Đồng hành cùng chồng chiến thắng nỗi lo sinh lý

Phạm Tuấn

“Hai người cùng vui” là chất xúc tác cho hôn nhân thêm gắn kết, nồng nhiệt. Chính vì thế, khi người bạn đời có vấn đề về sinh lý, người vợ cũng nên thấu hiểu và đồng hành cùng chồng chiến thắng vượt qua nỗi lo này.

Đọc vị dấu hiệu yếu sinh lý của chồng

Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Để tổ ấm ấy hạnh phúc bền lâu thì ngoài việc nội trợ, việc chăm sóc bản thân xinh đẹp quyến rũ, phụ nữ đừng quên chăm chút cho người bạn đời của mình. Khi bước vào ngưỡng 30 tuổi, trong khi phụ nữ lo lắng về nội tiết thay đổi, nhan sắc đi xuống thì nam giới cũng có những ám ảnh về sinh lý khó thể nói ra và cần người vợ của mình đồng hành, thấu cảm.

Vợ cần đồng hành và thấu cảm cho người bạn đời trước những nỗi lo sinh lý

Hãy tinh tế đọc vị những dấu hiệu dưới đây để tránh gây áp lực cho chồng, chán chồng, chê chồng như: thường xuyên xuất tinh sớm hoặc muộn; “cậu nhỏ” khó cương cứng hoặc thời gian cương không lâu; không còn “nồng nhiệt” khi yêu; rời giường sớm, mặt vô cảm,...

Ngoài những dấu hiệu trên, chị em phụ nữ có thể nhận thấy những vấn đề sinh lý của chồng thông qua một số đặc điểm: rụng tóc nhiều, vòng 2 to bất thường, da có nhiều nếp nhăn, dáng đi kém nam tính hơn, giọng trầm hơn, ngủ ngáy, thường xuyên mệt mỏi… Đồng thời, những người đàn ông trong tình trạng yếu sinh lý thường bị ức chế thần kinh, hay căng thẳng, dễ cáu gắt. Chị em nên để ý quan sát những biểu hiện của người bạn đời để có những cách giải quyết phù hợp.

Đồng hành cùng người bạn đời thổi bay nỗi lo sinh lý

Sau khi nhận thấy người bạn đời của mình có những dấu hiệu yếu sinh lý, người vợ trước hết nên chia sẻ thẳng thắn với người chồng của mình. Sự thông cảm, thấu hiểu và chia sẻ mới là những yếu tố chính để hôn nhân được bền lâu.

Vợ chồng nên thẳng thắn chia sẻ với nhau những vấn đề của cả hai

Sau khi đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề sinh lý mà người chồng đang gặp phải, hai vợ chồng nên cùng nhau tìm ra nguyên nhân của vấn đề đó. Đó có thể là những nguyên nhân do tuổi tác, do tâm lý, do chế độ sinh hoạt không lành mạnh, sử dụng những chất kích thích thường xuyên,... Các cặp đôi nên tìm tới những bác sĩ Nam khoa, những bệnh viện và phòng khám uy tín để tìm ra nguyên nhân và cùng xây dựng một liệu trình điều trị phù hợp chữa trị tận gốc yếu sinh lý.

Vợ nên ở cạnh động viên chồng vượt qua những chướng ngại khó khăn

Vợ nên động viên chồng tập thể dục đều đặn mỗi ngày từ 30 phút tới 1 tiếng đồng hồ. Những bài tập chạy, tập cardio… rất có lợi cho sức khỏe khi giúp tăng tiết testosterone. Hai vợ chồng có thể đăng ký học lớp yoga đôi cũng rất thú vị khi hỗ trợ sự dẻo dai và linh hoạt của các khớp xương, đồng thời có thể tìm ra tư thế “yêu” mới phù hợp.

Các chị em nên khuyên chồng hạn chế sử dụng rượu, bia và những đồ uống có chất kích thích khác. Những chất này không có lợi cho hệ thần kinh, gây ức chế thần kinh đồng thời tác động khó khăn tới sự lưu thông máu, gây rối loạn cương dương ở nam giới.

Bổ sung các thực phẩm có lợi vào khẩu phần ăn của chồng là điều cần thiết

Bên cạnh việc ở bên cạnh chồng trong hành trình điều trị yếu sinh lý, người vợ nên xây dựng giúp chồng một chế độ ăn khoa học. Trong thực đơn của người chồng nên bổ sung thêm những thực phẩm bổ thận tráng dương như thịt bò, hàu biển, thịt đỏ. Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ đạm, vitamin và các nguyên tố vi lượng khác sẽ nâng cao chất lượng sinh hoạt tình dục của chồng và loại bỏ các mệt mỏi trong công việc lẫn trong sinh hoạt hằng ngày. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng hợp lý còn giúp trì hoãn tình trạng lão hóa chức năng cơ quan sinh dục.

Ngoài việc chia sẻ và thông cảm cho người bạn đời, xây dựng lối sống lành mạnh cùng chồng, người vợ có thể tìm hiểu, tăng cường sinh lý cho chồng bằng cách bổ sung những thực phẩm chức năng hỗ trợ cường sinh lực. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanamara ra đời với mục đích đồng hành cùng các quý ông trong hành trình lấy lại bản lĩnh phái mạnh, cải thiện sinh lực, giúp các Anh mang tới cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanamara hỗ trợ cường sinh lực cho phái mạnh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanamara được bào chế từ tinh chất con bổ củi quý hiếm - loại dược liệu được giới săn lùng “bổ thận tráng dương” và giới thượng lưu tìm kiếm suốt thời gian qua. Ngoài tinh chất con bổ củi “cường dương vô địch”, Kanamara còn có sự xuất hiện của các bài thuốc quý khác từ dân gian kết hợp cùng các hoạt chất có hoạt tính sinh học mạnh hỗ trợ tăng tiết testosterone ở cơ thể, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, góp phần đẩy lùi quá trình mãn dục nam. Sản phẩm Kanamara đồng thời còn giúp nam giới thêm dẻo dai và linh hoạt, tăng cường cả về thể lực và trí lực.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanamara chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà người vợ có thể tin tưởng để chồng sử dụng, lấy lại bản lĩnh quý ông đem lại hạnh phúc gia đình.

Chương trình thời sự VTV1 phát lúc 16h ngày 26/06/2020 giới thiệu về viên ngậm sinh lý Kanamara

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanamara – Giúp tăng tiết Testosterone.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanamara có chứa thành phần chính là các nguyên liệu thiên nhiên an toàn như: tinh chất con bổ củi, bá bệnh, bạch tật lê, dâm dương hoắc…, có tác dụng lớn trong việc hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone, hỗ trợ tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý nam, giúp giảm nguy cơ mãn dục sớm ở nam giới.

Sản phẩm thích hợp cho nam giới từ độ tuổi trưởng thành.

Tiếp thị & phân phối bởi: Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Global Việt.

Địa chỉ: Phòng 12b04, Tòa C2, Chung cư D’Capitale, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Hotline: 0981 809 639

Website: https://www.kanamara.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.