Đạo Diễn MV - Vui Trong Ánh Đạo thốt lên - Cô ấy sinh ra là để diễn

Huy Hoàng

MV Vui Trong Ánh Đạo của diễn viên Hoàng Yến đã hoàn thành và được phát hành đúng vào sáng ngày mùng một tết âm lịch năm Tân Sửu. Hoàng Yến cho ra mắt MV với khát vọng mong muốn chia sẻ âm nhạc Phật Ca Đến với mọi người trong không khí ấm áp đầu xuân.

Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng có những chuyện buồn, chuyện vui và những điều không mong muốn đem lại.. Có những người do vì gặp phải những biến cố, những mất mát, những buồn khổ trong đời quá lớn nên rơi vào tình trạng bế tắc, tuyệt vọng.. Nhưng khi tĩnh tâm và được giác ngộ Phật Pháp, chịu khó tu tập và mở tâm từ bi yêu thương, bao dung, thì sẽ thấy được hết ý nghĩa của cuộc đời giá trị đến mức nào.

Cảnh quay Diễn viên Hoàng Yến và Người mẫu Hoài Anh cùng các Phật tử trong Đại Điện của Chùa Ba Vàng

Diễn viên Hoàng Yến đã gặp phải quá nhiều những thăng trầm, những mất mát, những khổ đau.. Cô đã cảm niệm âm nhạc Phật ca như một cái duyên, cô đã cân bằng lại cuộc sống an yên, tĩnh tại và đón nhận hạnh phúc mới bằng tâm hồn đầy tình yêu thương chan chứa.. Cô tâm sự chia sẻ “Được sống làm người là một phước lớn, Vậy nên phải sống làm sao để từ trong tâm Ý niệm chúng ta luôn phải biết làm thế nào để sống sao cho tốt đời đẹp đạo. Âm nhạc không thể thiếu trong cuộc sống. Đặc biệt là nhạc Phật Ca sẽ khiến cho con người được bình an hơn, tâm thanh thản nhẹ nhàng hơn, dưới những áp lực mệt mỏi của cuộc sống. Hoàng yến tin rằng MV - Vui Trong Ánh Đạo sẽ là một món quà quý giá gửi tới quý vị khán giả trong dịp Tết Nguyên Đán này. Với những bối cảnh đẹp của Chùa Ba Vàng, góc máy chuyên nghiệp của ê kíp đoàn làm phim và sự tinh tế của đạo diễn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khán giả..”

Cảnh quay các nhà Sư đi Khất thực trong rừng ở tỉnh Quảng Ninh

Đạo diễn Tuấn Thành cùng với gần 30 thành viên trong ê kíp đã làm việc miệt mài trong 3 ngày, từ 6h sáng đến tận đêm khuya giữa tiết trời đông lạnh giá hết sức công phu.

Diễn viên Hoàng Yến và EKip đang thực hiện cảnh quay trong sân Chùa Ba Vàng

Ekip và Diễn viên Hoàng Yến thực hiện cảnh quay tại cổng chính của Chùa Ba Vàng

Hi vọng khán giả sẽ đón xem và nhiệt tình ủng hộ. Với phần diễn suất, diễn mà như không diễn của Hoàng Hến cô đã khiến đạo diễn phải thốt lên: Cô gái này sinh ra là để diễn.. Bởi khi thực hiện những cảnh quay trước đại hùng Bảo Điện của Chùa Ba Vàng cô ấy đã khóc lên, khóc xuống khóc ngất đi mà không cần thời gian để diễn viên nghỉ lấy cảm xúc.

Đạo diễn Tuấn Thành đang phân tích kịch bản cho cảnh quay ở Đại Điện Chùa Ba Vàng

Cô chia sẻ “Tôi không phải lấy cảm xúc vì khi đó cảm xúc trong tôi đã dâng trào.. Tôi còn cố nuốt nước mắt cho mặt đỡ nhoè, vậy mà nước mắt vẫn nhạt nhoà tuôn trào qua khoé mắt..” Quay bốn đúp, khóc cả bốn lần ngon lành.. Mọi người lặng đi theo những giọt nước mắt của Hoàng Yến. Khóc cho vơi hết những khổ đau đã phải gánh chịu, khóc cho niềm Hạnh Phúc khi được bắt đầu đón nhận. Diễn viên hoàng Yến chia sẻ..