Diễn đàn Đời sống và Phát triển phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện Vui Như Tết 2020

Nguyễn Khang

Với mong muốn trong không khí Tết đến Xuân về, bằng những hoạt động văn hoá thú vị sẽ góp phần mang lại niềm vui cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi TW và Viện Huyết học & Truyền máu TW có thêm sức mạnh để chiến thắng bệnh tật, Đoàn thanh niên Đài truyền hình Việt Nam chủ trì phối hợp với một số doanh nghiệp và bạn đọc thân thiết, thành viên Diễn đàn Đời sống và Phát triển (http://doisongvaphattrien.vn/) tổ chức Chương trình "Vui Như Tết" vào 18/01/2020 (Tức 24 tháng Chạp).

 

Chương trình được kỳ vọng là sự trải nghiệm một ngày hội Tết vui chưa từng có: Các em nhỏ được xem những bộ phim hoạt hình về ý nghĩa lễ Tết cổ truyền; Chơi các trò chơi dân gian, làm Tò he, bóng nghệ thuật, làm xì lì, thiệp chúc Tết; Biểu diễn bộ sưu tập áo dài cùng Hoa hậu Ngọc Hân; Xem biểu diễn nghệ thuật với công chúa bolero Mai Thiên Trang, ca sỹ Duy Khoa, ảo thuật gia Adrian Lê, Ca sĩ Lê Khoa; Trang điểm, chụp ảnh đẹp làm lịch 2020; Ngoài ra các em còn được thưởng thức các món ăn truyền thống trong dịp Tết và được nhận nhiều món quà Tết giàu ý nghĩa từ các nhà tài trợ...

Để góp phần lan tỏa tình yêu thương và kết nối những trái tim đến với trái tim, Chương trình còn có sự tham gia của Hội phụ huynh và một số học sinh Lớp 7M, Trường THCS và THPT M.V Lômônôxốp (Mỹ Đình, Hà Nội) cùng như sự đồng hành truyền thông của nhiều cơ quan thông tấn, báo chí ở Trung ương và Hà Nội.

Được biết Diễn đàn Đời sống và Phát triển sau khi được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động đã có nhiều việc làm thiết thực hướng về cộng đồng. Đặc biệt trong năm 2019, Diễn đàn này đã phối hợp xuất bản cuốn sách "Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong lòng dân", Tuyên truyền về Nông thôn mới, Đô thị văn minh, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm OCOP, tham gia Triển lãm Sinh Vật Cảnh Thủ đô 2019, Festival Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội lần thứ nhất...

Diễn đàn Đời sống và Phát triển hoạt động theo Giấp phép số 481/GP - BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông. Đây là kênh chia sẻ tin tức, đời sống, văn hóa, kinh tế, xã hội, giải trí và những thông tin Thượng tôn luật pháp; Phát huy thuần phong mỹ tục, bản sắc văn hóa Việt Nam; Cổ vũ tình yêu quê hương Đất nước; Tôn trọng nhân phẩm, đạo đức, uy tín, hình ảnh và lợi ích hợp pháp của mọi cá nhân, tổ chức; Vì sự phát triển nhân văn, tiến bộ của cộng đồng...!

? Địa chỉ: Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
️ Hotline: 08. 4646. 0404/0981.704.590
? Số bàn: 024.33580808 - Email: doisongvaphattrien@gmail.com
? Website: http://doisongvaphattrien.vn/