Được thực hiện MV-Vui Trong Ánh Đạo với tôi là một Phước lớn trong đời

Huy Hoàng

Ngày 22/10/2020 Diễn viên Hoàng Yến cùng ê kíp hơn 30 người đã về chùa Ba Vàng thực hiện những cảnh quay công phu và hoành tráng của MV vui trong ánh đạo.

Diễn viên hoàng Yến chia sẻ “..cô đã ấp ủ ý định thực hiện MV này từ rất lâu, nhưng phải đợi đến khi đủ nhân duyên cô mới thực hiện được. Với cô đây là một phước lớn trong cuộc đời làm người. Và nhân duyên từ một người bạn thân, cô đã quyết định chọn chùa Ba vàng làm bối cảnh cho MV Vui Trong Ánh Đạo”. Trong lúc thời tiết lạnh cóng, cả ê kíp đều phải mặc áo rét, còn diễn viên phải mặc áo dài để quay cho hợp với bài hát và bối cảnh. Mọi người rất lo lắng chỉ sợ Hoàng Yến bị nhiễm lạnh..

Diễn viên Hoàng Yến - Người mẫu Hoài Anh và Đạo diễn Tuấn Thành đang sửa trang phục và chuẩn bị cho cảnh quay ngoài trời

Thế nhưng với Hoàng Yến thì cô như có nguồn năng lượng khổng lồ, khiến toàn thân cô luôn ấm áp tràn đầy nhiệt huyết để thực hiện những cảnh quay một cách trọn vẹn nhất mà không bị gió lạnh làm ảnh hưởng.

Diễn viên Hoàng Yến trong cảnh quay ngoài trời lạnh buốt

May mắn lớn hơn nữa là ekip Đoàn làm phim được sự hỗ trợ tận tình của nhà Chùa nên mọi việc được diễn ra suôn sẻ và hoàn thành sớm hơn dự kiến. Và nhân duyên như sắp đặt, ngày Hoàng Yến về chùa quay em MV “Vui Trong Ánh Đạo” cũng là ngày có hơn 3000 Phật tử, từ khắp mọi nơi về Chùa tu tập, nghe giảng Kinh Phật và Hoàng Yến được hát cúng dường Tam Bảo, Cúng dường Sư Phụ và Đại chúng.. Tất cả mọi người đã tham gia vào các cảnh quay trong MV.

Diễn viên Hoàng Yến và Người mẫu Hoài Anh cùng các Phật tử ở cảnh quay trong Đại điện

Đại đức Thích Chúc Thái Minh đã trực tiếp tham gia giảng Pháp. Đúng là nhân duyên và cảm xúc dâng trào trong tâm của Hoàng Yến..

Cảnh quay Đại Đức Thích Trúc Thái Minh trong buổi giảng Pháp và viên Hoàng Yến thể hiện MV "Vui Trong Ánh Đạo"

cô nói rằng “..Bao nhiêu khổ đau chất chứa trong lòng 45 năm qua đã được mang ra chút bỏ vào những cảnh quay trong MV..” Hy vọng MV Vui Trong Ánh Đạo sẽ mang tới cho quý vị khán giả và những Phật tử đang tu tập Phật Pháp hướng thiện, có những phút giây an yên tĩnh tại.. Âm nhạc Phật ca sẽ là nguồn năng lượng vô tận giúp cho mọi người mạnh mẽ hơn, Tâm sáng hơn, Hạnh phúc hơn.. Để cuộc sống luôn tươi đẹp.

Xuân Nguyên