Ca sĩ Du Thiên shock khi Fan nữ tát và bỏ người yêu vì bảo vệ thần tượng

Trên trang Facebook cá nhân của nam ca sĩ Du Thiên đã đăng tải một loạt statuts của các bạn nữ là Fan hâm mộ bày tỏ tình cảm của mình dành cho chàng ca sĩ có khuôn mặt điển trai và phong cách sống thẳng thắn, chân thành này.

 

Du Thiên là ca sĩ sở hữu được một lượng Fan hâm mộ “khủng” trong cả nước, với những bài hit như: “Yêu thương nhau gì đâu”, “Tình anh không đổi thay”, “Hãy khóc đi em”, “Anh sẽ sống tốt hơn”mà Thiên đang theo đuổi là nhạc nhẹ và nhạc thính phòng.

Mỗi người hâm mộ đều có cách bày tỏ tình cảm khác nhau, song tất cả đều hướng về tình yêu chung dành cho thần tượng.

Không còn là chàng trai với hình ảnh dễ thương, thư sinh như ngày nào. Du Thiên hiện nay đã hoàn toàn lột xác, với vẻ bề ngoài nam thần điển trai, đầy nam tính và lôi cuốn, không kém cạnh gì những nghệ sĩ xứ Hàn.

Tính đến thời điểm hiện tại với hàng loạt hit Du Thiên cho ra mắt như đình đám như “Xóa hết”,”Lệ cay”, ”Đông về em ở đâu”, "Yêu thương nhau gì đâu”, "Con trai thích đổi thay”, MV phim ca nhạc” Huyết Chiến”. Và mới đây nhất, là MV ca nhạc “Muôn kiếp là anh em”. Cùng với vẻ ngoài nam thần, điển trai anh chàng ngày càng đốn tim fan hâm mộ.

Trước ngôi sao mà mình yêu mến, fan không ngừng sáng tạo ra các kiểu “tỏ tình” có 1-0-2 khiến idol chỉ biết “câm nín”. Là nghệ sĩ, được fan tỏ tình và dành sự quan tâm đặc biệt là chuyện xưa nay không hiếm. Tuy nhiên, nam ca sĩ Du Thiên được nhiều Fan, đặc biệt là nữ dành những tình cảm khiến nam ca sĩ cũng bất ngờ vì sự hy sinh thầm lặng mà họ dành cho Du Thiên.

Trên trang cá nhân của ca sĩ Nguyễn Du Thiên, xuất hiện statut rất dài của Fan Nguyễn Ngọc Bích chia sẻ:

Fan và Thần tượng - Thứ tình cảm ấy xứng đáng được gọi là “Tình yêu”.

Tình cảm mà fan dành cho thần tượng cũng mãnh liệt, cũng đầy nhớ nhung, cũng hạnh phúc, cũng u sầu, cũng thiết tha cuồng nhiệt… nhưng nó lại rất thanh khiết. Bởi lẽ, tình cảm chân chính mà một fan dành cho thần tượng là tình cảm xuất phát từ con tim, không hề vụ lợi, không toan tính hay vì bất kì một mục đích nào. Vụ lợi và mưu mô sao được, khi mà biết rằng có thể cả đời mình không bao giờ được gặp “người yêu” – tức là thần tượng, và cũng biết rằng, tình cảm dành cho thần tượng như một thứ tình yêu đơn phương không đòi hỏi đáp đền.

Tình cảm dành cho thần tượng, cũng giống như một thứ tình yêu bình thường, có say mê, có cống hiến, có giận hờn… và cũng không thể lí giải bằng bất kì một tư duy logic nào cả. Tình cảm – là thứ vốn không bao giờ có thể lí giải được.

Khi “yêu” (thần tượng) một ai đó, ta cảm giác như luôn mong muốn, ngóng trông, cùng khóc, cùng cười, cùng chung vui sẻ chia với thần tượng.

Tôi đã có thần tượng, tôi yêu, nhưng hoàn toàn ko lí giải được bằng ngôn ngữ rằng tình yêu ấy như thế nào. Tôi chỉ có thể nói rằng hằng đêm tôi nhớ về, mỗi lần nhìn thấy, cho dù trên TV, trên báo, hay bất kì nơi nào, hoặc thậm chí là nhìn thấy những gì liên quan đến idol thôi, là trái tim tôi như bị ai đó bóp nghẹt…

Tôi mỉm cười khi ngắm nhìn thần tượng, tôi vui khi họ chợt thoáng qua trong giấc mơ…

Trong sáng nhất… có lẽ là tình yêu của Fans dành cho Thần tượng.

