BTC Hành Trình Kết Nối Yêu Thương chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mùa dịch

Trung Hoàng

Sáng nay BTC Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam cùng các mạnh thường quân chung tay và đồng loạt ra quân phát quà tại cho bà con nghèo, cô chú bán vé số, trẻ em lang thang cơ nhỡ.

Bắt đầu từ ngày 18/04 đến hết ngày 01-05 Cty CP Xã Hội Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam và Cty TNHH Sinh Phát đứng ra tổ chức cùng các mạnh thường quân chung tay kêu gọi các tấm lòng vàng để chia sẻ yêu thương cho những hoàn cảnh khó khăn ở TP.HCM. BTC phát mỗi phần ĂN/NGÀY/NGƯỜI là 5 gói mì tôm, 3 quả trứng và một người nhận thêm một chai dung dịch rửa tay khô PHÒNG NGỪA VIRUS. Tổng giá trị 72.000 vnđ ngày đầu

Địa điểm phát quà từ thiện (hằng ngày 8h30 - 11h30):

01-241 Huỳnh Thị Hai, F. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

02-294 Nguyễn Trọng Tuyển, F.1, Quận Tân Bình

03-165/29 Tây Thạnh, F.Tây Thạnh, Quận Tân Phú

04-218 Trương Công Định, F.14, Quận Tân Bình

(05-Địa điểm Công an phường Tân Chánh Hiệp, Quận12, TP.Hồ Chí Minh. Phát một lần một 200 phần phát một lần ngày 17)

Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi…

Đo thân nhiệt cho bà con trước khi trao quà…

Chiến sĩ Công An đồng hành cùng BTC…

Trước những tác động của dịch Covid-19 đến hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực đời sống - kinh tế, những người có hoàn cảnh khó khăn như: người vô gia cư, bán vé số, lao động thời vụ bị ngưng - tất cả đều đang thất nghiệp… đang đứng trước những khó khăn khi mất nguồn thu nhập; gánh nặng mưu sinh thường nhật “cơm áo gạo tiền” càng đè nặng trên vai.

Chính vì vậy,BTC Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam cùng các mạnh thường quân các đại sứ thực hiện chương trình 'Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương' với suy nghĩ 'Một miếng khi đói bằng một gói khi no'. Những phần quà bao gồm các mặt hàng phục vụ trực tiếp cho nhu cầu thiết yếu hằng ngày gồm: gạo, mì gói, trứng, sữa, khẩu trang,dung dịch rửa tay khô…

Tặng xuất ăn cho người nghèo, người bán vé số, tích cực hỗ trợ lực lượng … là những nghĩa cử cao đẹp của người dân Việt Nam nói chung và BTC Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam nói riêng cùng các đại sứ trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Thay vì BTC nấu phát mỗi người một phần cơm , thì BTC chuyển đổi thành một phần ăn trong ngày như trên . Hôm nay không ăn được thì để dành hôm sau. Tránh trình trạng nhiều người tặng cơm bị thừa. Hoặc cho một phần ăn 14 ngày liên tiếp thì dễ bị người giàu trà trộn vào lấy hết của người nghèo BTC không kiểm soát được. 

Bên cạnh thông tin về diễn biến dịch Covid-19, các giải pháp phòng tránh, sự nỗ lực của các cấp các ngành… những thông tin về sự sẻ chia, đóng góp công sức, vật chất, tinh thần của toàn xã hội trong cuộc chiến đặc biệt cũng luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Đó như một luồng ánh sáng thắp lên tinh thần đoàn kết, đồng tâm, đồng lòng để vượt qua khó khăn.

Để chương trình và kế hoạch chung tay cùng người nghèo được thành công tốt đẹp BTC Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam rất mong nhận được sự chung tay đóng góp của quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các tập thể , cá nhân dù một gói mì …một quả trứng…một kg gạo thì đó cũng là tấm lòng cao đẹp của quý vị cùng chúng tôi hoàn thành sứ mệnh trao mười hai bữa ăn yêu thương gửi đến những người kém may mắn hơn mình.

“Mỗi hành động tích cực của các cá nhân, tập thể trong thời điểm này đều mang ý nghĩa lớn lao, bởi đó là những nghĩa cử cao đẹp mang đầy tính nhân văn góp sức cùng cả nước chống “giặc COVID -19”

Mọi sự đóng góp ủng hộ của các tấm lòng vàng vui lòng chuyển vào STK:

060010050351 - Ngân Hàng Sacombank, Chi Nhánh Quận 12, TP.Hồ Chí Minh 

Chủ tài khoản: Đinh Trọng Vỹ. 

Chú ý: Nội dung ghi “Ủng hộ phần ăn cho người nghèo”.

Tất cả mọi sự đóng góp của quý vị chúng tôi Công khai và đăng báo, công bố rõ ràng . Sau ngày 01 /05 nếu còn quà từ thiện thì BTC chuyển gửi hết cho địa phương nào cần hỗ trợ.

Sau đây là những hình ảnh sáng nay tại các điểm trao quà đợt đầu tiên sáng ngày 18/04:

Điểm 01-241 Huỳnh Thị Hai, F. Tân Chánh Hiệp, Quận 12.

Điểm 02-294 Nguyễn Trọng Tuyển, F.1, Quận Tân Bình.

Điểm 03-165/29 Tây Thạnh, F.Tây Thạnh, Quận Tân Phú.

Điểm 04-218 Trương Công Định, F.14, Quận Tân Bình.

Một mạnh thường quân đến đóng góp gạo và khẩu trang tại điểm 294 Nguyễn Trọng Tuyển…

Ban Tổ chức Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam xin cảm ơn các cấp lãnh đạo, các sở ban ngành, cơ quan thông tấn báo đài và trân quý tấm lòng của các nhà hảo tâm đã tạo điều kiện và chung tay cùng BTC chia sẻ yêu thương lan tỏa đến các bà con nghèo.