Doanh nhân Thảo Nguyên quý phái trong tà áo dài nhung truyền thống

Trung Hoàng

Sở hữu nhan sắc Á Đông chuẩn mực với gương mặt đài các, phúc hậu, Lê Thùy Thảo Nguyên tiếp tục tin tưởng chọn tà áo dài hóa làm nàng thơ thể hiện nét đẹp trong bộ ảnh mới nhất của mình vừa được tung ra.

Ý tưởng với bộ ảnh mang tên “Tìm về hương xưa” của nữ doanh nhân lấy cảm hứng từ chất liệu vải nhung cao sang, quyền quý dành cho các bậc vua chúa thời xưa. Hiện nay, những mẫu áo dài nhung được những người phụ nữ trung niên rất yêu thích vì sự sang trọng và thanh lịch của nó mang lại.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Theo Lê Thùy Thảo Nguyên tiết lộ cô cực kì bị thu hút bởi tà áo dài truyền thống bởi nét cổ kín và đường cong cơ thể được khoe ra cực kì tinh tế. Sự pha trộn bởi nét truyền thống cùng những đường cut-out hiện đại tạo ra nét riêng của nữ doanh nhân. Từ xưa đến nay, chất liệu vải nhung luôn là sự lựa chọn để tôn sự quý phái, sang trọng và luôn là niềm cảm hứng cho rất nhiều mẫu thiết kế từ xa xưa đến nay.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Vẻ đẹp đằm thắm, sang trọng của Lê Thùy Thảo Nguyên giúp truyền tải rất đúng với thông điệp của “Tìm về hương xưa”. Vải nhung mang đến sự trưởng thành, sang trọng, thanh lịch và cao quý cho những quý cô thành đạt và có kiến thức về thời trang.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, ngoài trời và cận cảnh

Cô cho biết: Thường áo dài nhung người ta hay nghĩ chỉ phù hợp cho lứa tuổi trung niên thế nhưng trang phục này được cách tân khéo léo có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đây là những thiết kế có thể đi tiệc, đi event hoặc các sự kiện họ hàng cho các quý cô, quý bà. Để Ton sor ton, nữ doanh nhân đã chọn kiểu tóc mang màu sắc cổ điển trong không gian cổ xưa của để thể hiện tinh thần của bộ ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, cây và ngoài trời

Vốn yêu thích áo dài, dù là áo dài truyền thống hay áo dài cách tân, Thảo Nguyên đều mang đến vẻ đẹp đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam. Hiện tại, cô đang tập trung phát triển chuỗi hoạt động của công ty Sen Việt Multimedia, đơn vị tổ chức sự kiện cảm xúc.

Là một người phụ nữ tài năng và bản lĩnh, CEO Lê Thùy Thảo Nguyên điều hành tất cả hoạt động công ty, có những sự kiện phải gần 300 người thi công trong 4 ngày nhưng người đẹp luôn rất nhanh gọn, khoa học và luôn mang lại sự hài lòng cho khách. Với  sự năng động, dám tiên phong và dám chọn cho công ty lối đi riêng đó là mảng tổ chức sự kiện cảm xúc.

"Nhằm thổi hồn cảm xúc, sắc màu mới cho các sự kiện vốn dĩ đã bị lối mòn, thiếu sáng tạo. Để qua đó thông điệp, nhân hiệu, thương hiệu, sản phẩm của các Doanh nghiệp được truyền tải theo cách tự nhiên và lưu nhớ lâu nhất vào ký ức của khách hàng" CEO Thảo Nguyên chia sẻ.

Đặc thù công việc phải tiếp xúc và giao tiếp nhiều trong môi trường làm đẹp, nghệ thuật nên Thảo Nguyên cũng rất yêu thích thời trang. Cô có thể dễ dàng mặc các loại trang phục từ hiện đại, cá tính, nhẹ nhàng đến những chiếc áo dài xưa mà vẫn toát lên thần thái, nét riêng rất lôi cuốn và sang trọng.