Bảo Duyên - Ngôi sao mới trong ngành thời trang nữ tại Việt Nam

Với định hướng phát triển đúng đắn, chỉ sau 6 năm, thời trang Bảo Duyên từ một nhãn hàng khởi nghiệp đã nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang nữ được phái đẹp yêu thích, phục vụ cho hàng triệu khách hàng khắp cả nước.

Không ngừng nâng cao chất lượng

Thời trang Bảo Duyên là cái tên không còn xa lạ với chị em phụ nữ bởi đây đã sớm trở thành địa chỉ mua hàng quen thuộc cho chị em phụ nữ và bé yêu trong các gia đình.

Hiện shop đang cung cấp các loại quần áo dành cho mẹ và bé từ các loại trang phục đi học, đi chơi, đồ mặc nhà, đồ dự tiệc, đồ đôi…

Phục vụ gần 2 triệu khách hàng quen thuộc mỗi năm, cho ra mắt thị trường hàng trăm sản phẩm tự thiết kế, các sản phẩm của Bảo Duyên luôn đặt chất lượng và sự thoải mái, đa năng của sản phẩm lên hàng đầu.

Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh của mình, Bảo Duyên đã thiết lập nên những quy chuẩn mới về phong cách thời trang cho chị em phụ nữ, đưa ra nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng, phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới, nhanh chóng trở thành thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Ở thời trang Bảo Duyên, không chỉ đơn giản là sản phẩm thiết kế, chúng tôi đặt tất cả tâm huyết của mình vào từng sản phẩm, biến nó trở thành giá trị tinh thần, tôn vinh vẻ đẹp của người Châu Á nói chung và chị em phụ nữ Việt Nam nói riêng. Chúng tôi ra đời sau nhưng không có nghĩa là chậm hơn, với sự tỉ mỉ trong các bản thiết kế cùng việc khắt khe trong việc lựa chọn chất liệu vải. Sự tin tưởng của khách hàng và sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên đã làm nên thành công của Bảo Duyên.

Với tốc độ phát triển nhanh cùng tiềm lực của thương hiệu thời trang Bảo Duyên, chúng tôi tin mình có đủ tiềm lực để vượt qua mọi khó khăn, thử thách sắp tới, luôn giữ vững niềm tin và sự yêu mến của khách hàng.

Thời trang Bảo Duyên – tận tâm phục vụ khách hàng

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ giúp các chị em phụ nữ lựa chọn đúng trang phục giúp tôn vinh vóc dáng của phái đẹp.

Với chính sách đổi trả giúp khách hàng không bị lỗ, không cảm thấy bất tiện trong quá trình mua hàng. Shop bao đổi trả hàng trong vòng 7 ngày với khách hàng tại TP Hồ Chí Minh; 15 ngày đối với khách tỉnh; ship đổi hàng 30k trên toàn quốc.

Quy định ship hàng: Ship nội thành Hồ Chí Minh 20k; ngoại thành 25k (khách trong khu vực TP Hồ Chí Minh ưu tiên được xem hàng, nếu không vừa ý có thể gửi trả phí ship 30k cho đơn vị vận chuyển. Ship tỉnh 30k (khách không được kiểm tra trước, shop sẽ đổi trong thời gian 15 ngày, không vừa đổi size, không ưng đổi mẫu)

Để phục vụ nhu cầu mua sắm online, thời trang Bảo Duyên livetream trực tiếp hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 lúc 20h. Đơn hàng khách đặt từ 3 sản phẩm trở lên shop sẽ đóng gói và gửi luôn cho đơn vị vận chuyển, tuyệt đối không giữ hàng. Trong trường hợp khách mua 1 hoặc 2 sản phẩm shop sẽ để dồn đơn hàng trong phạm vi tối thiểu 3 live. Đơn hàng đặt tại livetream sẽ được nhân viên của thời trang Bảo Duyên liên hệ trực tiếp với khách hàng vào hôm sau để xác nhận chính xác mẫu sản phẩm, size, địa chỉ… Nếu quý khách không trực tiếp nhận hàng, sau khi nhận hàng kiểm tra không đúng yêu cầu vui lòng liên hệ lại với shop để được xử lý theo chính sách đổi trả hàng hóa.

Thông tin liên hệ:

THỜI TRANG BẢO DUYÊN

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangbaoduyen/

Hotline: 093.266.7399

Địa chỉ: 1014/48 CMT 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM

Email: thoitrangbaoduyen@gmail.com

 

Duy Lâm