Về Sơn Tây – Hà Nội nhớ ghé Nhà hàng Thảo Dê thưởng thức các món ngon.

Nhà hàng Thảo dê có địa chỉ tại phường Xuân Khanh – Sơn Tây – Hà Nội (căng tin 255 trường dạy lái xe quân đội), thuận lợi cho cho mọi phương tiện giao thông, là địa chỉ quen thuộc của các thực khách.

Nhà hàng Thảo Dê luôn đặt yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng món ăn, sức khỏe của người tiêu dùng là giá trị cốt lõi hàng đầu. Nguồn nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng từ các vùng quê đặc sản nổi tiếng như: dê núi Phù Yên – Sơn La, trâu Phú Thọ, gà Phú Thọ, cá sông Đà… Tất cả mang tới cho thực khách những món ăn không chỉ ngon bởi sự đặc sắc, chất lượng của nguyên liệu mà còn chứa đựng và lưu giữ những giá trị văn hóa độc đáo của ẩm thực xứ Đoài.

Bà chủ xinh đẹp của Nhà hàng Thảo Dê

Để gây ấn tượng với thực khách đến thưởng thức thì việc chế biến cũng là một vấn đề rất quan trọng. Nhà hàng Thảo Dê có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn luôn tuân thủ quy định vệ sinh an toàn thực phẩm và chú trọng chất lượng dinh dưỡng. Mỗi loại thịt tại Thảo Dê đều có các món mang hương vị đặc trưng khác nhau, làm hài lòng tất cả các thực khách.

Đàn dê được chăn thả tự nhiên, mang đến cho thực khách những món tươi ngon

Các món đặc trưng tại nhà hàng Thảo Dê

Tại Nhà hàng Thảo Dê, các món ăn được cập nhật giá thường xuyên theo tình hình nhập hàng và phù hợp với tình hình biến động giá của thị trường, chính vì thế giá các món ăn trong suốt thời gian hoạt động được thực khách đánh giá là rất cạnh tranh so với thị trường và phù hợp cho mọi loại đối tượng khách hàng.

Bảng giá niêm yết của Nhà hàng 

Nhà hàng Thảo Dê chiếm trọn cảm tình của thực khách bởi không gian rộng, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa Thảo Dê trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách.

Không gian rộng rãi, thoáng đãng của Nhà hàng

Nhà hàng Thảo Dê

Địa chỉ: Căng tin 255 trường lái – Xuân Khanh – Sơn Tây – Hà Nội

Điện thoại: 0984.717.280 – 035.860.8036

Đặt chỗ trước: 0984.717.280 – 035.860.8036

Thời gian mở cửa: 8h00 – 22h30