Địa điểm đặt hoa 20-11 đẹp ở Hà Nội

Học viện Nefertiti Flower được nhiều người tại Hà Nội biết tới với dịch vụ hoa tươi, hoa cưới, hoa sự kiện. Cửa hàng có rất nhiều loại hoa từ hoa trong nước cho tới hoa nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt shop có dịch vụ điện hoa trên toàn quốc. Đây sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho ai đang tìm kiếm shop hoa đẹp giá cả vừa phải để làm món quà ý nghĩa cho các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Đến với Học viện Nefertiti Flower là đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa mới nhất, đẹp nhất của các shop hoa tươi nghệ thuật trên toàn quốc với giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất.

Học viện Nefertiti Flower là nơi hội tụ của vô số các loại hoa của Việt Nam và thế giới được chọn lọc tỉ mỉ và được thực hiện bởi những bàn tay tinh tế chuyên nghiệp của những chuyên gia, nghệ nhân quốc gia có trình độ cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp ngành mỹ thuật tạo ra những sản phẩm về hoa đầy tính sáng tạo mang phong cách tinh tế - sang trọng - đẳng cấp đến từng chi tiết.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng về hoa tươi, Học viện Nefertiti Flower cung cấp các dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ và nhận các đơn đặt theo yêu cầu của khách hàng tại Hà Nội và các quận nội thành trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Với phương châm” vui lòng người nhận, đẹp lòng người trao” quý khách hàng sẽ yên tâm và hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ Học viện Nefertiti

 

 

 

 

 

 

 

Địa chỉ: 98 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 09.8888.9989
Website: http://hocviennefertiti.com/
 
Facebook: https://www.facebook.com/hocvienNefertiti/