Dự đoán ngày mới 28/4/2020 cho 12 con giáp: Thân cố chấp, Hợi lười biếng

Do Manh Hung

(Kiến Thức) - Tử vi thứ 3 ngày 28/4/2020 của 12 con giáp: thiếu ngủ khiến tuổi Tuất hành xử chậm chạp mệt mỏi, Mão hãy cố mở lòng bắt đầu một mối quan hệ mới.

Tuổi Tý: Dự đoán ngày mới 28/4/2020 cho 12 con giápxin chúc mừng, sau bao nỗ lực, bạn đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã trả hết số tiền vay nợ suốt bấy lâu. Chuyện tình cảm như ý, công việc thuận lợi giúp con giáp này luôn cảm thấy phấn chấn và hạnh phúc trong 24 giờ tới.
Tuổi Sửu: Sức khỏe sa sút, công việc tồi tệ, tất cả chỉ bởi bạn đang quá để tâm và gắng sức làm những việc không thuộc bổn phận của bản thân mình. Đừng trông cậy gì vào nửa kia, chính bạn đang quá hà khắc và khiến mối quan hệ của cả hai trở nên ngột ngạt.

Tuổi Dần: Bạn đã khéo léo khống chế cảm xúc và làm chủ được công việc, cuộc sống của chính mình. Vì thế sự nghiệp, chuyện tình cảm đều có nhiều bước tiến đáng mừng. Hăng hái tập thể dục thể thao, giữ gìn sức khỏe, có lẽ chính là mấu chốt thành công của con giáp này hiện tại.
Tuổi Mão: Công việc thuận lợi là bởi con giáp này đang có sự ủng hộ tuyệt vời của nửa kia. Hãy tinh tế đón nhận thành ý và mở lòng bắt đầu một mối quan hệ mới. Dự đoán ngày mới tử vi 12 con giáp nhận định, tuổi Mão đừng quá tham lam, hài lòng với những gì đang có đã là quá đủ với họ rồi.
Tuổi Thìn: Do quá chủ quan nên tuổi Thìn phải đối mặt với nguy cơ bị lừa phỉnh, dắt mũi. Đừng dại dột mà xả stress bằng cách tiêu pha lãng phí, càng đốt tiền vào những thứ xa xỉ, bạn sẽ càng hối hận nhiều hơn. Nếu có thể, hãy nghe theo lời khuyên của người thương và gia đình, họ luôn thật lòng lo lắng, ưu tư và nghĩ tốt cho bạn.
Tuổi Tỵ: Dù hôm nay là ngày vượng vận tài lộc và tình ái với con giáp này nhưng thực sự dự đoán ngày mới tử vi 12 con giáp vẫn nhắc nhỏ, bạn cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe. Mọi chuyện đang đi đúng quỹ đạo, “há miệng chờ sung” rất phù hợp để diễn tả trạng thái của bạn trong 24 giờ tới.
Tuổi Ngọ: Nhờ biết đón ý lãnh đạo nên tuổi Ngọ sẽ có quãng thời gian vô cùng hưng phấn và tích cực. Chuyện tình cảm không được như ý nhưng bù lại, họ có nguồn tài chính “chống lưng” cực kỳ ổn định. Chính vì vậy, nếu có buồn, hãy chỉ buồn trong chốc lát rồi lấy lại tinh thần, thẳng tiến nhé.
Tuổi Mùi: “Đen bạc đỏ tình” miêu tả rất đúng về con giáp này trong ngày hôm nay. Bạn sẽ dễ dàng gặp được nửa kia trong mộng nhưng buộc phải đánh đổi bằng sự lơ là, mất tập trung dẫn đến một vài sai sót khá nặng nề. Tài vận bình thường nên cần “năng nhặt chặt bị”.
Tuổi Thân: Cố chấp khiến tuổi Thân hành động mù quáng, thiếu tỉnh táo. Điều duy nhất khiến bạn tỏa sáng trong ngày hôm nay là luôn biết nỗ lực không ngừng nghỉ. Chuyện tình cảm thất bại càng khiến cho con giáp này vùi đầu vào công việc quên đi nỗi đau lòng.
Tuổi Dậu: Dự đoán ngày mới 12 con giáp bất ngờ khi thấy chính tư duy mạch lạc, mạnh mẽ và tác phong làm việc khoa học đã giúp họ giành điểm chiến thắng tuyệt đối. Nửa kia đồng ý bầu bạn càng gia tăng chất xúc tác giúp con giáp này cán đích nhanh hơn dự kiến. Tuổi Tuất: Thiếu ngủ khiến tuổi Tuất hành xử chậm chạp, mệt mỏi, may sao họ luôn nhận được sự cổ vũ động viên nhiệt tình từ cộng sự và nửa kia. Tạm thời, hãy hoãn mọi sự việc, dự án quan trọng lại, chấn chỉnh bản thân, tìm lại cảm hứng để đốt chạy ngọn lửa tinh thần tuyệt vời vốn có. Tuổi Hợi: Dự đoán ngày mới 12 con giáp cảnh báo, tuổi Hợi đang quá bê trễ, lười biếng. Ở bên người ấy chỉ là giải pháp tạm thời.Bạn cần đối diện với sự thật, dừng đổ lỗi cho người khác và tìm phương án khắc phục, giải quyết khó khăn trước mắt.* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm