An kỳ kinh – giải pháp an toàn hỗ trợ người bị rối loạn kinh nguyệt

Theo số liệu thống kê, tình trạng rối loạn kinh nguyệt chiếm hơn 50% nữ giới ở độ tuổi sinh sản. Đó chính là dấu hiệu cảnh báo cơ quan sinh sản bất thường và có thể bạn đã mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm nên cần được hỗ trợ điều trị ngay

Rối loạn kinh nguyệt là gì:

 Rối Loạn Kinh Nguyệt là hiện tượng người phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không đều như: chậm kinh, kinh đến sớm, rong kinh, mất kinh,… Tất cả những hiện tượng này được gọi là rối loạn kinh nguyệt.

 Rối loạn kinh nguyệt xảy ra ở những chị em trong tuổi dậy thì hoặc chị em phụ nữ sau sinh hoặc đến thời kỳ mãn kinh.

Rối loạn kinh nguyệt là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh khác mà chị em phải rất chú ý đề phòng để bảo vệ sức khỏe

Nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt:

Rối loạn kinh nguyệt là tình trạng kinh nguyệt không theo chu kỳ, kinh nguyệt nhiều hoặc quá ít và biến đổi màu sắc. Và dễ gặp phải những hiện tượng như chậm kinh, kinh đến sớm, rong kinh,...

- Rối loạn kinh nguyệt tuổi dậy thì:
Tuổi dậy thì là khoảng thời gian mà nội tiết trong cơ thể, buồng trứng hoạt động chưa ổn định. Bởi thế, nhiều bạn gái sẽ gặp phải hiện tượng rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt bất thường,..

- Rối loạn kinh nguyệt tiền mãn kinh:
 Lúc này nội tiết tố của cơ thể người phụ nữ sẽ không thể ở trạng thái ổn định.Đồng thời ở giai đoạn này, estrogen sẽ được sản xuất ít hơn khiến cho cơ thể phụ nữ có nhiều sự thay đổi, trong đó có hiện tượng rối loạn kinh nguyệt. Hiện tượng này xuất hiện phổ biến ở giai đoạn tiền mãn kinh.

- Stress kéo dài:
Do áp lực công việc, ốm đau ,làm việc quá sức, thức đêm, mất ngủ,...khiến bạn bị stress. Điều này sẽ khiến tuyến thượng thận tiết ra hoocmon cortisol, một hoocmon ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản sinh các hoocmon estrogen, progesterone.

- Sảy thai, phá thai:
Khi sử dụng thuốc hay các thủ thuật phá thai sẽ ảnh hưởng đến buồng trứng, khiến các nang trứng không phát triển được, gây ức chế quá trình rụng trứng và gây rối loạn kinh nguyệt.

- Kinh nguyệt không đều sau sinh và khi cho con bú:
Sau khi sinh, nội tiết tố của sản phụ chưa ổn định, thể lực yếu, tâm lý bất ổn định cũng là nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt. Thông thường từ 3 -6 tháng sau khi sinh, hoặc cả năm kinh nguyệt sẽ xuất hiện trở lại và dần đi vào ổn định

An kỳ kinh – Giải pháp hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt

An Kỳ Kinh được chuyên gia đầu ngành khuyên dùng bởi độ an toàn và mang lại hiệu quả cao nhờ các thành phần ưu việt:

Huyết dụ: tác dụng làm mát máu, bổ huyết, cầm máu lại vừa làm tan máu ứ, giảm đau phong thấp nhức xương trị rong kinh.

Đương quy: chính là đầu vị trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý và điều trị bệnh phụ nữ. Có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, ngăn ngừa tình trạng ứ huyết, chữa đau bụng co thắt cơ bắp và giảm triệu chứng viêm phế quản.

Ích mẫu: có công năng hoạt huyết khí ứ, lợi thủy tiêu phù, sinh huyết mới. Chủ trị kinh đau, kinh bế, huyết hôi ra không hết, phù thũng, đái không lợi.

Hương phụ: có công năng hành khí chỉ thống, giải uất điều kinh, kiện vị tiêu thực. Giảm đau trong các trường hợp: đau dạ dày, tiêu hóa kém, đau dây thần kinh ngoại biên, đau đầu, đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt.

Hà thủ ô đỏ: ngoài công dụng làm đen tóc còn có tác dụng bổ máu, an thần, dưỡng can, ích thận, cố tinh, nhuận tràng, chữa sốt rét.

Ngải cứu: công năng chỉ huyết, trừ hàn thấp, điều kinh, an thai. Chủ trị kinh nguyệt không đều, băng huyết, rong kinh, thổ huyết, khí hư bạch đới, động thai

An Kỳ Kinh là sự kết hợp một cách khoa học các loại dược liệu như: huyết dụ, đương quy, ích mẫu, hương phụ, hà thủ ô, ngải cứu, ...không chỉ giúp giảm đau bụng kinh, giúp điều hòa kinh nguyệt, cải thiện nội tiết tố mà còn giúp chị em phụ nữ khỏe hơn, da dẻ hồng hào tươi sáng hơn.

Được bào chế dạng viên sủi, dễ hấp thu, tiện dụng nhưng mang lại hiệu quả cao.

Chỉ với 2 viên mỗi ngày An Kỳ Kinh giúp bạn xua tan nỗi lo rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh!

Thông tin liên hệ:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi An Kỳ Kinh

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh,Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.ankykinh.com

Facebook: https://www.facebook.com/AnKyKinhChinhHang/

Hotline: 0528878205