Bí mật về Nhà máy sản xuất TPCN hàng đầu Việt Nam

Nguyễn Huệ

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người cũng ngày càng cao. Để cân bằng quy luật cung – cầu, các cơ sở nhà máy gia công thực phẩm chức năng (TPCN) ra đời ngày càng nhiều. Vậy lý do gì để Nhà máy Vĩnh Điển chiếm được sự tin cậy của đối tác trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường sản xuất dược phẩm? Lời giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây.

Nhà máy Vĩnh Điển đạt tiêu chuẩn gì trong sản xuất?

Tiêu chuẩn GMP là điều kiện quan trọng và bắt buộc đối với các nhà máy tham gia vào quá trình sản xuất và kinh doanh thuốc theo Thông tư 18/2019/TT-BYT của Bộ Y Tế từ ngày 17/7/2019. Nhà máy sản xuất TPCN - Y dược phẩm Vĩnh Điển là một trong số ít các nhà máy tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP trong sản xuất TPCN.

Nhà máy Vĩnh Điển thực hiện tiêu chí GMP vô cùng nghiêm ngặt.

1. Nhà xưởng và trang thiết bị: quy định về vị trí đặt nhà máy, thiết kế, loại nguyên liệu để xây dựng, phương tiện chế biến phải phù hợp với trình tự dây chuyền công nghệ, phân chia khu vực riêng lẻ không chồng chéo lẫn nhau

2. Kiểm soát vệ sinh nhà xưởng: Nhà xưởng, các thiết bị, dụng cụ luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh, hệ thống cấp- thoát nước, xử lý chất thải phải đảm bảo vệ sinh và đúng quy chuẩn

3. Kiểm soát quá trình chế biến: Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào và kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra

4. Kiểm soát con người: Bao gồm các yêu cầu về sức khỏe người lao động, đào tạo và giáo dục nhân viên

5. Kiểm soát khâu bảo quản, phân phối sản phẩm: Bảo đảm sản phẩm không bị lây nhiễm các tác nhân lý, hóa, sinh làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm

Ý thứcsản xuất dược phẩm từ dược liệu chất lượng & kế thừa tinh hoa y học cổ truyền

Bên cạnh đó, việc kế thừa và phát huy tinh hoa dân tộc là một trong những giá trị cốt lõi Y dược phẩm Vĩnh Điển hướng tới. Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu, Y dược phẩm Vĩnh Điển đã cho ra đời hơn 200 sản phẩm với công thức và công dụng khác nhau như Dạ dày, Xương Khớp, Tiểu Đường, Ăn ngủ ngon, Cai thuốc lá, Xoang, Viêm Họng, Gan, Mỡ Máu, Tóc, … Những sản phẩm này đã làm nên tên tuổi của hàng trăm nhãn hàng trong thị trường thực phẩm chức năng hiện nay.

Để kiểm soát tốt nguồn nguyên liệu đầu vào, Y dược phẩm Vĩnh Điển đã áp dụng nguyên tắc "thực hành tốt trồng trọt, thu hái cây thuốc" bằng những vườn dược liệu sạch chuẩn VietGAP. Các hoạt động tập huấn quy trình kỹ thuật chăm nuôi luôn được đẩy lên hàng đầu nhằm củng cố tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Có thể thấy rằng tầm nhìn sâu rộng của Công ty TNHH sản xuất – Y dược phẩm Vĩnh Điển luôn là cột trụ vững chắc cho khách hàng trên con đường hợp tác lâu dài.

Nhà máy Vĩnh Điển - đơn vị sản xuất TPCN hàng đầu hiện nay với những chính sách hỗ trợ từ A-Z cho đối tác

Nhà máy Vĩnh Điển nhận nghiên cứu, bào chế, cũng như sản xuất theo số lượng yêu cầu. Các sản phẩm TPCN sản xuất đảm bảo độc quyền theo yêu cầu của khách hàng. Và chắc chắn, công thức sản phẩm của mỗi đối tác sẽ không được cung cấp cho bất kỳ bên nào khác.

Với phương châm sản xuất trọn gói từ A-Z, quy trình và đội ngũ chuyên nghiệp, Nhà máy Vĩnh Điển tự hào là nhà máy số 1 Việt Nam đưa tên tuổi các thương hiệu vươn tầm quốc tế. Khách hàng khi đến với Vĩnh Điển, không chỉ được cam kết về giá trị chất lượng sản phẩm, mà còn được hỗ trợ những chính sách giúp rút ngắn và phát triển tối ưu nhất con đường đưa sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng. Sự hài lòng của người tiêu dùng, sự tin tưởng của khách hàng chính là tiền đề để Y dược phẩm Vĩnh Điền ngày càng phát triển lớn mạnh cũng như tiếp tục con đường phát huy tinh hoa nền dân tộc Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – Y DƯỢC PHẨM VĨNH ĐIỂN

Địa chỉ: Điểm công nghiệp Đan Phượng, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, tp. Hà Nội.