3 nàng giáp nữ tuy bướng bỉnh nhưng nội tâm đôn hậu

Dưới đây là 3 nàng giáp nữ tuy bướng bỉnh nhưng nội tâm đôn hậu, là phúc tinh của chồng. Hãy cùng khám phá nhé!

Tuổi Dậu
3 nang giap nu tuy buong binh nhung noi tam don hau
 
Theo tử vi 12 con giáp, phụ nữ tuổi Dậu sở hữu tư chất thông minh, luôn biết mình là ai, vị trí mình ở đâu, và rất tự tin vào bản thân mình. Lý lẽ của họ vô cùng sắc bén, lập luận tốt, khiến đối phương phải nín phục. Thế nhưng, con giáp này đôi khi lại khá bướng bỉnh, cả trong công việc lẫn cuộc sống. Nếu thành quả bỏ ra không được đền đáp xứng đáng, Dậu sẽ không chấp nhận, sẵn sàng đứng lên bảo vệ lợi ích của bản thân, chứ không bao giờ chịu thiệt thòi. Dẫu vậy, Dậu không phải là con giáp vòng vo và hay để bụng.
 
Tuổi Tý
 
Phụ nữ tuổi Tý là một trong những con giáp vô cùng cứng đầu. Trong xung đột, va chạm, dù cuộc sống, công việc, hay tình yêu, những nàng Chuột rất hiếm xuống nước, hạ mình xin lỗi, dù bản thân là người mắc lỗi.
3 nang giap nu tuy buong binh nhung noi tam don hau-Hinh-2
 
Thế nhưng, bản chất của phụ nữ tuổi Tý lại là người tốt, khá trung thực với cảm xúc và suy nghĩ của mình, yêu ghét rõ ràng. Tuy ngây thơ, nhưng Tý không phải là đối tượng dễ bị lợi dụng, yêu ghét phân minh. Nhìn chung đây là một con giáp bướng bỉnh, nhưng lại vô cùng dễ mến.
 
Tuổi Thìn
 
Theo tử vi 12 con giáp, phụ nữ tuổi Thìn không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, mà nội tâm cũng vô cùng phong phú, rất thu hút người khác giới. Phụ nữ tuổi Thìn khá bướng bỉnh và nổi loạn, đặc biệt là trong tình yêu. Dù bị gia đình ngăn cấm, họ cũng nhất quyết không lùi bước, đấu tranh đến cùng cho tình yêu của mình, không bận tâm đến miệng lưỡi thiên hạ.
 
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!