Ngoài ra bạn Fan nữ này cũng không ngần ngại bày tỏ: “Người ấy là thanh xuân của tôi, là tín ngưỡng tôi không thể thiếu, dù cuối cùng những gai góc trong tôi sẽ bị tháng năm bào mòn, quay cuồng trong những guồng tấp nập, nhưng mỗi lần nhắc tới người ấy, vẫn thấy hạnh phúc như lúc ban đầu. Vừa gặp đã yêu, yêu trọn cuộc đời.”

Ca sĩ Du Thiên sở hữu ngoại hình đúng chuẩn nam thần cộng với giọng ca tenor bay, cao vút và nội lực không kém phần trầm ấm. Du Thiên đang có trong tay nhiều yếu tố tiềm năng để có thể vụt sáng trong tương lai không chỉ ở thị trường âm nhạc mà còn ở nhiều lĩnh vực khác. Chính những điều này đang tạo điều kiện cho Du Thiên có những bước hoạt động phát triển hơn trên con đường sự nghiệp.

Một bạn Fan nữ khác chia sẻ: “Nếu có ai đó hỏi em, sao lại thần tượng anh đến thế. Người đó có gì tốt đẹp, cao siêu mà lại khiến chính em mải mê, chấp niệm mãi không buông. Vậy thì em không ngần ngại trả lời với họ rằng: Bởi khi ta thích một người làm gì có lý do, chỉ từ những điều tốt đẹp, nhỏ nhặt mà anh đã làm, khiến trái tim em và gia đình The Sun rung động và mỉm cười mãi không thôi”,

Khi sự yêu mến dành cho thần tượng đạt đến cảnh giới cao nhất thì việc thể hiện tình cảm ấy không chỉ đơn giản là thường xuyên nghe nhạc, cập nhật thông tin và có mặt trong tất cả các buổi biểu diễn của thần tượng mà hơn thế nữa, nam ca sĩ Du Thiên hiện đang nhận được sự cổ vũ, yêu mến từ đông đảo  người yêu âm nhạc, đặc biệt là các fan nữ.

Một Fan nữ khác bày tỏ tình cảm: “Anh Thiên – 1 người anh mà em luôn yêu quý và kính trọng…. Anh là một người đàn ông đầy bản lĩnh, chất phác mộc mạc, sống rất tình cảm, luôn dành những điều tốt đẹp nhất đến cho mọi người và yêu thương FC của mình.

Là 1 Fan nhỏ bé của anh, em vẫn luôn tự hào về idol của mình, anh đã cho em rất nhiều bài học quý giá và bổ ích…. từ anh, em đã học hỏi được rất nhiều điều, từ cái cách sống cho đến những cách cư xử đời thường. Cho dù là hiện tại hay sau này, dù có chuyện gì đi nữa thì em vẫn luôn mãi mãi là FC của anh, là một Fan nhỏ bé luôn ở phía sau anh, theo dõi anh, ủng hộ anh”.

Đáp lại tình cảm của Fan hâm mộ dành riêng cho Du Thiên. Trên trang Facebook cá nhân, anh đăng tải dòng trạng thái: “May mắn là đây, hạnh phúc là đây chứ đâu???. Bạn nổi tiếng thì khi bạn hết nổi họ sẽ quên bạn! Nhưng bạn sống để nta nể phục, trân trọng thì suốt đời họ vẫn hết lòng với bạn Cám ơn e! Cám ơn các fan iu The Sun của Thiên bao năm vẫn iu thương và dành cho Thiên 1 sự “ ngưỡng mộ” ?Đời chỉ cần thế là ấm roài đúng ko cả nhà?. Muôn Kiếp Là AE nhề”.

Ngoài những statuts dài, thì còn hàng nghìn commen dành những lời ca ngợi, tình yêu thương đặc biệt, cũng như sự hy sinh thầm lặng của nhiều Fan nữ dành cho thần tượng của mình.

Để có chỗ đứng trong lòng khán giả như ngày hôm nay, cũng phải kể đến sự cố gắng nỗ lực hết mình cống hiến vì nghệ thuật của nam ca sĩ Du Thiên. Chúc cho anh ngày càng thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà anh đã chọn.