Chàng trai trẻ hiếu thảo mắc bệnh "hiểm" đã qua đời

Những tưởng cơ hội sống sẽ mở ra với chàng trai hiếu thảo Trần Huy Quang, cho dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng diễn biến bệnh xấu, Quang đã trút hơi thở cuối cùng.

Trần Huy Quang là chàng trai đáng thương trong bài viết: "Rớt nước mắt cảnh chàng trai hiếu thảo đổ bệnh "hiểm", cả gia đình khốn đốn", đã được báo đưa tin ngày 16/12.

Mặc dù được các bác sĩ bệnh viện Bạch Mai tận tình cứu chữa nhưng do diễn biến của bệnh tình xấu đi nhanh chóng, chàng trai đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 25/12.

Trao đổi với phóng viên, chàng trai Đào Văn Tứ (em rể của anh Quang) cho biết: "Bố mẹ vợ em đang rất sốc, mẹ vợ em phải nhập viện điều trị ngay sau đó", Tứ nói.

Quang đã không thể đi tiếp, cho dù em đã được nhiều nhà hảo tâm, bạn đọc dang rộng vòng tay nhân ái giúp đỡ. Em mãi mãi ra đi ở lứa tuổi 27, bỏ lại sau lưng bao mơ ước cùng những dự định dở dang em chưa thực hiện được.

Chàng trai trẻ hiếu thảo mắc bệnh hiểm đã qua đời - 1

Dù được các Y, Bác sĩ tận tình cứu chữa, và hàng triệu bạn đọc luôn động viên giúp đỡ, nhưng diễn biến căn bệnh quá xấu, Quang đã trút hơi thở cuối cùng.

Chị gái Quang đi lấy chồng, do hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn, thương bố mẹ vất vả, Quang sớm trở thành lao động chính trong nhà và xin đi làm thuê ở một xưởng may mặc tư nhân với thù lao 4 triệu đồng/tháng.

Ngoài thời gian làm ở xưởng, Quang không nề hà bất cứ việc gì để làm thuê, những chỉ mong có thêm chút tiền phụ giúp gia đình, để người mẹ suy thận mãn của em yên tâm chữa bệnh.

Cuối tháng 10/2020, Quang có dấu hiệu của chứng rối loạn tâm thần và chàng trai này buộc phải nhập viện chữa trị. Khi bệnh tình của Quang bắt đầu có dấu hiệu thuyên giảm thì Quang lại lên cơn co giật, xuất huyết tiêu hóa… và một loạt các triệu chứng nguy hiểm đến tính mạng.

Sau hơn 1 tuần điều trị tích cực, chàng trai trẻ đã tạm giữ được tính mạng. Nhưng để tiếp tục được sống những ngày sắp tới Quang phải tiến hành lọc máu chu kỳ, với chi phí lên đến hàng trăm triệu đồng.

Nhưng do diễn biến bệnh quá nặng, Quang đã không còn sức chống chọi, em đầu hàng số phận.

Hương Hồng