Aqualuz – địa chỉ tin cậy cho những người muốn giảm cân an toàn

Huy Hoàng

Là một trong những đơn vị hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu bộ công nghệ giúp giảm cân an toàn, khoa học, Aqualuz còn thu hút đông đảo khách hàng đến điều trị bởi dịch vụ cung cấp thực đơn ăn kiêng khoa học được tư vấn bởi các chuyên gia.

Trong đời sống hiện đại, nhiều người bị ám ảnh bởi cân nặng và thân hình nặng nề. Họ tìm đủ mọi cách để giảm cân nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất. Với mong muốn lấy lại thân hình gọn gàng, săn chắc và quyến rũ, nhiều người đã tìm đến rất nhiều phương pháp như sử dụng thuốc, nhịn ăn, phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ, bóc mỡ… Tuy nhiên, nếu không được chăm sóc và điều trị khoa học, các phương pháp này đều ẩn chứa những nguy cơ gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

A01_1

Nỗi lo và sự ám ảnh về ngoại hình đã khiến nhiều người tìm đủ mọi cách để giảm cân

Theo các bác sĩ chuyên khoa, việc lựa chọn các giải pháp giảm mỡ thừa còn tùy thuộc vào đặc trưng của từng loại mỡ. Nếu lựa chọn phương pháp không phù hợp thì có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Nhu cầu giảm cân tăng cao đã thúc đẩy sự xuất hiện nhiều phương pháp giảm cân mới với những lời quảng cáo có cánh. Tuy nhiên, để thực sự mang lại sự an toàn tuyệt đối với hiệu quả cao thì không nhiều phương pháp làm được. Để giảm cân an toàn, nhanh chóng cần phải có sự can thiệp của công nghệ hiện đại kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học. Đó là định hướng mà thẩm mỹ công nghệ cao Aqualuz đang thực hiện.

Aqualuz sở hữu bộ công nghệ giảm cân hiện đại, tiên tiến bậc nhất

Nhận thấy thị trường các sản phẩm thẩm mỹ, giảm cân đang bị bão hòa, thật giả lẫn lộn, đội ngũ các chuyên gia của Aqualuz đã dành nhiều thời gian tìm kiếm và chuyển giao công nghệ tiêu giảm mỡ thừa hiện đại vào Việt Nam. Trong đó có thể kể đến như công nghệ Triple Body, Multi Slim Pro…

Trong đó, công nghệ Triple Body sử dụng kỹ thuật sóng RF, giúp nâng nhiệt độ bề mặt da lên đến khoảng tối thiểu 40 độ C, tối đa không quá 44 độ C. Nhiệt độ can thiệp vào lớp mỡ bên dưới da lên đến khoảng 65 độ C, duy trì trong khoảng 1-2 phút. Mức nhiệt này tác động làm tan mỡ cellulite, thu hẹp vòng eo, phân hủy mỡ tích tụ cục bộ ở các vùng bụng, mông, chân, tay,… đồng thời tác động làm săn chắc da hiệu quả. Bên cạnh việc làm tiêu mỡ thừa hiệu quả, Triple Body còn giúp làm căng da, săn chắc tăng tính đàn hồi và giúp da khỏe khoắn, trẻ trung hơn khi có dấu hiệu trùng nhão.

a03

Công nghệ Triple Body giúp làm tiêu mỡ và săn chắc cơ thể

Công nghệ Multi Slim Pro được cải tiến từ công nghệ Cavi-Lipo – một thành quả đáng ghi nhận của ngành thẩm mỹ trên thế giới, giúp giảm can an toàn không phẫu thuật. Đây là công nghệ rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới và được nhiều bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ khuyên dùng.

Theo đó, công nghệ giảm cân Cavi-Lipo là phương pháp tiêu trừ mỡ thừa không cần sự can thiệp của dao kéo, không gây tổn thương da hay để lại sẹo. Công nghệ này hoạt động theo nguyên lý sử dụng sóng siêu âm hội tụ, giúp đào thải nhanh chóng lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết chỉ một lần duy nhất bởi hiệu quả giảm mỡ đến 95%.

Bệnh nhân được điều trị bằng công nghệ Cavi-Lipo sẽ được sở hữu vùng eo thon gọn, không bị gồ ghề, không bị tổn thương, bảo toàn được ma trận các dây thần kinh và cơ,… Từ đó, người bệnh có thể giảm nhanh vùng bụng từ 6-19cm, vòng đùi từ 2-8cm, giảm cân cho toàn cơ thể từ 3-5 cân sau khi kết thúc quá trình điều trị.

Bằng việc kết hợp và cải tiến các công nghệ giảm béo hiện đại, Aqualuz ngày càng nhận được sự tin tưởng của cộng đồng những người giảm cân. Bởi điều trị bằng công nghệ hiện đại cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, bạn không những giảm cân nhanh chóng, hiệu quả và còn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối.

A11

Aqualuz nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ cộng đồng những người giảm cân

Bên cạnh sử dụng công nghệ cao, Aqualuz còn xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học cho khách hàng mỗi ngày 2 bữa chính. Đây là thực đơn được xây dựng bởi đội ngũ bác sĩ dinh dưỡng hàng đầu nên đảm bảo hiệu quả trong quá trình ăn kiêng, duy trì cân nặng và vóc dáng sau điều trị.

Sau quá trình can thiệp tại Aqualuz, rất nhiều người đã thực sự lấy lại được vóc dáng, có một thân hình thon gọn, trẻ trung, tự tin hơn trong cuộc sống. Đã đến lúc bạn từ chối những công thức giảm cân “hành xác”, những loại thuốc kém chất lượng và những trung tâm điều trị không uy tín. Đã đến lúc bạn nên thay đổi cách nhìn và lựa chọn những giải pháp giảm cân an toàn, khoa học nhất.

Thẩm mỹ Aqualuz đang có chương trình khuyến mãi dành tặng khách hàng Lịch trình tiêu mỡ 10 buổi giảm 50% từ 30.000.000VNĐ còn 15.000.000VNĐ

Thông tin Thẩm mỹ Aqualuz

Địa chỉ: phố Huỳnh Văn Nghệ, số 19 đường Hướng Dương 5, Long Biên - Hà Nội

Email: thammyaqualuz@gmail.com

Web: Thammyaqualuz.vn/

Hotline: 0898 736 736