Buồng khử khuẩn ASFA - Tái tạo môi trường sống, vì sức khoẻ cộng đồng

Trung Hoàng

Mới đây ASFA mới cho ra mắt buồng khử khuẩn toàn thân di động để phòng chống dịch bệnh covid – 19.

Buồng khử khuẩn ASFA  là một bộ máy hỗ trợ giúp lan toả dung dịch khử khuẩn  ASFA đến toàn thân thể con người giúp loại bỏ những vi khuẩn ,vi rút  bám víu trên đồ áo cũng như thân thể con người&  chúng ta phải dùng tới cái buồng vì nó kín hơn nên khi dung dịch của nước khử khuẩn  phun dạng  khói ra sẽ không bị hoà hết vào không khí gây hao tốn - lãng phí & hiệu quả diệt khuẩn không được tối ưu.

Nước khử khuẩn Asfa đã được nghiên cứu và phát minh tại Nhật Bản, được Phòng Thí Nghiệm Thực Phẩm Nhật Bản (JFRL) chứng nhận an toàn, được Cục Sáng Chế cấp bằng sáng chế và được Chính Phủ Nhật Bản cho phép chế tạo, sử dụng và lưu hành tại Nhật cho tất cả các mục đích sát khuẩn, khử trùng, khử mùi mọi nơi mọi chốn, từ việc sát trùng thức ăn rau quả thịt cá cho đến phun trong không gian cho nhà trẻ và viện dưỡng lão là những đối tượng yếu sức nhất.

Nước Asfa của Nhật Bản không phải là dung dịch nước muối Ion hoá (Anolyte) hay Ozon

Sử dụng nước diệt khuẩn phân tách 100% tự nhiên, không chứa hóa chất gây hại, an toàn cho mẹ và bé.

Asfa là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường  có: Giấy chứng nhận của hội chữ thập đỏ Việt Nam, Giấy kiểm nghiệm của Bộ Y Tế Việt Nam, Giấy kiểm nghiệm của Nhật Food Rsearch Laboratory, Giấy kiểm nghiệm của Mỹ, Chứng nhận SGS, Chứng nhận HALAL Nhật Bản.

Là nhà phân phối chính thức của ASFA về các sản phẩm và dịch vụ của ASFA Việt Nam. Phụ kiện Phương Bắc cho biết đây là một bước ngoặt lớn trong việc chống dịch covid -19 đang diễn biến phức tạp hiện nay. Buồng khử khuẩn ASFA được nghiên cứu và phát minh chuẩn theo công nghệ Nhật Bản sẽ giúp loại bỏ được vi khuẩn đến 99,9% một cách an toàn.

Hiện nay buồng khử khuẩn ASFA đã được Phụ Kiện Phương Bắc phân phối cho nhiều nơi nhằm chung tay chống dịch và ngăn chặn những nguy cơ lây lan trong cộng đồng.

Hệ thống buồng khử khuẩn được ứng dụng để diệt vi khuẩn ở tất cả các nơi có khả năng nhiễm khuẩn. Vì vậy có thể được đưa vào ứng dụng ở các nơi có yêu cầu sát khuẩn như bệnh viện, các khu vực cách ly, doanh nghiệp sản xuất có yêu cầu sạch như chế biến thực phẩm, dược phẩm.

Buồng khử khuẩn được lắp đặt theo công nghệ tạo ẩm kết hợp với nước khử khuẩn ASFA. Nước ASFA được chế tạo theo công nghệ độc đáo của Nhật Bản, được chuyển giao trực tiếp từ công ty WPAIA Co,. Sản phẩm cực kỳ an toàn với người và môi trường đã được thí nghiệm và kiểm nghiệm bởi các phòng thí nghiệm tại Nhật bản và Việt nam. Không phát sinh ra clor, tồn dư sau khi sử dụng là nước, không gây hại cho môi trường. Tiêu diệt 99.999% các loại vi khuẩn, virus, nấm men nấm mốc với tốc độ cao hơn 80 lần so với thông thường trên toàn bộ bề mặt tiếp xúc Thời gian khử khuẩn: trong vòng 15s. Sử dụng nước ASFA tuyệt đối an toàn cho cơ thể, không dây dị ứng da và mắt, không gây hại cho cơ thể kể cả khi uống nhầm.

Trên kênh truyền hình VTV1 ngày 12/04/2020, chương trình Truyền hình Quân đội: “Toàn dân quyết liệt phòng, chống dịch Covid-19”, Buồng khử khuẩn ASFA đã được Sư đoàn không quân 370, Quân chủng Phòng Không Không Quân tin tưởng sử dụng cho đơn vị.