BSC được Asiamoney vinh danh giải thưởng Chuyên gia phân tích xuất sắc nhất ngành xây dựng và kỹ thuật 2020

Kinhtedothi- Asianmoney vừa vinh danh ông Mã Tuấn Minh Hiển – Công ty CP Chứng khoán BIDV (BSC) là “Chuyên gia phân tích xuất sắc nhất ngành xây dựng và kỹ thuật 2020”.

 

Ông Mã Tuấn Minh Hiển tốt nghiệp cử nhân ngành Kinh doanh quốc tế và Tài chính quốc tế tại Việt Nam và Đài Loan. Ông Hiển công tác tại BSC từ năm 2018 và đóng góp cho các báo cáo phân tích ngành xây dụng và kỹ thuật của BSC.

Asiamoney Brokers Poll là giải thưởng uy tín bậc nhất trong ngành chứng khoán tại khu vực châu Á. Giải thưởng được tổ chức thường niên với mục đích tôn vinh các công ty chứng khoán và các cá nhân xuất sắc hoạt động trong lĩnh vực tài chính – chứng khoán. Các công ty và cá nhân được vinh danh dựa trên kết quả bình chọn của các tổ chức tài chính quốc tế, bao gồm các quỹ phòng hộ, công ty bảo hiểm và quản lý tài sản từ châu Á, châu  Âu và Bắc Mỹ.

Trong hơn 20 năm qua, BSC luôn giữ vững vị thế là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Năm 2020, BSC được vinh danh CTCK có dịch vụ ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam do Global Banking and Finance Review – tạp chí tài chính uy tín hàng đầu của nước Anh trao tặng, Top 3 thành viên thị phần giao dịch trái phiếu lớn nhất năm 2020 do Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hà Nội trao tặng, Top 10 công ty chứng khoán có thị phần môi giới lớn nhất Việt Nam, Công ty chứng khoán có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu tại Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu - Financial Service Awards (FSA) và nhiều các giải thưởng danh giá khác.