Cô gái 23 tuổi có 11 con vẫn muốn thuê người đẻ thêm

Christina chỉ trải qua một lần sinh nở nhưng đã có tới 11 người con ruột và chưa muốn dừng lại ở đó.

Mỗi lần mang thai, sinh con là sức khỏe, vóc dáng và nhan sắc của người phụ nữ sẽ bị tổn hại không ít. Chính vì vậy ở những nơi pháp luật cho phép, nhiều cặp đôi có điều kiện sẵn sàng bỏ ra số tiền khá lớn để thuê người mang thai, sinh con hộ. Bà mẹ trẻ Christina Ozturk (23 tuổi), sống tại Cộng hòa Georgia (Xô Viết cũ) đã dùng cách đó để trở thành mẹ của 11 đứa trẻ.
Co gai 23 tuoi co 11 con van muon thue nguoi de them
Christina hiện là mẹ của 11 đứa trẻ. 
Christina là một bà mẹ đơn thân, từng sống tại Moskva, Nga cho đến khi quen biết người chồng hiện tại - triệu phú Galip Ozturk, chủ một khách sạn tại thành phố ven biển ở Georgia. Cả hai cho biết ngay lần đầu thấy nhau đã trúng tiếng sét ái tính và nhận định người kia là "định mệnh" của cuộc đời. Dù cách nhau nhiều tuổi nhưng cả hai khá hòa hợp về tư tưởng, đặc biệt là mong muốn có thật nhiều con.
Cặp đôi thống nhất sẽ sinh nhiều con nhất có thể. Ban đầu, Christina dự định mỗi năm sẽ sinh một đứa trẻ nhưng cô nhận ra khả năng sinh nở của mình chỉ có hạn nên quyết định sẽ thuê người mang thai hộ. Điều này hoàn toàn hợp pháp tại Georgia và chi phí cho một lần mang thai hộ là khoảng 8.000 euro (khoảng 230 triệu VNĐ).
Co gai 23 tuoi co 11 con van muon thue nguoi de them-Hinh-2
Cô chỉ trải qua 1 lần sinh con, còn 10 bé còn lại nhờ mang thai hộ. 
Để sinh được những đứa con khỏe mạnh, thông minh, vợ chồng Christina lựa chọn ứng viên mang thai hộ rất kỹ lưỡng. Cặp vợ chồng chỉ chọn những phụ nữ trẻ đã trải qua ít nhất một lần sinh nở và không nghiện ngập. Tất cả những ứng viên tiềm năng sẽ trải qua vòng tư vấn và ký vào giấy tờ hợp pháp trước khi mang thai những phôi thai được tạo ra từ trứng và tinh trùng của vợ chồng Christina.
Một phòng khám đã thỏa thuận mọi thủ tục với các bà mẹ mang thai hộ, trong khi Christina và Galip thì theo dõi các chỉ số về sức khỏe của họ và lập kế hoạch ăn uống trong thai kỳ. Một bà mẹ mang thai hộ sẽ không có quyền gì về mặt pháp lý với đứa trẻ trong bụng và phải giao đứa bé cho vợ chồng Christina sau khi sinh.
Co gai 23 tuoi co 11 con van muon thue nguoi de them-Hinh-3
Vợ chồng Christina vẫn còn rất nhiều phôi dự trữ và đang tìm người mang thai hộ tiếp. 
Nhờ phương pháp mang thai hộ, đến nay Christina và chồng mới đã có thêm 10 người con chung. Vậy nhưng cả hai cho biết mình chưa muốn dừng lại. Cả hai từng viết trên mạng xã hội rằng họ muốn có ít nhất 105 đứa con nhưng sau đó thừa nhận con số này chỉ là chuyện đùa.
"Hiện tại, tôi có 10 đứa con nhờ mang thai hộ và một con gái lớn Vika do tôi sinh ra cách đây 6 năm. Tôi không biết chính xác hai vợ chồng cuối cùng sẽ có bao nhiêu con, nhưng chắc chắn chúng tôi không dừng lại ở con số 10. Chúng tôi chưa sẵn sàng để nói về con số cuối cùng. Mọi thứ đều có cần có thời gian", bà mẹ trẻ tâm sự.
Thậm chí bên cạnh việc tìm người tiếp tục mang thai hộ, Christina cũng không loại trừ khả năng mình sẽ tự mang thai hoặc sử dụng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm).
Co gai 23 tuoi co 11 con van muon thue nguoi de them-Hinh-4
Cô cho biết mình khá vất vả vì chăm con chứ không dễ dàng như nhiều người nghĩ. 
Christina còn tiết lộ thêm rằng nhiều người cho rằng cô sẵn sàng sinh và nuôi nhiều con vì lấy được chồng giàu có, chăm con không mấy vất vả. Vậy nhưng thực tế cô cũng bận túi bụi cả ngày vì chăm con.