Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 gọi tên Phạm Thị Hợp

Trung Hoàng

Phạm Thị Hợp (SBD 178) được ban giám khảo đánh giá cao bởi nhan sắc. Hiện, cô là Giám đốc công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hợp Nhật. Sở hữu chiều cao cùng số đo ba vòng cân đối, Phạm Thị Hợp là một trong những đối thủ năng ký từ khi cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 trong quá trình khởi động.

Doanh nhân Phạm Thị Hợp đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - 1

Với phần thi ứng xử khá xuất sắc đã giúp thí sinh Phạm Thị Hợp ghi tên mình tại vị trí Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

Qua các phần thi gồm trang phục áo dài của NTK Đức Minh, trang phục công sở của NTK Thúy Ánh và dạ hội của NTK Tom Kara, người đẹp toát lên phong thái, sự bản lĩnh. Ban giám khảo đánh giá phần thi ứng xử của cô thông minh, ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa nhân văn.

Doanh nhân Phạm Thị Hợp đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - 2

Trưởng BTC – Ths. Nhà báo – Hoa hậu Đặng Gia Bena phát biểu khai mạc đêm chung kết tại Nhà hát Trưng Vương – TP Đà Nẵng

Trong giây phút công bố kết quả chung cuộc, Phạm Thị Hợp đã vỡ oà cảm xúc khi được xướng tên tại vị trí Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020. Đối với cô đây là thành quả cho suốt hành trình nỗ lực và cố gắng vừa qua khi tham gia cuộc thi.

Doanh nhân Phạm Thị Hợp đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - 3

Hội đồng BGK trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

Doanh nhân Phạm Thị Hợp đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - 4

BTC tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ

Doanh nhân Phạm Thị Hợp đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - 5

Bộ ba MC: Minh Hưng – Mỹ Ngọc – Phương Thảo đồng hành cùng đêm chung kết cuộc thi

Cô chia sẻ, để đăng quang ngôi vị á hậu 1 này quả thực là điều không dễ dàng, bản thân người đẹp phải chuẩn bị và đầu tư khá nhiều công sức. Phạm Thị Hợp cho biết: “Là doanh nhân, tôi quen với phong cách làm việc cầu toàn và nghiêm túc. Khi bước vào cuộc thi, tôi dành nhiều thời gian để hoàn thiện các kỹ năng cần thiết như ứng xử, catwalk, phong thái… ”. Người đẹp xúc động khi nhận vương miện Á hậu 1 - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 từ diễn viên Trương Ngọc Ánh và Hoa hậu Châu Ngọc Bích. Cô chia sẻ, giải thưởng này là động lực giúp cô hoàn thiện bản thân và làm nhiều việc có ích hơn nữa với cương vị mới.

Doanh nhân Phạm Thị Hợp đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - 6

Phạm Thị Hợp – nữ doanh nhân tài ba, bản lĩnh cùng danh hiệu cao quý Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020

Tân á hậu 1 không chỉ sở hữu nhan sắc tươi trẻ mà còn khiến nhiều người cảm mến bởi vẻ hiện đại và trí tuệ của doanh nhân. Á hậu 1 chia sẻ, giải thưởng này là động lực giúp cô hoàn thiện bản thân và làm nhiều công việc có ích hơn nữa. Theo đó, trong thời gian tới cô sẽ cùng chương trình tham gia các chương trình thiện nguyện hướng đến miền Trung và nhiều mảnh đời khó khăn khác trong xã hội để cùng chung tay giúp đỡ, san sẻ yêu thương, lan tỏa những giá trị tích cực đến với mọi người xung quanh. “Chặng đường đẹp và cánh cửa mới sẽ mở ra với tôi. Thành công tôi có được là nhờ sự yêu thương của khán giả”, người đẹp Phạm Thị Hợp chia sẻ.

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 được xem là đêm hội nhan sắc doanh nhân và âm nhạc hoành tráng, quy mô, đẳng cấp nhất từ trước tới nay với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: Noo Phước Thịnh, danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Minh Tuyết, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Ngọc Thúy,… Cùng với các vị giám khảo như Hoa hậu Châu Ngọc Bích, hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên, doanh nhân Trần Thị Kim Ngân, Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp Luật Nguyễn Tiến Thanh.

Doanh nhân Phạm Thị Hợp đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 - 7

Top 3 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

Ngoài ra, không phụ sự kì vọng của khán giả, những danh hiệu cao quý lần lượt thuộc về các nữ doanh nhân: Á hậu 2 – Lê Thị Xuân Tâm, Á hậu 1 – Phạm Thị Hợp,  Hoa hậu Thiện Nguyện – Dương Thị Ngần, Người đẹp áo dài – Đặng Thị Kiều Anh, Người đẹp công sở - Nguyễn Thị Lan Anh, Người đẹp dạ hội – Nguyễn Thị Mỹ Lệ, Người đẹp có gương mặt đẹp – Nguyễn Thị Đức Hiệu, Người đẹp có làn da đẹp – Nguyễn Thị Kim Oanh, Người đẹp được yêu thích nhất – Nguyễn Thu Diệu Hằng, Người đẹp nhân ái – Ngô Thị Chín, Người đẹp thân thiện – Phạm Thị Huyền Trang, Người đẹp tài năng – Nguyễn Thị Duyên, Người đẹp trí tuệ - Trần Thị Hà, Người đẹp truyền thông – Nguyễn Thị Hoa.

Khép lại một sự kiện thành công, Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã khẳng định được sự uy tín, chuyên nghiệp của đội ngũ đơn vị Truyền thông Topstar. Có thể nói,  Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 khép lại với nhiều thành công đáng mong đợi, ngoài cái đẹp đó còn là nơi để các nữ doanh nhân thể hiện được bản lĩnh, tài năng và tấm lòng thiện nguyện của mình, cuộc thi được xem là một sự kiện văn hóa đáng được chờ đợi hằng năm bởi giá trị nhân văn mà cuộc thi mang lại là vô cùng to lớn.

Cuộc thi được diễn ra tốt đẹp với sự tài trợ chính thức của thương hiệu Viên uống & Makeup Charice - Corporation USA, Khách sạn DLG Đà Nẵng, Makeup: Pio Đoàn – Thịnh Vũ Academy, Đầm dạ hội Tom Kara – NTK Tom Kara, Áo Dài: Thương hiệu Áo dài Đức Minh, Đầm công sở - NTK Thúy Anh, Công TNHH may Sư tử Vàng, Ẩm thực Trần, nhà hàng Về Ăn Cơm,….