Chương trình "Ngôi Sao Triển Vọng" mang đến sân chơi bổ ích cho mọi lứa tuổi

Trung Hoàng

Chính thức trình làng đến công chúng vào tháng 6/2020, chương trình âm nhạc “Ngôi Sao Triển Vọng” đã đi đến hồi kết với những giải thưởng dành cho cá nhân xuất sắc. Tuy nhiên, việc dính tin đồn thất thiệt đã khiến cho uy tín của chương trình bị giảm sút? Vậy đâu là sự thật?

Với mong muốn phát triển nhiều tài năng âm nhạc nước nhà, chương trình mang đến sân chơi bổ ích cho mọi lứa tuổi. Được Sở Văn hóa và Thể thao cấp giấy phép theo số 180/GP-SVHTT “Ngôi Sao Triển Vọng” bước đầu tạo được sự tin tưởng cho công chúng khi muốn tham gia 1 chương trình uy tín. Cùng với đó là sự nổ lực không ngừng của đội ngũ ekip với thành phần ban tổ chức CEO Lương Thanh Huyền - Trưởng BTC, Doanh nhân Miu Trần - Phó BTC, Người mẫu Sarah Đào Đào - Thành viên BTC, Giám đốc sản xuất ca nhạc sĩ Hoàng Lê Duy Khánh, Cố vấn kiêm BGK chương trình Ca sĩ Vũ Duy Linh, đại sứ Hoàng Lê Yến Nhi, khi  tạo ra một kịch bản khác biệt, công phu và tỉ mỉ. Sân khấu thiết kế riêng biệt, âm thanh đỉnh cao để các thí sinh thỏa thích tỏa sáng. 

Giấy phép theo số 180/GP-SVHTT của Sở Văn hóa và Thể thao

Ở 1 chương trình bình thường khác, việc đầu tư vào kịch bản và sân khấu chỉn chu là điều ít khi có, nhưng ở Ngôi Sao Triển Vọng, người tham gia sẽ được đào tạo bài bản từ lời khuyên của các huấn luyện viên có dày dặn kinh nghiệm trong nghề như Nhạc sĩ Tâm Xí Muội, ca sĩ Kim Ji Dong và dàn giám khảo nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Khánh Hồng, nhạc sĩ Thái Hùng, Ths. Minh Thảo, từ đó giúp người chơi tự tin đứng trên sân khấu thỏa mãn được ngọn lửa đam mê.

Sau khi kết thúc chương trình, “Ngôi Sao Triển Vọng” nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng và giới chuyên môn. Vì tình hình dịch lây nhiễm COVID_19 tái bùng phát trở lại, đêm gala lại diễn ra đúng ngày TP.HCM ra công văn thông báo số 262/TB-VPCP  về công tác phòng chống dịch bênh, tại đây chương trình đã thực nghiệm túc quy định không tụ tập quá 30 người. Tuy khó khăn, nhưng ekip đã nỗ lực hết sức để mang lại thành công cho chương trình trình, vừa tuân thủ pháp luật vừa hạn chế những bất cập cho thí sinh.

Phần trình diễn của người tham gia

Sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng

Tạo dựng chương trình bằng sự uy tín, “Ngôi Sao Triển Vọng” khẳng định mình không phải là những giải “ao làng” đầy rẫy ngoài thị trường bởi đây được cấp phép và biểu diễn chuyên nghiệp với đội ngũ BTC, BGK, Ban huấn luyện có tâm và có tầm. Chương trình khẳng định đây là công sức mà đội ngũ ấp ủ hơn một năm, không tổ chức để chạy đua với thị trường hiện nay, mà tạo dựng bởi vì gìn giữ những tài năng chưa có cơ hội tỏa sáng.

Ban Giám khảo là những người có chuyên môn

Theo đại diện của chương trình Ngôi Sao Triển Vọng chia sẻ “Trong mỗi chương trình, chúng tôi đều cố gắng thực hiện tốt, tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và thời gian gấp rút, chúng tôi sẽ không tránh khỏi những cái sai không đáng có. Việc làm sao để đảm bảo khán phòng không quá 30 người đòi hỏi chúng tôi phải có biện pháp rõ ràng cụ thể để cho người chơi có những giây phút thăng hoa trên sân khấu”

Có thể thấy, chương trình Ngôi sao triển vọng là 1 sân chơi có sự đầu tư nghiêm túc về mặt pháp lý cũng như kịch bản và phát sóng, tuy gặp khó khăn giữa bệnh dịch khó lường nhưng sân chơi đã cố gắng mang lại những điều tốt nhất và giữ nguyên được ý nghĩa cốt lõi của mình.

Chương trình nhận được sự quan tâm của các cơ quan báo chí và sẽ chính thức phát sóng trên các kênh truyền thông trong tháng 8/2020 để khán giả mến mộ sẽ có dịp mãn nhãn trước những tài năng của nước nhà