệ sĩ Minh Nhí. Việc tham gia những vai nhỏ trong phim giúp cô tiếp xúc với môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp, học được kinh nghiệm từ các đàn anh, đàn chị đi trước và dạn dĩ hơn trước ống kính.

Uyển Ân em gái MC Trấn Thành: Định kiến từ mọi người chính là động lực để tôi khẳng định bản thân ảnh 4

Uyển Ân em gái MC Trấn Thành: Định kiến từ mọi người chính là động lực để tôi khẳng định bản thân ảnh 5

Bước sang năm 2020, bên cạnh những dự định phim ảnh mới, Uyển Ân cũng cho biết bản thân vẫn còn hối tiếc một vài điều trong năm cũ. “Có một điều không phải chỉ năm vừa qua thôi đâu, mà nhiều năm trước nữa mình luôn tiếc nuối vì chưa làm được đó là giảm cân. Ngoại hình hiện tại làm mình khá tự ti vì đã theo nghề diễn, ai cũng cần phải chỉnh chu về phần nhìn. Tuy nhiên, trong năm 2020, chắc mình sẽ quyết tâm hơn để cải thiện cân nặng” (cười).