Bột ngũ cốc Min Min – thức uống thiết yếu cho cả gia đình mùa nắng nóng

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng như hiện nay, một ly bột ngũ cốc Min Min có khả năng thay thế nước giải khát, thanh nhiệt giải độc, bổ sung các loại dưỡng chất thiết yếu một cách đơn giản, an toàn và hiệu quả.

Dinh dưỡng trong thời tiết nắng nóng rất quan trọng

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng, cơ thể tiết nhiều mồ hôi hơn khiến bạn dễ mất nước, mất sức. Đặc biệt đối với những ngày nhiệt độ lên cao đỉnh điểm, nhiều người còn cảm giác chán ăn, cơ thể không hấp thu được dưỡng chất, gây ra tình trạng chán nản, mệt mỏi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và chất lượng công việc.

Chế độ dinh dưỡng vào mùa hè vô cùng quan trọng

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên lưu tâm nhiều hơn đến chế độ ăn uống vào mùa hè. Để phù hợp với nhu cầu đặc biệt của cơ thể vào những ngày nắng nóng, bạn nên căn chỉnh thành phần dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày, đặc biệt chú trọng một số dưỡng chất thiết yếu sau:

  • Glucid: Có trong gạo, bún, bánh đa, bánh mỳ, các loại ngũ cốc. Đặc biệt mùa hè không cần ăn quá nhiều, mỗi bữa chỉ ăn khoảng một bát cơm đối với những người muốn duy trì cân nặng.
  • Protein: Bạn có thể bổ sung protein hiệu quả vào những ngày hè nắng nóng bằng các món thịt, cá, gà, trứng. Đặc biệt ngũ cốc cũng là nguồn cung cấp protein dồi dào cho cơ thể, giúp duy trì sức khỏe, trí óc minh mẫn và tăng cường khả năng miễn dịch. Những người trưởng thành đang muốn giảm cân hoặc giữ cân nặng thì việc ăn phối hợp các loại protein nghèo có trong ngũ cốc và rau củ rất hiệu quả.
  • Vitamin và khoáng chất: Thiếu hụt vitamin và khoáng chất vào mùa nắng nóng có thể dẫn đến nhiều loại bệnh lý đáng lo ngại, dễ gây cảm giác buồn chán, mệt mỏi, không có sức sống. Các loại vitamin và khoáng chất được cung cấp dồi dào trong các loại rau củ và trái cây. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung các loại dưỡng chất này bằng các loại ngũ cốc thiết yếu mỗi ngày.

Bạn có thể bổ sung vitamin và khoáng chất bằng các loại ngũ cốc thiết yếu mỗi ngày

Qua những phân tích trên có thể thấy, ngũ cốc là một trong những loại thực phẩm cần thiết cho cơ thể trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Đây cũng là loại thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng mỗi ngày để bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng và hạn chế những vấn đề về sức khỏe có thể xảy ra vào những ngày nóng đỉnh điểm.

Nhận thấy nhu cầu được bổ sung ngũ cốc cho cơ thể, bột ngũ cốc Min Min ra đời. Sự kết hợp giữa 18 loại hạt dinh dưỡng trong bột ngũ cốc Min Min mang đến nguồn năng lượng quý giá, tổng hợp nhiều dưỡng chất thiết yếu, cho bữa ăn những ngày hè không còn là vấn đề đáng lo ngại.

Ngũ cốc Min Min – sự lựa chọn thiết yếu trong thực đơn gia đình mùa nắng nóng

Một ly ngũ cốc Min Min cho ngày hè đầy năng lượng

Bột ngũ cốc Min Min có sự kết hợp của 18 loại hạt giàu dưỡng chất như hạt điều, hạnh nhân, óc chó, mè đen, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, đậu xanh, gạp lứt huyết rồng, yến mạch, hạt sen, đậu gà, ngô nếp, đậu lăng, đậu Hà Lan, đậu ngự, hạt mác ca, hạt chia. Đây đều là những loại hạt được chứng minh là có lợi cho sức khỏe, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Bột ngũ cốc Min Min cho ngày hè tràn đầy năng lượng

Vào những ngày trời nắng nóng, bạn sẽ có xu hướng tiêu thụ nhiều loại nước giải khát, nước đóng chai có gas. Những loại nước giải khát này có tác dụng làm mát cơ thể ngay lập tức nhưng về lâu dài nó lại ẩn chứa nhiều mối nguy hại. Thay vì sử dụng đồ uống đóng chai và nước có gas thì một ly ngũ cốc Min Min là sự lựa chọn tốt hơn cả. Bởi nó không chỉ là một loại đồ uống giải khát mà còn bổ sung dưỡng chất, thanh nhiệt giải độc cơ thể, giúp duy trì sự cân bằng dinh dưỡng, tránh mất nước.

Ngũ cốc Min Min có thể thay thế các loại nước giải khát vào mùa hè

Các loại ngũ cốc có trong sản phẩm ngũ cốc Min Min có khả năng cung cấp nguồn năng lược dồi dào, chứa hàm lượng chất khoáng cao, ngăn ngừa các dạng bệnh ung thư, hạn chế chứng táo bón, duy trì đường huyết khỏe mạnh, cung cấp protein và các loại vitamin thiết yếu. Đặc biệt, đối với những bà mẹ đang mang thai hoặc cho con bú, bột ngũ cốc Min Min có tác dụng lợi sữa, là một nguồn thực phẩm tốt cho sữa mẹ, cung cấp đủ dưỡng chất thiết yếu cho con.

Cung cấp năng lượng cả ngày dài bằng bột ngũ cốc Min Min

Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng bột ngũ cốc Min Min mà bỏ qua các bữa ăn chính trong ngày. Vào mùa nắng nóng, bạn nên ăn nhiều rau xanh và trái cây, tích cực bổ sung nhiều nước, hạn chế chất béo và các loại đồ uống có gas. Một lưu ý nữa đến từ các chuyên gia: bạn không nên uống nhiều đá hoặc nước uống quá lạnh vì nó sẽ làm hạ nhiệt trong cơ thể, làm chậm quá trình trao đổi chất và dễ gây viêm họng.