Đến hẹn lại lên, Ngọc Trinh về nơi chôn rau cắt rốn tiếp tục hành trình trao tết yêu thương

Vũ Hải Anh

Không ồn ào, huyên náo như cái danh "thị phi" mà người ta thường hay gán cho mình, một Ngọc Trinh giản dị, lặng lẽ về quê phát gạo và quà khiến ai nấy đều ấm lòng.

Vậy là một lần nữa không khí tưng bừng trong những ngày xuân lại tràn về trên khắp mọi miền đất nước, ai nấy cũng đều háo hức đón chờ những điều mới lạ và trao cho nhau những lời chúc ý nghĩa và tươi vui nhân ngày tết cổ truyền. Nhưng có biết chăng đâu đó vẫn còn những mảnh đời cơ cực không thể vui hưởng trọn vẹn bầu không khí ấm áp, sung túc này. Và đâu đó luôn xuất hiện những nhà hảo tâm với trái tim ấm áp cùng sự thấu cảm sâu sắc luôn muốn mang đến cho họ – những con người nghèo khó niềm vui nho nhỏ, đơn giản chỉ là bao gạo, hộp bánh nhưng cũng đủ khiến con người ta ấm lòng.

Đến hẹn lại lên, Ngọc Trinh về nơi chôn rau cắt rốn tiếp tục hành trình trao tết yêu thương ảnh 0

Đến hẹn lại lên, Ngọc Trinh về nơi chôn rau cắt rốn tiếp tục hành trình trao tết yêu thương ảnh 1

Đến hẹn lại lên, Ngọc Trinh về nơi chôn rau cắt rốn tiếp tục hành trình trao tết yêu thương ảnh 2

Là một trong các sao Việt luôn mang niềm vui và sự ấm áp đến cho người khác, đặc biệt là dễ xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn nên Ngọc Trinh thế nên cô nàng thường hay tham gia các hoạt động từ thiện hoặc đứng ra tự làm. Người ta thường nổi bật trước ống kính và thu hút truyền thông bởi phong cách thời thượng kèm vào đó là chuẩn mực của sự quyến rũ và kiêu sa, ấy vậy mà mỹ nhân gốc Trà Vinh sau ánh hào quang lại vô cùng đơn giản và có một trái tim ấm áp với những mảnh đời nghèo khổ.

Đến hẹn lại lên, cô nàng thường về quê để sum họp cùng gia đình trong những ngày tết đến và hơn cả là gửi những món quà yêu thương đến người dân nơi đây. Không ồn ào, huyên náo như cái danh “thị phi” mà người ta thường hay gán cho mình, một Ngọc Trinh giản dị, lặng lẽ về quê phát gạo và quà khiến ai nấy đều ấm lòng.

Đến hẹn lại lên, Ngọc Trinh về nơi chôn rau cắt rốn tiếp tục hành trình trao tết yêu thương ảnh 3

Đến hẹn lại lên, Ngọc Trinh về nơi chôn rau cắt rốn tiếp tục hành trình trao tết yêu thương ảnh 4

Ngọc Trinh chia sẻ: “Năm nào cũng đến gần Tết là bà con dưới quê lại hỏi ba mẹ mình là cô Trinh năm nay có về quê phát gạo không ông bà 7 nghe thấy thương dễ sợ. Biết mọi người cũng trông ngóng mình nhiều lắm nên lúc nào được là mình đều cố gắng đem đến niềm vui cho mọi người dưới quê, hi vọng mang đến 1 cái Tết ấm no hơn cho mỗi nhà !”

Đến hẹn lại lên, Ngọc Trinh về nơi chôn rau cắt rốn tiếp tục hành trình trao tết yêu thương ảnh 5

Đến hẹn lại lên, Ngọc Trinh về nơi chôn rau cắt rốn tiếp tục hành trình trao tết yêu thương ảnh 6

Đến hẹn lại lên, Ngọc Trinh về nơi chôn rau cắt rốn tiếp tục hành trình trao tết yêu thương ảnh 7