CEO Trung Hoàng: 'Đừng ngại đương đầu với những thử thách'

Trung Hoàng - người cầm lái của Công ty TNHH Giải trí Quốc tế Hoàng Duy đã có cho mình những thành công nhất định. Và để có được ngày hôm nay, anh đã không ngại đương đầu với thử thách cũng như không để tuột mất đi những cơ hội tuyệt vời.

CEO đa tài đầy bản lĩnh

Là người luôn trung thành với lối sống khiêm nhường, giản dị, ít ai có thể ngờ có một ngày Trung Hoàng lại gắn bó với truyền thông giải trí- ngành vốn gắn liền với sự năng động, đầy cạnh tranh và thách thức như bây giờ. Vốn có kinh nghiệm hoạt động ở nhiều tờ báo, Trung Hoàng dần ý thức được rằng truyền thông- quảng cáo đã và đang là một ngành hấp dẫn, không ngừng phát triển trong tương lai. Không dừng lại ở đó, anh bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực này và nhận ra rằng, sự canh tranh là điều không thể tránh khỏi.

CEO Trung Hoàng

Với đam mê và lòng yêu nghề sẵn có, anh đã ấp ủ và quyết tâm thành lập một công về truyền thông giải trí tạo ra những sản phẩm truyền thông chất lượng được nhiều người đón nhận. Khi được hỏi rằng để cạnh tranh với vô vàn các công ty truyền thông khác, liệu có khó khăn nào không, anh chia sẻ: “Truyền thông giải trí ngày càng tiên tiến, các công ty theo đó cũng thành lập rất nhiều, cũng chính vì thế mà khó khăn chúng tôi gặp phải là làm sao phải tạo ra được sự khác biệt, chuyên nghiệp để làm hài lòng các đối tác và khán giả. Và để làm được điều này tôi cùng đội ngũ nhân viên chỉ còn cách cố gắng hết sức mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đem lại sự hài lòng cho người đón nhận”.

Và để tồn tại được với nghề hơn 10 năm, anh Trung Hoàng luôn kiên định chứng tỏ bản lĩnh không chút e dè. Điều này cũng góp phần tạo nên những thành công nhất định cho không chỉ riêng bản thân anh mà còn cho đứa con tinh thần - Công ty TNHH Giải trí Quốc tế Hoàng Duy.

Sứ mệnh nâng tầm giá trị thương hiệu

Công ty TNHH Giải trí Quốc tế Hoàng Duy ra đời với đội ngũ sản xuất tài năng, sáng tạo, và quan trọng nhất là lòng yêu nghề. Dưới sự dẫn dắt của người giám đốc trẻ cùng sự đầu tư trang thiết bị tiên tiến nhất, công ty Hoàng Duy đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến truyền thông và giải trí của doanh nghiệp, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu.

Luôn dẫn đầu xu thế truyền thông hiện đại, anh Trung Hoàng và các cộng sự của mình đã giúp Công ty TNHH Giải trí Quốc tế Hoàng Duy dần chứng tỏ được năng lực của mình. Các khách hàng tìm đến với công ty bởi sự uy tín, chất lượng và luôn hài lòng với các dịch vụ mà Hoàng Duy đang cung cấp.

Công ty chuyên cung cấp nhiều gói dịch vụ truyền thông đa dạng, như gói xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp, xây dựng chiến lược truyền thông Marketing, xây dựng thương hiệu;tổ chức lễ kỉ niệm công ty, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, họp báo, xử lý khủng hoảng truyền thông...

Người truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê và nhiệt huyết

Khi nói về sự nghiệp của mình, anh Trung Hoàng không ngại ngần chia sẻ. Đối với anh, đây là đoạn đường không hề dễ đi, đã từng vấp ngã, thất bại, thậm chí muốn buông xuôi. Nhưng rồi, thành công sẽ đến nhờ tất cả sự nỗ lực của bản thân. Khi được gọi bằng cái tên “doanh nhân thành đạt”, anh khiêm nhường từ chối và tâm sự rằng: “Tôi chỉ là đang theo đuổi ước mơ của mình, nếu tôi không làm thì cũng sẽ có người khác làm, tôi và các đồng nghiệp hàng ngày vẫn đang cố gắng hơn để không phụ lòng các đối tác truyền thông. Bây giờ thì cứ gọi tôi là Trung Hoàng bình thường thôi” .

Có thể nói, sự cố gắng không ngừng của người giám đốc trẻ đã tạo nên nguồn cảm hứng vô tận cho giới trẻ- những người có thừa sự đam mê và nhiệt huyết nhưng chưa dám bắt tay vào thực hiện, theo đuổi ước mơ.

Không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng sẽ luôn là kim chỉ nam trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của người giám đốc trẻ tài năng này. Chúc anh Trung Hoàng cùng công ty TNHH Giải trí Quốc tế Hoàng Duy ngày càng đạt được những thành công vang dội, tiếp tục có chỗ đứng vững chắc trong ngành truyền thông giải trí.