Bún riêu hải sản Vương Thủy ngon tuyệt hảo

Bún riêu luôn là một trong những món ăn sáng được yêu thích của người Hà Nội từ bao đời nay, cũng chính vì thế nên một bát bún riêu chuẩn luôn có những tiêu chí rất khắt khe để đánh giá.

Chúng tôi tự hào giới thiệu tới bạn các món bún riêu hải sản gia truyền, món ngon đặc biệt được nhà hàng mời đích thân đầu bếp nấu bún riêu chuyên nghiệp, am hiểu về bún riêu truyền thống tại Hà Nội chuẩn bị.

Bún riêu hải sản Vương Thủy là nhà hàng bán bún riêu hải sản Cao Cấp đầu tiên tại Hà Nội cam kết chất lượng thực phẩm 100% có nguồn gốc tự nhiên, không có chất phụ gia ảnh hưởng đến sức khỏe, tất cả thực phẩm được kiểm tra theo quy trình chặt chẽ, đảm bảo tiêu chuẩn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hãy đến và cùng cảm nhận Quý khách sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ nét. Đảm bảo lợi ích sức khỏe của thực khách chính là kim chỉ nam và là triết lí kinh doanh của Nhà hàng bún riêu hải sản Vương Thủy chúng tôi.

Trong lĩnh vực bún riêu hải sảnVương Thủy tại Hà Nội, nằm trong số ít những nhà hàng cao cấp với không gian sang trọng theo phong cách phố cổ, nhà hàng bún riêu hải sảnVương Thủy đã và đang làm điểm đến của rất nhiều thực khách là đoàn thể công ty, những người yêu thích ẩm thực cùng các gia đình muốn thưởng thức đồ ăn ngon trong không gian rộng rãi, đậm chất phố cổ Hà Nội.

 

Hãy đến với nhà hàng bún riêu hải sảnVương Thủy cùng gia đình, người thân tận hưởng thiên đường ẩm thực hải sản được chế biến từ đầu bếp  có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng lớn. Hãy thưởng thức và cảm nhận các món Bún riêu bề bề, bún riêu tôm giò bò, bún riêu bò, giò, mực... hay chỉ đơn giản là bún riêu cua bò ngon đúng vị.

Đến bún riêu hải sảnVương Thủy, bạn sẽ được lựa chọn những món hải sản tươi ngon. Không chỉ về chất lượng của món ăn, một điều đặc biệt tại Vương Thủy được rất nhiều thực khách đánh giá cao đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên.

 

Menu đa dạng món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng cho khách hàng chọn lựa: Bún riêu bề bề, Bún riêu tôm mực, Bún riêu bề bò giò tôm... Với bí quyết riêng của mình, các đầu bếp tại Vương Thủy luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon bổ dưỡng mà vẫn giữ được vẹn nguyên hương vị biển

Không gian nhà hàng rộng rãi, sạch đẹp và đậm chất phố cổ Hà Nội mang đến cảm giác thật ấm cúng, bình yên, gợi nhớ chút xưa trong lòng thực khách.Thực khách không chỉ được thưởng thức món bún riêu hải sản đặc sản chuẩn vị miền Bắc mà còn được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện.

Chỉ cần gọi điện hotline: 0928 198 333/Inbox đặt hàng ngay qua Fanpages hoặc qua trực tiếp cơ sở nhà hàng 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng mua về là bạn đã có thể tận hưởng một bữa ăn ngon chất lượng.

Hãy đến với Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy để thưởng thức và cảm nhận. Đây chắc chắn sẽ là một khám phá thú vị cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản với những món ăn vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

Giao hàng miễn phí: 0928 198 333

Địa chỉ: 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://vuongthuy.com.vn

Hà Vy