Angia - Sản phẩm hỗ trợ người điều trị chứng mất ngủ

“Không ngủ mất tiền thêm lo”. Giấc ngủ vô cùng quan trọng với con người, thế nhưng nhiều người lại “không ngủ” được. Cả đêm trằn trọc mãi không thể nào chợp mắt; hay thức giấc giữa chừng, khó đi vào giấc ngủ trở lại và thức dậy với cảm giác mệt mỏi không tỉnh táo... đó là những biểu hiện của “mất ngủ”. Với sản phẩm chức năng được tạo ra từ thảo dược và các hoạt chất tự nhiên – “Angia” sẽ là sự lựa chọn phù hợp, bảo vệ sức khỏe, giúp bạn cải thiện giấc ngủ và ngủ ngon hơn

“Angia” – sản phẩm hỗ trợ điều trị mất ngủ tốt nhất hiện tại

Áp dụng thành công phương pháp tách chiết và đảm bảo thu được hết các chất dinh dưỡng có trong củ bình vôi và một số thảo dược khác, viên uống Angia đã được ra đời và có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, giúp ngủ ngon sâu giấc và tinh thần thoải mái, không mệt mỏi, căng thẳng. Angia được sản xuất tại Công ty Cổ phần Liên doanh dược mỹ phẩm Diamond Pháp và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm thuộc về Công ty TNHH Nam Dược Bảo Tâm An. Mỗi hộp thuốc gồm 40 viên.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Angia.

Sản phẩm tạo ra được áp dụng bởi công nghệ bào chế hiện đại, được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả sử dụng. Trạng thái uể oải, mệt mỏi, không có năng lượng... sẽ dần được khắc phục nhờ vào việc sử dụng viên uống Angia. Sản phẩm là sự lựa chọn an toàn, tối ưu cho người cao tuổi, người bị chứng mất ngủ mãn tính, giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức khỏe, tránh suy nhược. Viên uống Angia còn giúp người dùng thấy thoải mái, tỉnh táo mỗi khi thức dậy; Đầu óc minh mẫn, sáng suốt để hoàn thành tốt công việc; Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để bổ thần kinh, tăng cường sự tập trung, tăng trí nhớ; Giúp cho cơ thể được ngủ đủ giấc từ đó hỗ trợ tinh thần minh mẫn, nâng cao khả năng của não bộ để giảm căng thẳng, mệt mỏi,…

Sản phẩm Angia – giải pháp khắc phục hiệu quả bệnh lý mất ngủ được bàn luận trong chương trình Tiêu dùng 247:https://www.youtube.com/watch?v=GSCn65MKsFs&feature=youtu.be

Đối tượng của Angia là người bị mất ngủ mãn tính, mất ngủ lâu năm; Người bị khó ngủ, ngủ chập chờn, ngủ không ngon giấc; Người thường có thói quen dậy sớm cần hỗ trợ an thần, dưỡng tâm; Người ngủ đủ giấc nhưng vẫn cảm thấy mệt mỏi khi ngủ dậy; Những người muốn tìm một sản phẩm giúp an thần, giúp giấc ngủ ngon. Mỗi lần uống 2 viên, đều đặn theo chỉ định. Nên uống trước khi đi ngủ 30 phút - 1 giờ, ổn định liệu trình từ 4 đến 8 tuần liên tục sẽ đem lại hiệu quả.

“Tìm lại giấc ngủ đúng nghĩa”

Bên cạnh hỗ trợ điều trị mất ngủ bằng liệu pháp tâm lý, vật lý trị liệu, có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý thì việc kết hợp sử dụng thực phẩm hỗ trợ điều trị từ các thành phần thiên nhiên là rất quan trọng giúp phục hồi tế bào thần kinh sau mất ngủ, làm giảm quá trình rối loạn não, tăng cường tập trung và giảm thiểu các biểu hiện bất thường.

      Lương y Nguyễn Xuân Thắng – Người mang sức khỏe, niềm vui đến mọi nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị tình trạng bệnh lý mất ngủ nhưng đem lại hiệu quả sử dụng cao như Angia thì không hẳn sản phẩm nào cũng làm được. Trước khi Angia “ra đời”, nhiều người tìm đến thuốc tây, thuốc ngủ để tạm quên đi sự mất ngủ nhiều ngày. Thế nhưng, hệ lụy của những loại thuốc đó là rất khó lường, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ bào chế y học cổ truyền, lương y Nguyễn Xuân Thắng (Yên Bái) đã nghiên cứu và cho ra đời đứa con tinh thần Angia, trở thành sản phẩm hỗ trợ điều trị mất ngủ hiệu quả, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Lương y Nguyễn Xuân Thắng –  Nhà thuốc Nam gia truyền Bảo Tâm An nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” năm 2017.

Một khách hàng sử dụng viên uống Angia cho biết, thật may mắn khi biết đến sản phẩm này. Trong 2 tuần đầu sử dụng, thấy có những biểu hiện tốt, người dễ chịu hơn, bắt đầu vào giấc ngủ. Kiên trì sử dụng theo liệu trình thì hiệu quả rõ rệt hẳn, ngủ ngon và đúng giấc. Angia đã giúp nhiều người “tìm lại giấc ngủ đúng nghĩa” của mình.

Theo chuyên gia, PGS.TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng, Nguyên Cục Trưởng cục An toàn thực phẩm Bộ y tế, sản phẩm Angia là sản phẩm tốt, nó là sự kết hợp của các thảo dược: củ bình vôi, củ đinh lăng, tâm sen, lạc tiên và các hoạt chất. Từ đó, tạo cho sản phẩm có tác dụng hữu hiệu, cải thiện tình trạng mất ngủ cao, trấn tỉnh tạo giấc ngủ tự nhiên, không mệt mỏi, ngủ dậy cảm thấy nhẹ nhàng, chống căng thẳng, oxy hóa và con người cảm thấy sản khoái, tràn đầy năng lượng.

Với nhiều người “Giấc ngủ là một thứ xa xỉ không thể mua được” nhưng đừng lo nhé vì hiện tại, thứ “xa xỉ” ấy hoàn toàn có thể mua được. Một giấc ngủ ngon và đủ giấc, một sự nhẹ nhàng sau khi thức dậy và một tinh thần tràn đầy năng lượng, sức sống là những điều mà bạn sẽ có được khi sử “Angia”. Hãy liên hệ với nhà thuốc gia truyền Bảo Tâm An, chắc chắn “chuyên gia” Angia sẽ làm hài lòng và giúp bạn “tìm lại giấc ngủ”.

Bệnh nhân có nhu cầu liên hệ:

Lương y Nguyễn Xuân Thắng – Nhà thuốc gia truyền Bảo Tâm An

Địa chỉ: Khu 1, Thị trấn Thác Bà, Yên Bình, Yên Bái

ĐT: 0989.366.899 – 0976.219.870

Website: https://namduocbaotaman.vn/products/van-ma-vuong

Facebook: https://www.facebook.com/namduocbaotaman.vn/