Á hậu Phan Phương diện áo dài khoe sắc xuân

Trung Hoàng

Á hậu doanh nhân Việt Nam Phan Phương chọn áo dài rực rỡ sắc xuân, dạo phố trong những ngày cuối năm. Người đẹp hy vọng một năm mới bình an và đầy may mắn đến tất cả mọi người.

Năm 2019 có thể nói là một năm thành công đối với Phan Phương khi cô xuất sắc dành được ngôi vị Á hậu doanh nhân Việt Nam. Bên cạnh đó, người đẹp còn gặt hái được nhiều thành tích trong lĩnh vực kinh doanh, trở thành một trong số những nữ doanh nhân thành đạt, mạnh mẽ và có tầm ảnh hưởng lớn.

Á hậu Phan Phương, Hoa hậu Ngọc Thọ, Đại sứ VNTV Quang Vinh, Hoa hậu Kim Cúc, Hoa khôi Mộng Thu

Bộ ảnh Xuân Canh Tý của Á hậu doanh nhân Việt Nam Phan Phương được thực hiện tại Phố Ông Đồ TPHCM để đánh dấu lại những kỷ niệm đẹp trước thềm năm mới, Á hậu Phan Phương rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống.

Á hậu Phan Phương nổi bật trong bộ đầm đỏ đầy sắc xuân cùng gương mặt vô cùng dịu dàng, hòa nhã, thánh thiện

Phan Phương chia sẻ: “Năm 2019 vừa qua là một năm thành công của tôi. Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam tôi trở về với công việc kinh doanh của mình  và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Tôi cảm thấy rất hài lòng với những thành quả mà mình đã đạt được và hy vọng năm 2020 này tiếp tục là một năm may mắn nữa đến với tôi". 

Á hậu Phan Phương cùng Đạo diễn Brian và các Đại sứ Nhân ái Việt Nam du xuân chúc Tết

Trong bộ ảnh này, cô thể hiện nét đẹp rạng ngời tuổi thanh xuân. Á hậu Phan Phương diện chiếc đầm đỏ đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, dịu dàng.

Á hậu Phan Phương giao lưu cùng MC Thanh Bạch & Diễn viên Thanh Hậu

Bộ ảnh của á hậu Phan Phương đã để lại dấu ấn đẹp trong mắt khán giả với những nét đẹp trẻ trung, quyến rũ. Năm 2020 người đẹp Phan Phương sẽ tiếp tục thực hiện những dự án mà cô đã ấp ủ từ lâu và tiếp tục công việc thiện nguyện để giúp ích cho toàn xã hội.

Vẻ đẹp tự nhiên trời phú cùng gương mặt "hoa nhường, nguyệt thẹn", Á hậu Phan Phương như bông hoa được ưu ái cả "sắc" & "hương"

Với vóc dáng cân đối, thần thái sang trọng, Á hậu Phan Phương đã mang đến không khí rộn ràng, tươi vui và đậm dấu ấn ngày tết khi diện trang phục áo dài.

Cách lựa chọn và phối trang phục rất tinh tế khiến mỗi khi chị xuất hiện đều luôn thu hút mọi ánh nhìn

Á hậu Phan Phương hi vọng sẽ gặt hái được nhiều may mắn và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Chia sẻ về những dự định sắp tới, người đẹp cho biết bản thân mong muốn có thể tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như bản thân đang ấp ủ các dự án kinh doanh riêng.


Chỉ còn vài ngày nữa tết cổ truyền dân tộc đang đến gần, Á hậu Phan Phương gửi lời chúc mừng năm mới an lành và hạnh phúc đến toàn thể khách hàng, đối tác, bạn bè một năm mới tấn tài tấn lộc vạn sự như ý.