Chị em sinh đôi 2K6 Khánh Châu Huyền Châu Gây Mê Cộng Đồng Mạng

Nổi tiếng trên Mạng qua những bản Cover Triệu View ngọt ngào, mê đắm trên Youtube. Hai chị em sinh đôi Khánh Châu và Huyền Châu đang khiến cho Cộng Đồng Mạng " Say Mê " với cả tài năng và nhan sắc ngày càng xinh đẹp của mình. Cùng tìm hiểu thêm về cặp song sinh này nhé.

Nguyễn Huyền Châu và Nguyễn Khánh Châu (sinh năm 2006, Hoà Bình) là cặp chị em sinh đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm khi Cover hàng loạt hit Hoa Hải Đương, Ai Mang Cô Đơn Đi, Đom Đóm, Kẹo Bông Gòn, Cô Gái Vàng,... theo phong cách mộc mạc, gần gũi được đầu tư chỉn chu về hình ảnh đã đạt hàng Triệu View trên kênh Youtube "Double Chou "Điều đó đã giúp Hai chị em có lượng người yêu mến và ủng hộ vô cùng đông đảo. 

Hai chị em Khánh Châu - Huyền Châu ngày càng nổi tiếng trên MXH. Ảnh : Huynh Anh
Hai chị em Khánh Châu - Huyền Châu ngày càng nổi tiếng trên MXH.
Ảnh : Huynh Anh

Huyền Châu chia sẻ với Đời Sống & Phát Triển : " Gia đình và người thân em không ai theo nghệ thuật cả.Không biết duyên từ đâu mà từ nhỏ hai chị em đã đam mê ca hát sau đó tự mày mò tìm hiểu, tự học hỏi và chỉ bảo nhau từ kiến thức trên mạng . Em cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc, biết ơn khi được mọi người quan tâm và yêu mến hai chị em. "  

Việc hát và theo đuổi đam mê có ảnh hưởng tới việc học của hai em không ?

"Dạ, hai tụi em đang học lớp 9, trong thời gian ngắn sắp tới 2 chị em em sẽ tham gia vào kì thi Cấp 3 ạ. Thú thật với chị hai đứa emn chỉ hát và quay video hát trong lúc rảnh rỗi hoặc cuối tuần thôi. Hai đứa coi việc hát là giải trí sau những ngày học tập căng thẳng và chưa bao giờ để việc ca hát ảnh hưởng tới việc học cả." - Khánh Châu bộc bạch 

"Gia đình và đặc biệt là Mẹ em luôn đứng sau ủng hộ và động viên hai chị em phải thật cố gắng, nhưng cũng không quên nhắc nhở hai chị em phải tập trung vào việc học để không bị xao lãng, bỏ bê "  Cô gái 14 tuổi chia sẻ thêm. 

Khánh Châu Huyền Châu cùng Mẹ 

Trao đổi với cô Nguyễn Thị Tươi - Mẹ của hai bé chia sẻ rằng hai Châu ở nhà rất ngoan ngoãn, cứ rảnh rỗi là chị chị em em đàn hát. Hai bé đềi đạt thành tích HSG từ lớp 1 đến lớp 8, cùng với rất nhiều bằng khen các giải văn nghệ ở trường

Khó khăn khi thực hiện đam mê ? 

Chia sẻ thêm với chúng tôi. Hai em cũng gặp rất nhiều khó khăn trong khi thực hiện đam mê của mình.

Để có những video chất lượng tốt nhất dù là nhà ở Hòa Bình rất xa, mỗi chủ nhật 2 em lại đi xuống Hà Nội để quay, quãng đường cả đi và về là 70 Km. Cũng rất may là có anh chị trong team KPAT (Ekip đồng hành) hỗ trợ đưa đón, thực hiện ghi hình, thu âm. 

Nguyễn Khánh Châu với sự dịu dàng, nữ tính
Nguyễn Khánh Châu với sự dịu dàng, nữ tính
Nguyễn Huyền Châu với vẻ phong cách cá tính 
Nguyễn Huyền Châu với vẻ đẹp phong cách cá tính 

"Trong một lần đi quay ở núi Trầm (Chương Mỹ - Hà Nội) ,khi đang thực hiện ghi hình thì một nhóm anh chị đi qua, có nhận ra và xin chụp hình với 2 đứa. Còn rất nhiệt tình hết lời khen ngợi. Thật sự hai chị em nhìn nhau vừa ngại vừa vui. Đó là những động lực để chúng em phải cố gắng thật nhiều hơn nữa." - Cặp song sinh 10X chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ và coi đó là động lực để phấn đấu.

Cặp đôi này mong rằng, trong thời gian sẽ nhận được sự ủng hộ hơn nữa từ mọi người đặc biệt là Fandom Clu - Những người luôn theo sau và hỗ trợ cho 2 Châu. 2 Châu luôn cố gắng hết mình cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng và độc đáo để chiều lòng người ái mộ.