Điểm danh địa điểm cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm uy tín, giá rẻ tại TP HCM

Mỹ phẩm handmade ngày nay đang rất được ưa chuộng. Do đó nguyên liệu mỹ phẩm được xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều và được cung cấp bởi các địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên vấn đề mà người mua đặt ra đó chính là chất lượng đảm bảo và giá thành tốt. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh địa chỉ cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm uy tín, giá rẻ tại TP HCM

1. IFREE Beauty

IFREE tự hào mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm đảm bảo độ an toàn và chất lượng. Quy trình sản xuất tại đây vô cùng hiện đại với hệ thống máy móc ngoại nhập và bộ xử lý nước thải tiến tiến. Không chỉ mang lại những sản phẩm tốt mà doanh nghiệp còn có trách nhiệm cao trong việc bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.

Hệ thống nhà máy đạt chuẩn CGMP với 3 phòng ban: Phòng nghiên cứu và phát triển, phòng sản xuất, phòng sang chiết đóng gói. Mỗi phòng sẽ đảm nhận một chức năng riêng biệt nhằm mang đến sản phẩm hoàn chỉnh đảm bảo về cả chất lượng lẫn hình thức.

IFREE được đánh giá là một địa chỉ cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm uy tín, giá rẻ nhất tại TPHCM. Tất cả những nguyên liệu trên đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch và được nhập khẩu hoàn toàn từ các nhà cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm danh tiếng nhất hiện nay. Những nguồn nguyên liệu này hoàn toàn từ thiên nhiên được kết hợp với quá trình nhập khẩu ở những nơi uy tín nhất như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ.

IFREE hoạt động dựa trên phương châm “trao niềm tin – nhận giá trị”. Những sản phẩm do công ty cung cấp đều uy tín, được cấp giấy chứng nhận hợp tiêu chuẩn. Công ty hoạt động luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu. Khi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu IFREE thì chắc chắn sẽ nhận về những giá trị cao hơn so với mức tiền mình bỏ ra.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công ty này mời các bạn tham khảo thêm theo địa chỉ công ty sản xuất mỹ phẩm theo thông tin sau:

TRỤ SỞ VÀ TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU

  • Địa chỉ: 102 Đường số 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 094 200 20 20
  • Website: https://ifree.vn/
  • Email: contact@ifree.vn

2. Sheahana

Là một thương hiệu bán lẻ nguyên liệu làm mỹ phẩm mà bất cứ ai cũng nên ghé qua một lần. Tại đây có nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú cung cấp sỉ và lẻ tại TP HCM. Nguồn mỹ phẩm tại đây được đánh giá là những sản phẩm được chọn lọc, chất lượng với những sản phẩm nổi bật như hoạt chất, chiết xuất...

3. Pimichi

Tại đây mặt hàng không được đa dạng như hai thương hiệu trên. Tuy nhiên Pimichi lại khá nổi tiếng về những nguyên liệu để làm son và các phôi son bán kèm.

Pimichi có hỗ trợ giao hàng toàn quốc, khách hàng có thể liên hệ đặt hàng thông qua website, fanpage hoặc ghé mua trực tiếp để được hỗ trợ.

Pimichi là thương hiệu cung cấp nguyên liệu làm son nổi tiếng

4. Herb story

Her story là một trong những địa chỉ cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm đang được tìm kiếm trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đa dạng, thân thiện với thiên nhiên và đảm bảo sự an toàn cho tất cả người sử dụng. Tại đây có đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo.

5. The faceshop

Đây là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng tại TP HCM. Tại cửa hàng bạn sẽ biết đến rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Các sản phẩm được trưng bày tỉ mỉ và ngăn nắp giúp chúng ta lựa chọn dễ dàng.

Sản phẩm của thefaceshop cam kết có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên và được chế tạo thông qua những quy trình kỹ thuật hiện đại và tiên tiến nhất. Mang đến sự an tâm cho người sử dụng

The Face Shop cung cấp các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng nhất hiện nay

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp cho các bạn lựa chọn cho mình được một địa chỉ cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm handmade nói riêng và các nguyên liệu mỹ phẩm nói chung uy tín và phù hợp. Chúc các bạn luôn thành công trên con đường làm đẹp của mình.