Bảo Nhân và Namcito đầu tư gần 2 triệu đô cho phim Tết 2021 “Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả”

Chiều 29/12, buổi showcase ra mắt đoàn phim Gái Già Lắm Chiêu V- Những cuộc đời vương giả  đã diễn ra sôi nổi tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của dàn nghệ sĩ đình đám như NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn, Khương Lê, Huỳnh Kiến An, Lê Khánh, Anh Dũng, Jun Vũ…, cùng nhiều khách mời đặc biệt, trong đó có Giám đốc Thời trang NTK Đỗ Mạnh Cường.

 

Qui tụ dàn diễn viên tài năng từ Nam ra Bắc

 

Khán giả xem phim mùa Tết 2021 đang rất trông đợi màn kết hợp của bộ ba nghệ sĩ gạo cội của nền điện ảnh Việt là NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, NSND Hoàng Dũng, khi đây là lần đầu tiên họ cùng có màn trình diễn chung trong một dự án phim với những vai diễn hết sức mới lạ, thú vị. 

 

Đạo diễn Bảo Nhân (lề trái), Namcito (lề phải) và các diễn viên trong phim “Gái già lắm chiêu V”.

 

NSND Lê Khanh cho biết: “Tôi là người rất thích mạo hiểm, đặc biệt là trong nghệ thuật. Theo tôi thì thời của Thái Tuyết Mai (trong phần 3) đã qua rồi, bây giờ với vai Lý Lệ Hà (trong phần V) tôi phải bắt đầu lại từ số 0 tròn trĩnh, từ vẻ ngoài, tính cách, thời trang. Nên chắc tôi thích được gọi là nghệ sĩ đang lên hay có tiềm năng hơn là nghệ sĩ gạo cội”.

 

Gái Già Lắm Chiêu V còn có sự cân đối về lứa tuổi. Kaity Nguyễn trở thành gương mặt mỹ nhân tiếp theo của vũ trụ Gái già, đã góp phần tạo nên một diện mạo mới, tươi trẻ, mới mẻ hơn. Cô tâm sự: “Lúc biết tôi được diễn với cô Lê Khanh, mẹ tôi đã gọi điện và bảo là cảm ơn cô Lê Khanh và mong là cô sẽ dạy tôi thật nhiều điều hơn nữa. Thật sự tôi cũng có sợ khi phải đọc thoại, diễn xuất  với các cô chú, anh chị. Thế nhưng cả cô Lê Khanh và cô Hồng Vân đều rất quan tâm tôi, lúc vui hay buồn đều ở bên cạnh tôi.

 

Lần đầu trong chuỗi phim điện ảnh đình đám còn có sự góp mặt của “phi công mới” Khương Lê, diễn viên Anh Dũng, Lê Khánh. Khương Lê cho rằng việc được góp mặt trong phim “giống như một giấc mơ. Đặc biệt là khi được hợp tác với mọi người, ai cũng rất chuyên nghiệp và giúp đỡ tôi rất nhiều trong hành trình xây dựng chỗ đứng trong nghề”.

 

Đạo diễn Bảo Nhân lý giải: “Tôi lựa chọn dàn diễn viên đủ lứa tuổi – đủ vùng miền với mong muốn Gái già lắm chiêu V là bộ phim “của mọi nhà” trong dịp Tết này. Các khán giả Bắc – Trung – Nam đều có thể thưởng thức bộ phim cùng với những màn diễn xuất đỉnh cao từ dàn diễn viên trong mơ này.” 

 

Dự án đầu tư lớn nhất so với các phần phim trước của Vũ trụ Gái Già

 

Nếu sự xa hoa và lộng lẫy ở “Gái già lắm chiêu 3” đã từng khiến khán giả choáng ngợp, thì ở “Gái Già Lắm Chiêu V - Những cuộc đời vương giả” còn xa hoa hơn, lộng lẫy hơn gấp nhiều lần với bối cảnh cầu kì và sang trọng, mang màu sắc văn hoá dân gian đương đại. 

 

Poster phim “Gái già lắm chiêu V”.

 

Tất cả mọi thứ có trong phim từ nội thất, đồ trang trí, hoa cỏ, trang sức, phục sức… đều được ekip tuyển lựa kỹ càng, tính toán kỹ lưỡng để đưa vào từng khung hình. Qua trailer vừa được công bố, thế giới của “Gái già lắm chiêu V” đã vượt xa khỏi những mỹ từ đẹp đẽ thông thường, để mang khán giả đến với thế giới của những kẻ không chỉ giàu, mà còn vương giả. 

 

Để tạo nên một thế giới vương giả trong“Gái già lắm chiêu V”, bên cạnh qui tụ dàn diễn viên đắt đỏ bậc nhất hiện nay, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito còn chi rất mạnh tay vào “phần nhìn” tạo hiệu ứng thu hút cao với khán giả. Những bối cảnh xa hoa đẳng cấp như những cung điện nổi tiếng Nhà Nguyễn được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới như: Quần thể Đại Nội – Huế, Cung An Định (Viên ngọc trăm năm của xứ Huế), hay các khách sạn 6 sao tại Sài Gòn, cũng được “trưng dụng” để trở thành bối cảnh chính trong phim.  

 

Bên cạnh sử dụng các bối cảnh quý có sẵn nhưng chưa từng được phép lên phim điện ảnh, thì nhà sản xuất còn mạnh tay đầu tư xây dựng kiên cố bối cảnh Bạch Trà Viên rộng 500m2 nằm ngay trên khuôn viên sân sau của Cung An Định. Ngay sau khi quay xong, đoàn phim đã trao tặng khu vườn trị giá hơn 2 tỷ đồng này để tạo điểm tham quan du lịch, nhằm kích cầu du lịch hậu Covid cho thành phố Huế. 

 

Phần thời trang luôn được chăm chút trong vũ trụ “Gái già lắm chiêu” và cũng đã giúp các diễn viên như Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My9X thăng hạng trong nhan sắc. Với phần V, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã chi mạnh tay hơn cho phần thời trang trong phim khi bắt tay hợp tác cùng nhà thiết kế đình đám Đỗ Mạnh Cường để tạo nên hàng trăm bộ trang phục hoàn toàn mới dành riêng cho “Gái già lắm chiêu V”. 

 

Đạo diễn Namcito cũng là nhà sản xuất của “Gái già lắm chiêu V” tiết lộ: “Đây là dự án phim có mức đầu tư lớn nhất từ trước tới nay của vũ trụ “Gái già lắm chiêu”. Hiện tại ngân sách đã lên tới xấp xỉ 2 triệu đô và có thể còn tăng nữa. Tôi sẽ dốc hết sức cũng như dốc hết hầu bao của mình để Gái già lắm chiêu V có chất lượng cao nhất khi đến với khán giả!” 

 

“Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả” là bộ phim tình cảm – lãng mạn – hài hước thể loại gia đấu do MAR6 Pictures sản xuất, Lotte Entertainment phát hành, sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 12/2/2020, tức mùng 1 Tết Tân Sửu 2021 tại các rạp trên toàn quốc.