Đằng Sau Thành Công Là Người Vợ Công Dung Ngôn Hạnh Của Thầy Phong Thủy Hoàng Mạnh

Huy Hoàng

Phụ nữ trên đời không phải sinh ra ai cũng giống nhau, tất cả họ sinh ra đều có những phẩm chất và giá trị thiêng liêng thuộc về mình. Nhưng cho dù họ như thế nào đi nữa, người phụ nữ quan trọng nhất đó là trái tim chân thành, lòng nhân hậu, sự vị tha và đặc biệt là điểm tựa cho bình yên trong gia đình.

Thầy phong thủy Hoàng Mạnh cùng người vợ xinh đẹp là câu chuyện về một mối lương duyên do trời định. Vợ chồng thầy là điểm sáng hết sức đặc biệt trong những năm thành công với rất nhiều công trình tiêu biểu được biết đến rộng rãi. Hành trình phát triển phong thủy tại Việt Nam vươn tầm thế giới là câu chuyện được khắc họa bởi chính cuộc sống lúc nào cũng đồng hành cùng nhau vượt khó của đôi vợ chồng trẻ đầy tài đức này.

Là người phụ nữ chu đáo trong gia đình

Trong những năm tháng nỗ lực và hết mình vì sự phát triển phong thủy của Việt Nam, thầy Hoàng Mạnh đã khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng rất nhiều bà con khắp cả nước với những công trình và những điều kỳ diệu mà thầy đã làm. Trong chặng đường đầy thử thách và gian truân đó, chúng ta bắt gặp được người phụ nữ trở thành điểm tựa và động lực rất lớn giúp thầy phong thủy Hoàng Mạnh có thêm niềm tin, có thêm động lực để tiếp tục hành trình làm rạng danh phong thủy nước nhà trên bản đồ thế giới đó chính là người vợ xinh đẹp của thầy.

Đây là một câu chuyện dài chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn nghe về người vợ đứng sau thành công của thầy phong thủy Hoàng Mạnh. Người phụ nữ này âm thầm hy sinh, lo liệu mọi chuyện, dồn toàn tâm toàn ý giúp thầy Hoàng Mạnh trong mọi công trình thầy được bà con mời về. Vợ thầy là vậy, chẳng ai biết đến tên, biết đến tuổi, chị cũng rất ít khi được bà con nhận ra là người luôn đồng cam cộng khổ cùng thầy Hoàng Mạnh trong suốt quãng thời gian dài, nhưng chính sự âm thầm ấy lại đóng góp công sức rất lớn khiến mỗi công trình, mỗi bước đi của thầy đều trở thành giai thoại in đậm dấu ấn trong lòng mọi người.

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, sự thành công trong suốt thời gian dài của thầy phong thủy Hoàng Mạnh cũng có ít nhất 50% đóng góp từ chính người vợ của thầy. Tuy không phải là người quán xuyến mọi chuyện nhưng chuyện trong nhà, vợ thầy đều là người đứng ra dàn xếp và lo chu đáo. Vận mệnh do tâm chuyển, may mắn do tâm sinh. Vợ của thầy là người đã chăm sóc đời sống tinh thần cho mọi thành viên trong gia đình, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, khiêm nhường nhẫn nhịn, thấu hiểu chu đáo, chính những yếu tố đó đã giúp thầy phong thủy Hoàng Mạnh có thêm niềm tin, động lực và là niềm an ủi lớn nhất giúp thầy chinh phục con đường đưa phong thủy Việt Nam lên tới đỉnh cao.

Là người bạn đồng hành trong suốt sự nghiệp của thầy Hoàng Mạnh

Thành công của  thầy phong thủy Hoàng Mạnh là điều đã được các bà con từ khắp nơi nhận định khi thầy đặt chân đến các vùng đất, các công trình mà thầy đã làm qua. Nhưng trong suốt hành trình đó là dấu ấn không thể quên mà người vợ chịu thương chịu khó đã dành cả tuổi xuân của mình theo bước chân của thầy. Những công trình thầy đi qua, những sự việc viên mãn thầy đã làm, tuy không được nhắc đến nhưng mọi người đều cảm nhận được một động lực và niềm tin rất lớn từ người vợ xinh đẹp đã giúp thầy hoàn thành tốt tất cả các công trình của mình. Thật tuyệt vời vì thầy đã được ông trời ban tặng cho một người vợ công- dung- ngôn hạnh. Tất cả như được sắp đặt sẵn để giúp thầy phong thủy Hoàng Mạnh hoàn thành sứ mệnh đưa phong thủy Việt Nam sánh ngang với phong thủy của thế giới.

“ Đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn” thật vậy, chính câu nói này đã làm nên giá trị của một người phụ nữ Việt Nam chịu thương chịu khó, người phụ nữ của thầy Hoàng Mạnh là một ví dụ điển hình trong suốt quãng đường đem đến hạnh phúc cho tất cả bà con trên mọi miền cả nước. Thầm cảm ơn người vợ này vì đã không buông tay thầy trong lúc gian nan, những lúc đầy gian khổ, hi vọng trong những chặng đường, những công trình sắp tới, chúng ta lại được thấy sự cộng tác của thầy và người vợ xinh đẹp xuất hiện khắp nơi trên mọi miền tổ quốc. Đến với cộng đồng không chỉ vì tình yêu đối với phong thủy mà còn là hình mẫu cho tất cả các cặp vợ chồng hiện nay noi theo.

Chúc thầy và vợ được bình an và giữ mãi ngọn lửa tình yêu trong suốt cuộc hành trình này, dù có trải qua bao nhiêu sóng gió hay khó khăn, đấy sẽ là ngọn lửa giúp tình yêu của người vẫn mãi cháy sáng trong lòng mọi người. Những thời gian sau, hi vọng thầy sẽ lại tiếp tục đồng hành cùng vợ của mình để mang đến những công trình chất lượng, những việc làm ý nghĩa dành cho bà con khắp các tỉnh thành. Có như vậy, vận mệnh của phong thủy Việt Nam vẫn sẽ mãi viết nên những giai thoại hào hùng và đáng tự hào.