Danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Dương Ngọc Thái đến Đà Nẵng thăm Đặng Gia Bena

Trung Hoàng

Mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn – người được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến” trong làng nhạc Việt đã tiết lộ cô em gái nuôi bí mật bao nhiêu năm nay. Quen biết nhau trong nhiều dự án công việc, trước sự bản lĩnh và tài năng của Đặng Gia Bena, Ngọc Sơn nhanh chóng cảm tình và nhận ngay Đặng Gia Bena làm em gái nuôi của mình.

Được  biết cô em gái nuôi của danh ca Ngọc Sơn là thạc sĩ kinh tế - Đặng Gia Đặng Gia Bena, người được gọi là "Bóng hồng quyền lực trong giới kinh doanh. “Nữ tướng” tài năng này đã tạo nên tiếng vang khi tổ chức các chương trình hoa hậu doanh nhân đặc sắc, mới lạ như Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 và 2018, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018, Tôn vinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2019.

Tình anh em thân thiết  giữa Ngọc Sơn và Đặng Gia Bena khiến nhiều người ngưỡng mộ

Nữ doanh nhân Đặng Gia Bena chú trọng đầu tư vào sân chơi tôn vinh vẻ đẹp của các nữ doanh nhân, xây dựng các chương trình mang nhiều hoạt động xã hội thiết thực nhằm gắn kết giao lưu giữa các đối tác, tạo ra sân chơi kinh tế, giao lưu nghệ thuật. Bên cạnh đó, em gái nuôi của ca sĩ Ngọc Sơn cũng rất thành công trong nhiều lĩnh vực như thẩm mỹ viện, bất động sản….Với quan niệm, phụ nữ độc lập và không hề kém cạnh đấng mày râu, Đặng Gia Bena luôn nỗ lực khẳng định giá trị của nữ giới trong mọi hoạt động đầu tư, kinh doanh. Hiện nay, cô đang là chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Tập đoàn Bena.

Đặng Gia Bena chụp hình vui vẻ cùng anh trai nuôi Ngọc Sơn và người bạn thân nam ca sĩ Dương Ngọc Thái

Ngọc Sơn luôn là người đồng hành cùng cô trong mọi hoạt động, tiếp thêm động lực để cô chinh phục trong kinh doanh

Để có được thành công như hôm nay, nữ doanh nhân Đặng Gia Đặng Gia Bena tiết lộ rằng người anh nuôi Ngọc Sơn đã giành cho cô nhiều sự động viên, hỗ trợ trong mọi hoạt động của mình. Khán giả cũng dễ nhìn thấy ca sĩ Ngọc Sơn thường xuất hiện trong các hoạt động của em gái nuôi để góp phần quảng bá giúp cô. Chính sự bản lĩnh, trí tuệ và không ngại thử thách ở Đặng Gia Bena chính là điều khiến cho nam ca sĩ cảm mến, nhận làm em gái nuôi. Anh cũng chia sẻ thêm, ngay từ những lần đầu tiên gặp mặt, anh đã cảm thấy được sự gần gũi như anh em từ cô em gái nuôi này.

Đặng Gia Bena cũng được nhiều người công nhận cô là em gái thất lạc của ca sĩ Ngọc Sơn khi từ ngoại hình, tính cách cả hai đều khá tương đồng. Đặng Gia Bena cho hay, cô hạnh phúc khi được nghe những điều đó. Dù đã gạt hái được nhiều thành công và đứng ở vị trí được nhiều người ngưỡng vọng, nhưng Đặng Gia Bena luôn xem Ngọc Sơn vừa là anh trai thân thiết vừa là thần tượng của mình. Với những bước đi xa hơn, cô luôn tin vào sự ủng hộ của Ngọc Sơn để có thể chinh phục nhiều thách thức, không phụ niềm kỳ vọng của anh trai đã giành cho mình.