Dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín của Vận tải nhanh 24h

Huy Hoàng

Công Ty Vận Tải Nhanh 24H là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải chuyên nghiệp (cho thuê xe tải, vận chuyển hàng hóa, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, di dời kho xưởng…). Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Vantainhanh24h đã và đang trở thành đối tác đáng tin cậy với mọi khách hàng trên địa bàn TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận.

Những khó khăn khi bạn tự chuyển nhà:

Có rất nhiều gia đình muốn tiết kiệm một phần nào chi phí chuyển nhà nên đã tự mình tháo dỡ và đóng gói các vật dụng đồ dùng trong nhà. Nhưng đến khi bắt đầu vào công việc họ mới nhận ra đó hoàn toàn là sai lầm bởi những khó khắn trong quá trình tự chuyển nhà phát sinh ra.

1. Mất thời gian, công sức, tiền của:

Việc dọn 1 ngôi nhà chẳng phải đơn giản bạn sẽ phải mất 2 -3 để tháo đóng gói và sắp xếp mọi đồ vật trong nhà chưa nói tới bạn phải di chuyển chúng vào nhà mới và để đúng vị trí cần thiết.

2. 1 Số đồ dùng trong nhà với kích thước và khối lượng quá lớn:

kiên cố trong mỗi ngôi nhà đều mang những đồ vật to và nặng mà bạn cũng như những thành viên trong nhà khó mà di chuyển được đề nghị thuê mướn bốc xếp bên ngoài làm nảy sinh thêm giá bán.

3. Không với những trang đồ vật chuyên dụng để túa lắp các trang bị điện gia dụng trong nhà:

các thiết bị điện gia dụng như máy giặt, máy lạnh hay các loại thiệt bị điện tử khác cần phải được người với kiến thức chuyên môn cũng như thiết vị nhu yếu mới với thể tháo lắp mà không xảy ra tình trạng hỏng hóc. Ví như bạn tự chuyển nhà vững chắc phải mời một người thợ về túa lắp và lại thêm mức giá phát sinh khác.

những cái hình dịch vụ chuyển nhà đang được cung cấp:

dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM.

nhà sản xuất chuyển nhà tiết kiệm.

dịch vụ chuyển văn phòng.

nhà sản xuất cho thuê xe vận tải chuyển nhà, chuyển đồ.

hệ thống xe tải chuyển nhà đa dạng đảm bảo an toàn khi vận chyển

 Vận tải nhanh 24h phục vụ ở tất cả khu vực quận, huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, như: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Tân, huyện Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ

Và một số tính thành lân cận khác: Biên Hòa, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang,…

 Tại sao quý khách nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi ?

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp:

Chúng tôi luôn đặt chất lượng nhân viên phục vụ lên hàng đầu để đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng. Đội ngũ của vantainhanh24h luôn được đào tạo bài bản, thường xuyên trau dồi nghiệp vụ lẫn kĩ năng, thái độ phục vụ nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

 Dịch vụ đa dạng:

Chúng tôi cung cấp hầu hết những dịch vụ vận tải quan trọng và thiết yếu cho đời sống như chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ di dời kho xưởng kinh doanh, dịch vụ cho thuê xe tải (xe cẩu)…

Kinh nghiệm lâu năm:

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, công ty vận tải nhanh 24h sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ vận chuyển, di dời, cho thuê xe tải…uy tín, chất lượng, an toàn và đảm bảo chi phí ở mức tiết kiệm nhất.

 Liên hệ:

Công Ty Vận Tải Nhanh 24h

Địa chỉ: Lầu 2, 170/19 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại: 0904 951 920

Website: https://vantainhanh24h.net/

https://twitter.com/vantainhanh24h2

https://www.facebook.com/vantainhanh24h/

Bản đồ đường đi Google Map