Chí Tài trong kí ức người ở lại: Hoài Linh, Việt Hương, Lý Hùng khó quên!

Hoài Linh, Việt Hương, Lý Hùng, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đều có những chia sẻ, những kỉ niệm gắn liền với cố nghệ sĩ Chí Tài. Xin chia sẻ nội dung trên https://laodong.vn/ đến cộng đồng bạn đọc https://doisongvaphattrien.vn/...

Đàm Vĩnh Hưng

Tôi nghĩ tất cả các nghệ sĩ đều cảm nhận anh Chí Tài là người luôn vui vẻ, hoà đồng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tôi biết anh Tài từ rất lâu rồi trong những đợt đi diễn ở Châu Âu hay những buổi quay quảng cáo chung. Tôi thấy anh rất dễ chịu, lúc nào cũng vui vẻ, tạo ra được năng lượng tích cực.

Anh là một người rất mê sân khấu, chính vì vậy bà xã quyết định để chồng sang Việt Nam làm việc. Trong mọi bữa tiệc, chỉ cần có âm nhạc là anh ấy lúc nào cũng muốn lên biểu diễn. Anh ấy cũng là một người không bao giờ sân si, cạnh tranh với ai.

Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng Chí Tài trong một chương trình. Ảnh: CTCC.Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng Chí Tài trong một chương trình. Ảnh: CTCC.

Hoài Linh

Anh Chí Tài là người hiểu chuyện và luôn lắng nghe ý kiến của mọi người. Nếu mọi người nói đúng, anh Tài luôn tôn trọng, không nề hà chuyện vai vế nhỏ hơn hay lớn. Tôi phải công nhận anh Tài đúng “chất” đàn anh. Ngoài ra, anh còn là người tận tâm, nhiệt tình. Nói chung, với tôi anh Chí Tài là số một.

Không phải khoe chứ tôi với anh Tài hơn 20 năm nay chưa từng có tiếng to tiếng nhỏ nào hết cả. Anh em hiểu ý nhau và thông cảm cho nhau mỗi khi gặp khó khăn.

Hoài Linh góp mặt trong liveshow Chí Tài trước đây. Ảnh: CTCC.

Hoài Linh góp mặt trong liveshow Chí Tài trước đây. Ảnh: CTCC.

Lý Hùng

Cách đây không lâu, tôi có rủ anh Chí Tài tham gia một show diễn ở Gia Lai vào 20.12 tới và anh ấy đã nhận lời. Ngày mùng 8.12 anh em gặp nhau, anh ấy còn rất khoẻ mạnh, thậm chí còn khoe vẫn rất chăm tập thể thao.

Hai chúng tôi gặp nhau nhiều ở các gameshow hay chương trình từ thiện. Anh Chí Tài rất vui vẻ, lúc nào cũng nở nụ cười.

Lý Hùng cùng cố nghệ sĩ tham gia gameshow chung. Ảnh: CTCC.

Lý Hùng cùng cố nghệ sĩ tham gia gameshow chung. Ảnh: CTCC.

Việt Hương

Ký ức về anh Chí Tài rất nhiều, không thể kể siết nhưng nhớ nhất có lẽ là lúc cùng anh đi đo tượng sáp (Việt Hương nói về khoảnh khắc cùng nghệ sĩ Chí Tài, Bảo Chung, Anh Vũ, ca sĩ Phương Dung, Trí Quang đến Bảo tàng tượng sáp Việt đo chỉ để đúc tượng - PV). Anh nói với tôi rằng: "Hương ơi, sau này con cháu của anh em mình sẽ nhìn tượng mà hỏi, sao ông bà lí lắc quá".

3 nghệ nhân Nguyễn Văn Đông, Thái Ngọc Bình, Nguyễn Thị Diện đã yêu cầu các nghệ sĩ hài tạo hình tượng lí lắc, hồn nhiên, để khán giả nhìn thấy là cười. Và anh Chí Tài xung phong đo trước với nụ cười chúm chím khiến ai nấy thấy đều vui vẻ.

Việt Hương nhớ kỉ niệm đi đo tượng sáp với Chí Tài. Ảnh: BTC.

Việt Hương nhớ kỉ niệm đi đo tượng sáp với Chí Tài. Ảnh: BTC.

Trấn Thành

Trấn Thành cho biết: "Anh Chí Tài là một trong những người anh tôi yêu quý và kính trọng nhất trong nghề này. Anh là một người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu.

Trong bao nhiêu lần liveshow của tôi, có biết bao khó khăn xảy ra mà tôi phải đương đầu, chỉ có anh là người cuối cùng ở bên tôi để chia sẻ. Tôi coi anh như người nhà tôi vậy”.

Trấn Thành chụp chung với Chí Tài tại chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi. Ảnh: CTCC.

Trấn Thành chụp chung với Chí Tài tại chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi. Ảnh: CTCC.