Ca nhạc sĩ Hoàng Lê Duy Khánh sẽ tập trung đầu tư cho các sản phẩm sắp tới

Trung Hoàng

Ca nhạc sĩ Hoàng Lê Duy Khánh đang trên con đường phát triển sự nghiệp ca hát rất thuận lợi, từng tham gia những show truyền hình trực tiếp, những chương trình thiện nguyện nhân văn, phát quà cho trẻ em nghèo bất hạnh… rất thành công với những ca khúc : Mùa Không Anh , Xin Cho Con Thấy Mặt Trời, Hoa Vỹ Cầm , Cảm Ơn Em - Người Anh Thương và một số ca khúc khác…

Mới đây anh thông báo sẽ tạm dừng ca hát , để tập trung sáng tác vì anh muốn dành trọn tâm huyết cho sản phẩm của mình.

 Quyết định đột ngột này của Duy Khánh đã làm cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.
Giọng ca phố núi Đà Lạt vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả nhờ sự mộc mạc và giàu cảm xúc trong chính những sáng tác của mình. Đây cũng là thời điểm mà Hoàng Lê Duy Khánh đã cho ra mắt ca khúc khẳng định tên tuổi và đây cũng là bài hát tâm huyết nhất của anh cho đến thời điểm này đó là ca khúc Xin Cho Con Thấy Mặt Trời .

Bên cạnh đó, ca nhạc sỹ Hoàng Lê Duy Khánh cũng muốn có thời gian để lập ra các dự án được đầu tư nghiêm túc, theo đuổi và trải nghiệm tốt hơn trong đời sống âm nhạc riêng sẽ thực hiện vào ngày gần đây.

Ca nhạc sỹ Hoàng Lê Duy Khánh đi tìm nguồn cảm hứng để sáng tác

… khi những âm thanh réo rắt cũng là lúc tình yêu cháy bỏng của người nhạc sĩ lên ngôi…

Hoàng Lê Duy Khánh chia sẻ " Năm 2019 là năm đánh dấu hoạt động nghệ thuật sôi nổi của tôi, thời điểm này các ca khúc của tôi sáng tác đã đến với công chúng do chính tôi hát trong các chuyến lưu diễn tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Âm nhạc của tôi mọi thứ đều đẹp đẽ, mông mơ và tràn đầy hy vọng - cơn mưa đêm cũng trở nên dịu dàng, những điều nhỏ bé cũng hóa lớn lao, tôi đang ấp ủ thực hiện một live concert tại Việt Nam từ 2 năm nay và sẽ cố gắng thực hiện vào dịp cuối năm 2020”