VÌ SAO PHỤ NỮ TIN DÙNG VIÊN UỐNG BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ 9DAY

Nội tiết tố nữ là hormone sinh dục trong cơ thể người phụ nữ, chủ yếu là estrogen. Estrogen tồn tại ở 3 dạng: estrone (E1), estradiol (E2), estriol (E3) - nhóm nội tiết tố nữ được tiết ra chủ yếu từ buồng trứng. Estrogen đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tâm sinh lý của người phụ nữ: sức khỏe, nhan sắc và đời sống hạnh phúc vợ chồng.

Sau độ tuổi 30 estrogen bắt đầu suy giảm, đặc biệt là độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh, estrogen suy giảm đột ngột, nhanh chóng. Đáng lo ngại hơn là nhiều chị em chưa bước vào độ tuổi mãn kinh mà đã gặp phải những biểu hiện, hệ lụy của suy giảm estrogen trầm trọng gây nên, tại sao?

Nguyên nhân có thể do buồng trứng gặp phải một số vấn đề gây nên suy giảm chức năng (teo buồng trứng, cắt buồng trứng) hoặc có thể do một số nguyên nhân khác như do làm việc căng thẳng, stress, hút thuốc lá, sử dụng chất kích thích, sử dụng biện pháp tránh thai có can thiệp về nội tiết,…

Hậu quả của suy giảm nội tiết tố ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tinh thần của chị em phụ nữ.

* Đầu tiên, suy giảm estrogen gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, chu kỳ không đều, lượng kinh có thể ra ít hoặc ra nhiều, rong kinh...

* Thiếu hụt nội tiết tố, dẫn đến tình trạng khô hạn, đau rát khi quan hệ vợ chồng, ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng.

* Dễ dẫn đến tình trạng viêm âm đạo, âm hộ.

* Bốc hỏa, đổ mồ hôi lạnh, gây mất ngủ, mệt mỏi. Tinh thần sa sút, hay cáu gắt, tự ái.

* Ảnh hưởng đến ngoại hình người phụ nữ: ngực chảy xệ, tích mỡ dưới da đặc biệt vùng bụng, mông, đùi; da khô, nếp nhăn, nám xuất hiện gây mất vẻ đẹp người nữ.

* Suy giảm estrogen dễ dẫn đến tình trạng loãng xương, đau nhức xương khớp; tim đập nhanh, hồi hộp, ảnh hưởng đến chức năng tim mạch, rối loạn chuyển hóa lipid, mỡ máu, xơ vữa động mạch,...

Phụ nữ cần làm gì để ngăn chặn ảnh hưởng của thiếu hụt nội tiết tố?

Xây dựng chế độ ăn uống - sinh hoạt hợp lý: chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung thực phẩm có chứa estrogen thực vật như: đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành, rau, củ, trái cây,... cùng với đó là luyện tập thể dục thể thao hợp lý.

Giải pháp hiệu quả nhất để phòng ngừa và đẩy lùi triệu chứng, hậu quả của thiếu hụt nội tiết tố là chị em chủ động đi kiểm tra sức khỏe, kiểm tra tình trạng nội tiết tố của mình để bổ sung kịp thời khi thiếu hụt.

Ngay sau khi phát hiện bản thân có biểu hiện của suy giảm nội tiết tố như: bốc hỏa, khô hạn, giảm ham muốn tình dục, chu kỳ kinh nguyệt không đều; da thâm sạm, nám, nếp nhăn,... chị em cần bổ sung nội tiết tố estrogen để cân bằng nội tiết tố cho cơ thể, nên ưu tiên bổ sung estrogen có thành phần từ tự nhiên có độ an toàn, lành tính cao, không gây tác dụng phụ.

Nên bổ sung estrogen như thế nào?

Hiện nay có 2 phương pháp bổ sung nội tiết tố thường gặp nhất là: bổ sung nội tiết tố bằng hormone thay thế HRT (thuốc tân dược nội tiết tố) và bổ sung estrogen thực vật (phyto-estrogen).

- Bổ sung bằng hormone thay thế HRT có tác dụng nhanh, mạnh, có thể nhìn thấy ngay. Thường được dùng với những trường hợp rối loạn nội tiết tố nữ nặng như: cắt buồng trứng, teo buồng trứng, chuyển giới… tuy nhiên loại này lại không có khả năng tự đào thải khi dư thừa, do vậy không phù hợp với những người bị u vú, u tử cung, hay phụ nữ mắc bệnh gan, tim mạch.  Khi sử dụng cần có sự theo dõi sát sao của bác sĩ.
- Bổ sung bằng phyto-estrogen: Đây là estrogen có nguồn gốc từ thảo dược, với cơ chế bổ sung khi thiếu và tự đào thải khi dư thừa không gây ứ đọng trong cơ thể, do đó hiệu quả cân bằng nội tiết tố nữ được tối ưu. An toàn, không tác dụng phụ, không làm tăng số lượng, kích thước khối u nang, u xơ,... Chính vì vậy chị em có thể sử dụng mà không cần chỉ định, theo dõi của bác sĩ.
Nội Tiết Tố Nữ Estrogel 9Day Sâm Tố Nữ - viên uống bổ sung nội tiết tố được phụ nữ tin dùng, hiệu quả chỉ sau 9 ngày sử dụng

Estrogel 9 Day là sản phẩm giúp bổ sung nội tiết tố nữ estrogen thực vật. Với nguồn phytoestrogen từ tinh chất mầm đậu nành (isoflavone) và chiết xuất từ sâm tố nữ (Deoxymiroestrol, Miroestrol và Isomiroserol,...), đây là 2 loại thảo dược đã được chứng minh có chứa hàm lượng phytoestrogen cao nhất và cho tác dụng tương tự estrogen tự thân nhất giúp bổ sung và ổn định nội tiết tố nữ.

Viên uống nội tiết tố nữ Estrogel 9Day giúp cải thiện các chứng suy giảm và rối loạn nội tiết tố như khô hạn, bốc hỏa, hồi hộp, tim đập nhanh, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, nám da,... Ngoài ra, theo cơ chế bổ sung phytoestrogen khi thiếu hụt và khả năng tự đào thải khi nội tiết tố dư thừa nên Estrogel 9Day giúp cân bằng nội tiết tố ở mức ổn định, có thể sử dụng cho cả phụ nữ bị u xơ, u nang tử cung, u vú,... mà không làm tăng kích thước khối u, đặc biệt không gây tích nước nên không gây tăng cân.

1 điều đặc biệt nữa mà Estrogel 9 Day mang đến cho bạn đó là tác dụng làm đẹp, với thành phần glutathione, sữa ong chúa, nhau thai cừu, collagen, lô hội,... mang đến làn da trắng hồng, mờ nám và trẻ hóa làn da.

9Day - bí quyết bổ sung nội tiết tố được nhiều chị em tin dùng, hiệu quả có thể nhận thấy rõ chỉ sau 9 ngày sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về viên uống nội tiết tố 9DAY chị em hãy nhấc máy và liên hệ hotline 079.963.8888 hoặc truy cập website http://noitietto9day.com/ để được tư vấn hướng dẫn cụ thể!